Tuyển thẳng đại học bằng điểm thi IELTS với “lớp” luyện thi chất lượng ngay tại nhà!

(lamchame.vn) - Dù vì dịch bệnh hay ở xa trung tâm, không cần phải đi đâu xa, bạn vẫn có thể luyện thi, đạt điểm IELTS cao, và trải nghiệm như học trực tiếp 1-1 với giáo viên cùng nền tảng luyện thi tiếng Anh online Prep.vn!

 

IELTS là tấm bằng dùng để đánh giá trình độ tiếng Anh của mỗi thí sinh, được sử dụng rộng rãi trên 130 quốc gia. Chính vì vậy, lợi ích của tấm bằng này là vô cùng lớn. Nhiều trường đại học cũng đã bắt đầu dùng điểm thi IELTS để xét tuyển thẳng học sinh. Bởi vậy, chứng chỉ tiếng Anh này càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Một số trường Đại học danh tiếng tuyển thẳng sinh viên bằng chứng chỉ IELTS

Tuy vậy, nhiều bạn học sinh, sinh viên ở xa Trung tâm khó tiếp cận được lớp luyện thi tiếng Anh THPTQG, IELTS chất lượng cao. Prep.vn ra đời với mong muốn giúp nhiều học sinh, sinh viên ở nhiều nơi hơn nữa dễ dàng đạt điểm cao tiếng Anh, mà có thể tối ưu thời gian, chi phí di chuyển…

“Học đúng, học đủ" là phương châm của Prep.vn. Không cần “tự bơi" để tìm tài liệu học, các học viên sẽ được tiếp cận những nội dung chọn lọc nhất, những phương pháp học hữu ích được chứng minh và sử dụng tại các cơ sở giáo dục quốc tế lớn (như phương pháp Guided Discovery giúp các bạn tiếp thu kiến thức tự nhiên từ nguồn tư liệu bản xứ).Chỉ cần đăng nhập vào nền tảng và học theo sát một lộ trình được lên sẵn chi tiết từng ngày, học viên có thể dễ dàng chinh phục mục tiêu IELTS.

Không những vậy, nhiều trải nghiệm tại Prep.vn được xây dựng tốt hơn những lớp học truyền thống. Prep.vn khắc phục nhiều khía cạnh chưa tốt ở lớp học trực tiếp với 5 - 6 học viên/ lớp. Với 2 kỹ năng khó nhất là Nói và Viết, mỗi học viên sẽ nộp bài sau khi làm xong. Tính năng chấm, chữa bài của Prep.vn sẽ sử dụng Trí tuệ nhân tạo AI, để phản hồi ngay tức thì bài chữa tới học viên. Sau đó, bài Nói, Viết tiếp tục được thầy cô giỏi của Prep.vn chữa chi tiết, nhận xét ưu, nhược điểm của bài làm. Nếu có thắc mắc, học sinh hoàn toàn có thể tương tác và hỏi giáo viên chấm bài để hiểu hơn. Từ đó nhanh chóng cải thiện 2 kỹ năng Nói và Viết.

Học viên có thể xem lại bài chữa bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu

Từ một cô bạn loay hoay trong phương pháp học từ vựng, hiểu đề bài nhưng không thể diễn tả được bằng tiếng Anh, đến nay Bảo Ngọc đã đạt điểm 7.0 Speaking và 6.5 IELTS chỉ sau 1 tháng học với Prep.vn. Số điểm này giúp cô bạn có thể quy đổi điểm ielts sang điểm THPTQG và dễ dàng lựa chọn các trường Đại học top đầu, như Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân… Bảo Ngọc chia sẻ: “Trước thời gian thi thật IELTS, mình đã kịp đăng ký tham dự một hội thảo của Prep, và có cơ hội thi thử. Vì thế, mình đã tự tin hơn rất nhiều khi làm bài thi thật. Mình rất thích dạng bài dạy phát âm, vì em thích được luyện nói nhiều. Có AI chấm và sửa cách phát âm, dạng bài này thực sự thú vị hơn các bài tập tiếng Anh trên lớp mà mình được học”

Có nhiều học viên ở xa các lớp học của mình, thầy Tú Phạm cùng các đồng nghiệp đã xây dựng nền tảng Prep.vn để ai cũng có thể đỗ mọi kỳ thi tiếng Anh dù ở bất cứ đâu.

Nội dung học được sắp xếp trình tự logic, để học viên tiếp thu kiến thức tốt nhất, chương trình học Prep.vn sử dụng đã giúp 600+ học viên đạt 7.0 - 8.5 IELTS. Tất cả khóa học đều được xây dựng bởi Thạc sĩ Tú Phạm (9.0 Speaking, 8.5 IELTS) cùng tâm huyết của đội ngũ giáo viên giỏi (8.0+ IELTS) với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu kỹ lưỡng. "Mỗi trình độ, mỗi kỹ năng, các thầy cô đều nghiên cứu riêng cho trình độ đó, để các học viên được đảm bảo tối đa chất lượng học thuật. Sau mỗi khóa học, còn qua một quá trình kiểm duyệt, nghiệm thu, để phát triển giáo trình tốt hơn nữa." - cô giáo Hà Trang (8.0 IELTS), cùng đảm nhiệm phát triển nội dung 6 khóa học tiếng Anh tại Prep chia sẻ.

 

Học viên dễ dàng học cùng Prep.vn với ứng dụng trên điện thoại, máy tính bảng, hoặc với nền tảng trên website bằng laptop, máy tính bàn, chỉ cần có internet. Nếu ở xa Trung tâm, xa các lớp học chất lượng cao, hay e ngại khi tới các lớp học truyền thống trong bối cảnh tình hình Covid-19 đang diễn biến phức tạp, thì có lẽ một ứng dụng tiện ích như Prep sẽ là cứu cánh cho bạn. Tìm hiểu thêm về các khóa học của Prep ngay tại Prep.vn.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang