Tỷ phú giàu nhất thế giới và những cuộc hôn nhân "rối như canh hẹ": Ngay trong đám cưới, ghé tai vợ tuyên bố "kèo trên" nhưng vẫn thua thê thảm, cưới 1 người đến 2 lần vẫn ly hôn!

Ngay trong đám cưới của mình, Elon Musk đã ghé tai cô dâu và tuyên bố một điều khiến người vợ mới cũng phải choáng váng.

Thế giới tình yêu và hôn nhân của giới tỷ phú vừa phức tạp lại vừa đặc biệt. Đôi lúc, nhìn vào danh sách người tình của họ ai cũng cảm thấy bất ngờ. Dường như những người đàn ông đó không biết cách duy trì hạnh phúc hay nói đúng hơn, không muốn dừng chân chỉ với một người phụ nữ duy nhất.

Gã tỷ phú thích được ở "kèo trên"

Vào đêm 7/1/2021 (giờ Việt Nam), tỷ phú Elon Musk chính thức trở thành người giàu nhất thế giới hiện nay. Hiện tại, tỷ phú công nghệ này có tài sản 188,5 tỷ USD, nhiều hơn 1,5 tỷ USD so với ông Jeff Bezos - người nắm giữ vị trí người giàu nhất thế giới từ tháng 10/2017.

Sự nghiệp thành công, cuộc sống riêng của Elon Musk cũng gây chú ý trở lại. Hiện tại, ông đang hẹn hò với nhạc sĩ Grimes (tên thật Claire Boucher) khi biết nhau qua vài câu đùa trên Twitter. Hai người hẹn hò với nhau từ năm 2018.

Tỷ phú của tập đoàn Tesla thấy thú vị khi đọc một dòng trạng thái Grimes viết về trí tuệ nhân tạo trên Twitter và nhắn tin làm quen với cô. Cặp sao công khai mối quan hệ tại tiệc thời trang Met Gala ở New York (Mỹ) cùng năm.

Tỷ phú giàu nhất thế giới và những cuộc hôn nhân phức tạp: Ngay trong đám cưới, ghé tai vợ tuyên bố

Elon và bạn gái hiện tại.

Hồi tháng 5/2020, Grimes đã sinh cho Elon Musk một bé trai. Đứa bé sau đó được đặt một cái tên khá đặc biệt là X Æ A-12. Hiện tại, cuộc sống của Elon Musk với bạn gái và con trai khá viên mãn.

Quay ngược thời gian, đời sống hôn nhân và kinh nghiệm tình trường của gã tỷ phú cũng khiến người ta phải chú ý.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của ông là với Justine Wilson. Ông gặp Justin khi cả hai dang học tại Đại học Queen. Vì một phút giây "cảm nắng", ông đã quyết định mời bà đi ăn kem nhưng bị từ chối. Elon sau đó tự ý đi mua kem, chạy đến đưa cho cô bạn học. Nhìn những giọt kem tan chảy xuống tay người bạn, cô bạn học xinh đẹp đã cho ông cơ hội.

Hai người cùng bắt tay xây dựng sự nghiệp riêng trong những tháng năm ấy. Elon Startup, Justin bắt đầu viết cuốn tiểu thuyết đầu tay.

Tỷ phú giàu nhất thế giới và những cuộc hôn nhân phức tạp: Ngay trong đám cưới, ghé tai vợ tuyên bố

Elon Musk và cô vợ đầu tiên.

Vào năm 2000, Elon Musk và Justin quyết định tổ chức đám cưới. Ngay trong tiệc cưới của họ vào năm 2000, giữa lúc hai vợ chồng đang khiêu vũ, Musk ghé sát tai cô dâu và nói một câu mà Justine không thể nào quên: "Anh sẽ là kèo trên trong mối quan hệ này".

Một chú rể, ngay trong đám cưới đã nói thẳng quan điểm của mình như thế thật sự quá sức tưởng tượng củ mọi cô dâu. Nhưng có vẻ tính cách của Elon là vậy, đúng như Justin chia sẻ "Anh ấy không chấp nhận câu trả lời Không".

Trong cuộc hôn nhân này, Justin đã sinh 5 cậu con trai cho chồng. Thế nhưng họ nhanh chóng có những bất đồng dẫn đến rạn nứt vì Elon Musk quá nhanh chóng để thành công, quá bận rộn với công việc.

Dù là vợ tỷ phú, Justin vẫn rất cô đơn và càng lạc lõng hơn. Bà nhiều lần muốn một cuộc nói chuyện với chồng để cứu vãn tất cả nhưng không thành công. Cuộc hôn nhân của họ dần dần đi vào bế tắc.

Tỷ phú giàu nhất thế giới và những cuộc hôn nhân phức tạp: Ngay trong đám cưới, ghé tai vợ tuyên bố

Justin là một nhà văn nổi tiếng.

Năm 2008, khi đang trong cuộc hôn nhân với Justine, Musk gặp cô đào xinh đẹp Talulah Riley vào ngày 03/7.

Đến ngày 18/7, Justine viết lên blog riêng rằng cô đang gặp một bi kịch lớn nhất đời. Một tuần sau đó, Talulah sánh đôi với Musk dự một sự kiện quan trọng của hãng Tesla.

Justin nhận thấy những nguy cơ, ra tối hậu thư cho chồng: "Nếu anh không giải quyết chuyện này, chúng ta sẽ ly hôn". Ngay sáng hôm sau, Justine thấy thẻ tín dụng của mình đã bị cắt và đơn ly hôn được gửi đến tòa. Elon Musk đã quyết định chấm dứt hôn nhên theo cách thức "kèo trên" đã từng tuyên bố.

Justin ngay sau đó lao vào đấu tranh vì những lợi ích sau khi cuộc chiến ly hôn nổ ra. Bà có bài phát biểu trên kênh CNBC để nói lên quan điểm và hàng loạt cuộc phỏng vấn báo chí.

Elon thời điểm ấy không có tài sản thanh khoản. Vì thế, Justine quyết định đấu tranh với thỏa thuận tiền hôn nhân sẽ mang tới cho bà 20 triệu đô. Để thực hiện nó, bà bắt đầu viết blog để công khai cuộc sống và cuộc ly hôn của mình.

Tỷ phú giàu nhất thế giới và những cuộc hôn nhân phức tạp: Ngay trong đám cưới, ghé tai vợ tuyên bố
 

Bà yêu cầu chồng cho mình một ngôi nhà, xe Tesla Roadster, hỗ trợ cho con cái của họ cho đến khi chúng tròn 17 tuổi. Thêm nữa là 6 triệu đô la tiền mặt, tiền trợ cấp 80.000 đô la (hơn 1 tỷ 8 trăm triệu đồng) mỗi tháng, 10% cổ phần của Tesla và 5% trong SpaceX. Đáng mừng là tòa án đứng về phía Justine và xác nhận tính hợp lệ của thỏa thuận tiền hôn nhân.

Đây có lẽ là một thất bại hiếm hoi của Elon Musk, quyết tâm ở "kèo trên" nhưng sau khi ly hôn thì lại chính thức xuống "kèo dưới" mất rồi.

Cưới hai lần cùng một người và cái kết chung

6 tháng sau ngày ly hôn vợ cũ, tỷ phú công nghệ cầu hôn diễn viên Talulah Riley. Nói về cuộc gặp nhau của cả hai, vào năm 2008, một người bạn rủ Elon cùng đến London và vào một quán bar tại Mayfair, London. Ở đó, người chủ quán bar đã mời hàng loạt cô gái xinh đẹp và tình cờ làm sao, Riley cũng có mặt trong đó.

Cả hai dường như trúng tiếng sét ái tình ngay tức khắc. Về sau, Riley có kể lại trong cuốn sách về khoảnh khắc lần đầu cô gặp Musk: "Khi đó tôi nghĩ người đàn ông này hẳn là chưa nói chuyện nhiều với các nữ diễn viên trẻ bởi trông anh ấy khá là hồi hộp lo lắng.

Vì vậy tôi quyết định tỏ ra nhã nhặn với anh ấy cả buổi tối. Tôi không hề biết hóa ra anh ấy đã từng gặp gỡ rất nhiều cô gái xinh đẹp trước đây".

Hôm đó, cả hai đã quấn quýt nói chuyện bên nhau và quyết định hẹn hò..

Tỷ phú giàu nhất thế giới và những cuộc hôn nhân phức tạp: Ngay trong đám cưới, ghé tai vợ tuyên bố

Hình ảnh rất xứng đôi của cả hai.

Đến năm 2010, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân. Mối quan hệ của người vợ cả Justin với vợ mới của Elon Musk được cho là vô cùng tốt đẹp. Chính Justin còn viết thư gửi cho vợ mới của chồng với những lời thoải mái:

"Tôi thà sống theo phiên bản phim Pháp, trong đó hai người phụ nữ sẽ trở thành bạn bè. Hơn là phiên bản Mỹ, trong đó 1 người thì tỏ ra tốt còn 1 người lại xấu hoàn toàn với chuỗi những đụng độ rồi ai đó sẽ bị ném ra khỏi ban công".

Cuộc hôn nhân thứ 2 của gã tỷ phú làng công nghệ diễn ra khá im ắng. Nó chỉ bùng nổ vào năm 2012 khi ông đăng twitter công khai chuyện ly hôn: "Đó là 4 năm tuyệt vời. Anh sẽ yêu em mãi mãi, em sẽ khiến một người đàn ông khác hạnh phúc". Chỉ khi đó, người ta mới biết được ông và người vợ 2 Riley đã đường ai nấy đi.

Thế nhưng đến năm 2013, cặp đôi lại quyết định tái hôn. Thế nhưng trong lần này, cả hai vẫn không có được sự đồng điệu. Riley quá đam mê vào chuyện đóng phim còn Elon lại bận rộn với công việc riêng.

Tỷ phú giàu nhất thế giới và những cuộc hôn nhân phức tạp: Ngay trong đám cưới, ghé tai vợ tuyên bố
 

Cuối cùng đến năm 2016, chính Riley đã nộp đơn xin ly hôn với Elon. Cả hai không có đứa con chung nào. Mối quan hệ của cặp đôi sau khi ly hôn cũng được cho là rất tốt đẹp.

"Elon và tôi là những người bạn tốt nhất. Chúng tôi vẫn gặp nhau mỗi lần và chăm sóc cho nhau. Nếu điều này có thể tiếp diễn mãi mãi thì cuộc sống quả là đáng yêu", Riley từng chia sẻ.

Vụ hẹn hò mang đến những lùm xùm

Sau khi chia tay vợ 2, Elon Musk bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên Amber Heard vào năm 2016. Thời điểm ấy, mỹ nhân từng vào danh sách sao nữ đẹp nhất thế giới vừa ly hôn Johnny Depp. Mối quan hệ này chẳng tồn tại được lâu, họ chỉ hẹn hò được một thời gian rồi đường ai nấy đi.

Trong một bài phỏng vấn với Rolling Stone, Musk nói: "Cô ấy chia tay tôi nhiều hơn tôi chia tay với cô ấy. Tôi thực sự đang yêu, thực sự đau khổ".

Tỷ phú giàu nhất thế giới và những cuộc hôn nhân phức tạp: Ngay trong đám cưới, ghé tai vợ tuyên bố
 
Tỷ phú giàu nhất thế giới và những cuộc hôn nhân phức tạp: Ngay trong đám cưới, ghé tai vợ tuyên bố

Những tấm ảnh được chụp khi Elon Musk và Amber Heard còn bên nhau.

Thế nhưng đến tháng 4/2020, cả hai dính líu đến cáo buộc Amber Heard ngoại tình trước khi ly hôn. Loạt ảnh cô ôm ấp tỷ phú Elon trong chính căn hộ của chồng cũ được đăng tải khiến cư dân mạng xôn xao. Elon Musk cũng vấp phải nhiều chỉ trích quyết liệt bởi trước đó nhiều lần khẳng định mình hẹn hò với nữ diễn viên sau khi cô đã chính thức ly hôn.

Chỉ 2 tháng sau, thông tin Amber Heard đã qua đêm cùng lúc với tỷ phú Elon Musk và cô bạn thân Cara Delevingne vào năm 2016 tại penthouse của Johnny Depp khi anh đi vắng một lần nữa khiến mọi chuyện trở nên đáng chú ý. Đây có lẽ là vụ hẹn hò gây lùm xùm nhất của Elon Musk.

Còn hiện tại, tỷ phú làng công nghệ vẫn đang say đắm với cô bạn gái kém 17 tuổi Grimes cùng cậu con trai mới chào đời vài tháng. Hãy cùng chờ đợi xem mối quan hệ cách biệt tuổi tác này sẽ đi đến đâu nhé!

Nguồn: Insider, Dailymail

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ty-phu-giau-nhat-the-gioi-va-nhung-cuoc-hon-nhan-roi-nhu-canh-he-ngay-trong-dam-cuoi-ghe-tai-vo-tuyen-bo-keo-tren-nhung-van-thua-the-tham-cuoi-1-nguoi-den-2-lan-van-ly-hon-162210801201439014.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang