Khi về giường, nếu thấy đàn ông có những biểu hiện này thì dù yêu tới mấy phụ nữ cũng nên tìm đường lui khẩn cấp!

Trong chuyện chăn gối, phái mạnh thường dễ nhập cuộc cũng như nhanh đạt khoái cảm cực đỉnh hơn dù không cần có màn dạo đầu, vuốt ve, âu yếm từ đối phương.

Khi yêu thật lòng một người phụ nữ, dù bất cứ ở đâu đàn ông cũng luôn nghĩ cách để cô ấy được hạnh phúc, thoải mái nhất có thể. Đặc biệt chàng quan tâm tới cảm nhận của nàng. Ngược lại khi chàng ta chưa coi trọng mối quan hệ với nửa kia, ắt sẽ có những cách hành xử thiếu nâng niu. Phụ nữ cần tỉnh táo nhận ra để tránh cho mình bị tổn thương vì một người không xứng đáng.

Chưa từng có khái niệm màn dạo đầu

Trong chuyện chăn gối, phái mạnh thường dễ nhập cuộc cũng như dễ đạt khoái cảm cực đỉnh hơn dù không cần có màn dạo đầu, vuốt ve, âu yếm từ đối phương.

Ngược lại, phụ nữ lại rất cần có sự tác động của đối phương mới đạt hưng phấn trong cuộc yêu. Theo khảo sát, hầu hết chị em rất khó có thể "lên đỉnh" nếu nhập cuộc không được "đối tác" vuốt ve, khởi động. Vậy nên màn dạo đầu với phụ nữ là vô cùng quan trọng, giúp họ có thể nhập cuộc cùng bạn đời với đầy đủ những dư vị cảm xúc của một cuộc giao ban.

Khi về giường, nếu thấy đàn ông có những biểu hiện này thì dù yêu tới mấy phụ nữ cũng nên tìm đường lui để bản thân không bị tổn thương - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Nếu yêu thương thật lòng, về giường điều đầu tiên đàn ông quan tâm sẽ là cảm nhận của đối phương khi cùng chàng thực hiện cuộc yêu. Anh ấy muốn mình là người có thể mang lại cảm xúc tuyệt vời cho đối tác, muốn cô ấy được "tận hưởng" thậm chí đôi khi anh ấy sẵn sàng quên đi bản thân để có thể tận lực "cống hiến" cho nàng.

Vậy nhưng với một người đàn ông ích kỷ, điều anh ta muốn lại là sự phục tùng của đối tác ngay cả phút giây trên giường. Nhập cuộc, chàng ta chỉ cần biết bản thân được thỏa mãn còn lại đối tác có thoải mái, có muốn hay không đều không quan trọng. Thậm chí kể cả cô ấy có mệt mỏi không muốn nhập cuộc, chàng ta cũng vẫn "lấn tới".

Khi xong việc, chàng ta lăn ra ngủ trong sự thỏa mãn còn lại cảm xúc của bạn đời thế nào sẽ mặc kệ. Sống bên 1 người đàn ông như thế, phụ nữ không thể nào có được hạnh phúc.

Chỉ ngọt ngào phút trên giường

Một người đàn ông sống có trách nhiệm và yêu vợ thật lòng thì ở bất cứ hoàn cảnh nào anh ấy cũng nâng niu, trân trọng và ngọt ngào với vợ. Thậm chí khi đôi bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, anh ấy vẫn dùng những lời yêu thương để giải thích, tháo bỏ những khúc mắc giữa đôi bên.

Nhưng nếu chàng ta chỉ muốn ở bên một người phụ nữ vì nhu cầu chuyện đó thì chỉ khi "muốn", anh ta mới ngọt ngào để đối phương chiều theo. Xong việc, anh ta lại dửng dưng, lạnh nhạt như không vậy. Đấy chính là biểu hiện rõ nhất của người đàn ông sống vô trách nhiệm, chỉ lợi dụng thể xác phụ nữ để thỏa mãn ham muốn của bản thân.

Lấy chuyện ấy để chứng minh tình cảm

Khi yêu thật lòng một người phụ nữ, đàn ông sẽ có rất nhiều cách để chứng minh cho đối phương nhận thấy tấm chân tình của mình. Anh ấy sẽ dành toàn bộ thời gian, tâm trí của mình để yêu thương, quan tâm, săn sóc cho người con gái mình chọn.

Bất cứ khi nào cô ấy cần, chàng ta cũng sẽ bằng mọi cách để lao tới mà ghé vai cho người thương của mình dựa lưng, ngả đầu. Chàng sẽ chứng tỏ cho cô gái của mình rằng, chàng chính là bờ vai vững chắc, là sự lựa chọn hoàn hảo của đối phương bằng chính những việc làm cụ thể chứ không cần nói nhiều lời.

Khi về giường, nếu thấy đàn ông có những biểu hiện này thì dù yêu tới mấy phụ nữ cũng nên tìm đường lui để bản thân không bị tổn thương - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Ngược lại khi đàn ông coi mối quan hệ tình cảm ấy chỉ là mây gió qua đường, anh ta sẽ thể hiện hoàn toàn ngược lại. Mỗi khi đối phương cần, anh ta thường xuyên không có mặt, khi cô ấy gặp khó khăn, anh ta lấy ý do thoái thác để tránh trách nhiệm. Đến khi mọi việc đã êm xuôi thì anh ta sẽ đến, thủ thỉ những lời ngọt ngào và tìm mọi cách dụ dỗ đối phương lên giường bằng những câu cửa miệng rằng: "Anh sẽ chứng minh cho em thấy, anh yêu em tới cỡ nào", hay "không yêu thì làm sao anh chiều được em tới thế"…

Phụ nữ thông minh luôn nhìn vào hành động, việc làm của đối phương để đoán biết tình cảm họ dành cho mình. Nếu cảm thấy tình yêu ấy không đủ lớn, chàng ta không phải là người đáng tin tưởng để trao gửi hạnh phúc đời mình thì hãy "chuyển hướng" càng sớm càng tốt, tránh để bản thân bị tổn thương.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang