Tuyệt chiêu chốn phòng the của phụ nữ thông minh: "Thờ ơ" nhưng lại khiến chồng "nghiện hơi vợ", hiệu nghiệm bất ngờ

Điều ấy giống như cơn gió mới 'phả' vào chốn phòng the, đánh thức và thổi bùng cảm hứng yêu cho cả 2 người.

Một người phụ nữ thông minh sẽ luôn biết cách nắm giữ trái tim đàn ông mình yêu theo cách riêng của cô ấy. Thậm chí chỉ một cử chỉ tưởng như vô tình của cô ấy cũng đủ khiến nửa kia phải "chao đảo" lo giữ vợ tới mất ăn mất ngủ mỗi đêm.

Biết cách "bùng nổ"

Cuộc sống chăn gối vợ chồng sẽ trở nên nhàm chán, nhạt màu nếu đôi bên chỉ duy trì cuộc yêu giống như "một bài tập thể dục" trước khi đi ngủ. Lúc nào cũng chỉ vài động tác đã quá thành thục mà cả hai đều đã thuộc nằm lòng, chính thói quen sẽ tạo ra sự nhàm chán, làm mất dần ham muốn vợ chồng.

Vậy nên chuyện chăn gối vợ chồng rất cần yếu tố bất ngờ, mới lạ. Điều ấy giống như cơn gió mới "phả" vào chốn phòng the, đánh thức và thổi bùng cảm hứng yêu cho cả 2 người. Do đó chúng ta nên thay đổi suy nghĩ rằng chuyện yêu chỉ có thể diễn ra nơi phòng ngủ. Ngược lại, chị em hãy đơn giản nghĩ, bởi "yêu" cần cảm xúc hưng phấn nên hãy để cuộc ân ái của vợ chồng được diễn ra thật tự nhiên khi đôi bên đang có cảm hứng.

Tuyệt chiêu chốn phòng the của phụ nữ thông minh:

Ảnh minh họa

Không nhất thiết là phải ở trên giường, miễn 2 người muốn thì cuộc yêu có thể "nổ" ra bất cứ nơi đâu như trong phòng tắm, phòng giặt đồ, cầu thang, gian bếp nhỏ… Chỉ cần không gian kín đáo một chút, đảm bảo nơi đó chỉ có 2 vợ chồng thì bất cứ nơi nào cũng là thiên đường yêu cho đôi uyên ương. Thậm chí là sân thượng lúc về đêm cũng là không gian lý tưởng cho vợ chồng bạn đổi gió đó. Tuy nhiên phải chắc chắn là không ai còn thức ngoài bạn và chàng nhé.

Vậy nên chị em đừng e ngại đổi gió không gian yêu vì địa điểm yêu được thay đổi sẽ giúp làm tươi mới cảm xúc yêu của chính bạn. Thi thoảng được vợ chủ động rủ đổi chốn yêu, hẳn mày râu sẽ háo hức và phấn khích vô cùng. Theo đó, chàng sẽ có cái nhìn mới mẻ về vợ mình rằng bên trong vẻ e ấp, nhu mì của vợ lại là một cô nàng "táo bạo", sẵn sàng "bùng nổ" bất cứ lúc nào.

Biết cách tận hưởng

Cảm xúc chăn gối là sự trải nghiệm tuyệt vời, giúp vợ chồng ngày thêm gắn kết. Thực tế những cặp đôi nào càng hòa hợp trong chuyện ấy thì tình cảm càng nồng đượm.

Một phụ nữ thông minh, tinh tế sẽ luôn biết làm chủ cảm xúc chăn gối của mình. Cô ấy coi cuộc yêu là bữa tiệc chung của cả 2 người, đôi bên phải cùng góp sức tạo một màn yêu mĩ mãn. Vậy nên về giường cô ấy không ngần ngại chia sẻ thật cảm xúc của mình với đối phương để chàng hiểu mong muốn thực sự của bạn đời là gì, biết cô ấy thích gì, muốn thế nào. Đồng thời không ngại hỏi suy nghĩ cũng như mong mỏi của bạn chung chăn gối. Từ đó mà 2 người mới thật sự hiểu nhau. Nếu còn điểm nào chưa hòa hợp, đôi bên cùng tìm ra hướng khắc phục mới tạo được cuộc yêu cuồng nhiệt đúng như mong đợi của cả 2 người.

Biết làm ngơ

Tuyệt chiêu chốn phòng the của phụ nữ thông minh:

Ảnh minh họa

Phụ nữ thông minh luôn biết cách làm thế nào khiến người đàn ông cô ấy yêu phải "ngẩn ngơ" mong nhớ vợ, ngay cả khi 2 người đang bên cạnh nhau.

Đặc trưng của phái mạnh là "cả thèm chóng chán", cái gì được cho nhiều và quá dễ dàng có được, chàng ta sẽ nhanh chán và không biết trân trọng. Vậy nên cái khó mà một phụ nữ thông minh làm được chính là biết "liều lượng" vừa đủ cho chồng "thưởng thức", khiến chàng ta luôn có cảm giác thòm thèm, "ăn" bữa nay phải ngóng đợi bữa mai. Có như thế, trong chuyện chăn gối vợ chồng, chàng ta lúc nào cũng nhớ nhung tương tư vợ.

Vậy nên trong chuyện phòng the, yêu chiều chồng quá đôi khi lại phản tác dụng. Ngược lại sự thờ ơ, dửng dưng có những khi lại tạo thành "bùa mê" khiến chàng phải đêm nhớ, ngày mong, khát khao vợ mỗi ngày. Vậy mới nói, đời sống chăn gối cũng cần tới nghệ thuật mềm dẻo, cương nhu đúng lúc mới có thể khiến cảm xúc đôi bên mỗi ngày một thêm hưng phấn.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang