Tỷ phú giàu bậc nhất và chuyện tình kỳ lạ: Cô vợ tự tay dắt kẻ thứ ba đến cho chồng bằng một cú điện thoại và cái kết bất ngờ đến ngã ngửa!

Bình thường, chẳng ai lựa chọn “gửi” chồng cho bạn khác giới trông hộ nhưng cách suy nghĩ của cô vợ này lại khác!

Người phụ nữ được tỷ phú gọi là "người thầy vĩ đại"

Tỷ phú Warren Buffett là một huyền thoại đầu tư. Hiện tại, ông có tổng tài sản lên đến hơn 80 tỷ đô la và nhiều năm liền là tỷ phú giàu nhất thế giới. Câu chuyện hôn nhân của vị tỷ phú này lại hết sức đặc biệt.

Cần phải nói rằng, trong cuộc đời mình, người ông cảm phục và kính trọng nhất chính là bà vợ đầu Susan Thampson.

Susan và Warren lần đầu gặp nhau vào năm 1950. Khi đó, bà là bạn cùng phòng của em gái ông, Roberta tại Đại học Northwestern.

Tỷ phú giàu bậc nhất và chuyện tình kỳ lạ: Cô vợ tự tay dắt kẻ thứ ba đến cho chồng bằng một cú điện thoại và cái kết bất ngờ đến ngã ngửa! - Ảnh 1.
 

Khi đó, Susan là một cô nữ sinh xinh đẹp, nổi bật còn Warren thì mới bắt đầu sự nghiệp, chưa có gì đáng nhắc đến.

Ông kết bạn với Bill, cha của Susan và là một giáo sư đại học. Ông Bill cũng là một tay chơi Mandolin rất đam mê. Việc tập đàn cùng nhau tại nhà của ông Bill Thompson giúp Warren có nhiều cơ hội để gặp cô gái Susan xinh đẹp.

Cuối cùng, Susan cũng xiêu lòng trước sự nhiệt tình của anh bạn trai. Cả hai tiến đến hôn nhân vào năm 1952.

Họ lần lượt sinh được 3 người con là Susie, Howard và Peter. Cuộc sống của hai vợ chồng cực kỳ hạnh phúc. Sự nghiệp của Warren cũng dần thăng hoa.

Tỷ phú giàu bậc nhất và chuyện tình kỳ lạ: Cô vợ tự tay dắt kẻ thứ ba đến cho chồng bằng một cú điện thoại và cái kết bất ngờ đến ngã ngửa! - Ảnh 2.

Hai vợ chồng Warren khi còn trẻ.

Tỷ phú giàu bậc nhất và chuyện tình kỳ lạ: Cô vợ tự tay dắt kẻ thứ ba đến cho chồng bằng một cú điện thoại và cái kết bất ngờ đến ngã ngửa! - Ảnh 3.
 

Bản thân Susan là người phụ nữ vừa xinh đẹp, thông minh lại tài giỏi. Bà đã giúp chồng rất nhiều trong chuyện làm ăn và kinh doanh.

Có chồng doanh nhân, Susan nghiên cứu sâu hơn vào lĩnh vực này và dần dần trở thành cánh tay phải đắc lực cho chồng.

Sự nhiệt tình, giỏi giang của Susan ảnh hưởng sâu sắc đến gã tỷ phú đến mức ông nhiều lần dành lời khen có cánh cho vợ.

Khi đã trở thành tỷ phú, một huyền thoại đầu tư, ông nhận xét về người vợ như sau: “Chọn bạn đời là vụ đầu tư thành công nhất của tôi. Cuộc đời tôi có hai bước ngoặt lớn là khi chào đời và khi gặp Susie (tên thật mật của bà Susan). Susan chính là một trong những người thầy vĩ đại nhất của tôi”.

Tỷ phú giàu bậc nhất và chuyện tình kỳ lạ: Cô vợ tự tay dắt kẻ thứ ba đến cho chồng bằng một cú điện thoại và cái kết bất ngờ đến ngã ngửa! - Ảnh 4.

Đôi vợ chồng luôn đồng hành cùng nhau.

Cần phải biết rằng, người phụ nữ này cực kỳ thông minh và có tài kinh doanh, đầu tư. Chính bà trước khi qua đời cũng là tỷ phú giàu thứ 17 trên thế giới. Bởi vậy, lời của Warren có lẽ chẳng phải đơn thuần là tri ân, tâng bốc vợ mình.

Mối quan hệ 3 người và cách hành xử kỳ lạ từ vợ cả

Thế nhưng sự rạn nứt của họ cũng bắt đầu đến từ chính Buffett. Những điều mà cho đến sau này ông vẫn tự nhận trách nhiệm về bản thân khiến cho hôn nhân cả hai có vấn đề.

Theo đó, vào năm 1970, tập đoàn Berkshire Hathaway của ông mua cổ phần tờ Washington Post, ông đã có quan hệ với một người làm xuất bản. Biết được điều này, Susan quay sang “ăn nem” ngay với một HLV quần vợt.

Mối quan hệ của cả hai vẫn căng thẳng cho đến năm 1977, Susan quyết định chuyển đến Florida theo nghiệp ca hát. Tỷ phú Warren khẳng định rằng cuộc sống của mình bị tàn phá nặng nề vì sự kiện đó: “Chắc chắn 95% là lỗi của tôi. Cô ấy luôn luôn hòa hợp với tôi”.

Tỷ phú giàu bậc nhất và chuyện tình kỳ lạ: Cô vợ tự tay dắt kẻ thứ ba đến cho chồng bằng một cú điện thoại và cái kết bất ngờ đến ngã ngửa! - Ảnh 5.

Hai vợ chồng rạn nứt từ những năm 1970.

Cuộc sống đảo lộn khi không có vợ ở bên khiến Warren Buffett rất vất vả. Và đấy chính là lúc bước ngoặt lớn cho cuộc đời cả hai xảy đến.

Bà Susan đã gọi điện cho cô bạn thân Astrid Menks nhờ chăm sóc chồng mình. Một cú điện thoại thay đổi cuộc sống của cả ba người.

“Astrid, cậu có thể chăm sóc Warren không? Nấu súp mang qua và để mắt tới ông ấy được không?”, đây chính là cú điện thoại mà bà Susan đã gọi để nhờ vả.

Có lẽ, cũng chỉ có mỗi mình người phụ nữ này làm được hành động kỳ lạ đó.

Astrid đã liên tục ghé nhà chồng của bạn thân. Không lâu sau, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, cả hai bắt đầu yêu đương và kẻ thứ ba chuyển đến sống hẳn trong nhà Warren Buffett.

Cả hai người tiếp tục hẹn hò và thậm chí bà Susan đồng ý cho quan hệ đó. Bà không hề làm ầm ĩ, không muốn đôi co hay tranh giành. Người ta cho rằng, có lẽ ngay từ giây phút nhờ bạn chăm chồng, bà cũng nghĩ đến kết cục của mối quan hệ đó.

Tỷ phú giàu bậc nhất và chuyện tình kỳ lạ: Cô vợ tự tay dắt kẻ thứ ba đến cho chồng bằng một cú điện thoại và cái kết bất ngờ đến ngã ngửa! - Ảnh 6.

Warrent Buffett và người vợ 2.

Cả 3 người duy trì mối quan hệ đó suốt 1 thời gian. Thay vì ầm ĩ hay rùm beng, bà Susan đã tự quyết định tất cả, để ai cũng thoải mái nhất. Thậm chí đến thiệp giáng sinh của Warren Buffet gửi cho bạn bè cũng kí tên cả ba là Warren, Susie và Astrid.

Cô con gái cả cũng từng đứng ra xác nhận mối quan hệ của mẹ mình và bà Astrid rất tốt.

Năm 2004, bà Susan qua đời vì bệnh ung thư. Ngài tỷ phú đã đau xót vô cùng và bật khóc khi có ai đó nhắc đến tên bà.

Ông thậm chí còn nhận lỗi khi không chữa bệnh được cho vợ, hối hận vì để bà một mình đến Florida vào năm 1977.

“Căn bệnh của bà ấy lẽ ra được ngăn chặn sớm hơn và tôi có lỗi đến 95%. Tôi không quan tâm nhiều tới bà ấy trong khi Susan dành tất cả cho tôi. Sự ra đi của bà ấy nó quá đau đớn. Đó là điều duy nhất ám ảnh tôi đến tận hôm nay”, ông cho biết.

2 năm sau ngày vợ cả mất, Warren Buffett chính thức cưới Astrid về làm vợ. Người phụ nữ này cũng rất yêu thương các con của bà Susan và Warren. Đó có lẽ là là điều mà Susan mong mỏi nhất.

Nguồn: Insider, Americanpost

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/ty-phu-giau-bac-nhat-va-chuyen-tinh-ky-la-co-vo-tu-tay-dat-ke-thu-ba-den-cho-chong-bang-mot-cu-dien-thoai-va-cai-ket-bat-ngo-den-nga-ngua-22202128112042549.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang