U40 Thanh Hằng diện quần ống rộng quá khéo: Trẻ trung và thời thượng, chị em 30+ nên học theo

Muốn diện quần ống rộng vừa trẻ vừa sang xịn mịn, chị em không thể bỏ qua những ý tưởng mix đồ của Thanh Hằng.

Ở tuổi U40, Thanh Hằng vẫn luôn giữ được phong độ trẻ trung về cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang. Thay vì gắn bó với style nhã nhặn, phủ toàn màu trung tính, Thanh Hằng theo đuổi gu diện đồ nhiều màu sắc, và cực kỳ sáng tạo trong cách mix&match. 

Nhưng dù biến đổi style đa dạng đến đâu, Thanh Hằng vẫn dành sự ưu tiên cho một món thời trang cơ bản, nhẵn mặt trong tủ đồ của mọi chị em, đó là quần ống rộng. Và với sự linh hoạt trong cách phối đồ, Thanh Hằng sẽ gợi ý cho các chị em 30+ những ý tưởng diện quần ống rộng thú vị, vừa giúp hack tuổi tốt, vừa đảm bảo sự thanh lịch, thời thượng.

thanh hằng - Ảnh 2.

Trong tấm hình mới cập nhật trên trang cá nhân, Thanh Hằng diện đồ đơn giản nhưng ấn tượng. Combo trang phục của cô gồm áo thun trắng + quần jeans đen ống suông và kết lại bằng đôi sneaker trắng. Cách mix đồ này trẻ trung, lại có được sự thanh lịch nhờ thao tác sơ vin nửa vạt.

thanh hằng - Ảnh 3.

Quần jeans ống rộng là một item rất trẻ trung và phóng khoáng. Khi diện item này, Thanh Hằng còn hack tuổi lợi hại hơn nữa nhờ kết hợp quần jeans ống rộng với áo tank top trắng, khoác ngoài áo sơ mi màu hồng đậm. Đôi sneaker trắng rất trẻ trung, hợp với bộ đồ và cũng là "bảo bối" tăng vẻ xịn mịn cho người mặc.

thanh hằng - Ảnh 4.

Diện cả một cây đồ tuyền màu đen nhưng Thanh Hằng trông chẳng hề "dừ" chút nào. Bí kíp của cô chính là đi giày lười trẻ trung, chọn đồ oversized, và không quên sơ vin gọn gàng.

thanh hằng - Ảnh 5.

Vào những ngày trời không lạnh, chị em có thể áp dụng công thức áo thun trắng + quần ống rộng và khoác ngoài áo sơ mi của Thanh Hằng. Combo này chỉn chu, nhưng cũng rất trẻ trung và phóng khoáng. Khi áp dụng, Thanh Hằng còn tăng thêm hiệu quả hack dáng bằng cách đi một đôi sandal cao gót, quai mảnh.

thanh hằng - Ảnh 6.

Kết hợp áo sơ mi màu cam nhạt với quần ống rộng tông màu be, đi giày sneaker, Thanh Hằng đã có được outfit trẻ trung và sành điệu miễn bàn. Dù hack tuổi hiệu quả, cách diện đồ này cũng không hề mang đến cảm giác "cưa sừng làm nghé" cho người diện.

thanh hằng - Ảnh 7.

Đừng chỉ diện áo sơ mi trơn màu, chị em cũng nên thử nghiệm những mẫu áo sơ mi họa tiết như lựa chọn của Thanh Hằng. Kết hợp sơ mi họa tiết với quần jeans ống rộng, người mặc sẽ có được outfit hài hòa, trẻ trung. Cuối cùng, một đôi sneaker trắng như lựa chọn của Thanh Hằng là rất hoàn hảo để chốt lại set đồ.

thanh hằng - Ảnh 8.

Bộ suit màu pastel sẽ mang đến cho người diện vẻ ngoài vừa trẻ trung, vừa thanh lịch. Với bộ đồ này, chị em không cần mix&match cầu kỳ. Lý tưởng nhất, hãy layer bên trong một chiếc áo thun màu nhã nhặn, đi sneaker trắng, outfit sẽ có được sự hài hòa và thời thượng.

thanh hằng - Ảnh 9.

Áo len tông đỏ và quần ống rộng màu ghi xám luôn là cặp bài trùng hoàn hảo, tạo nên outfit nổi bật và đủ trang nhã. Ngoài đôi sneaker trắng quá hợp với bộ đồ, Thanh Hằng còn diện chiếc mũ beret để tăng thêm vẻ ngọt ngào, "tây tây" cho cả tổng thể.

thanh hằng - Ảnh 10.

Diện áo blouse trắng và quần đen ống rộng không quá cầu kỳ, nhưng vẻ ngoài của Thanh Hằng vô cùng sang chảnh. Và ngoài thần thái, vóc dáng chuẩn, cách kết hợp áo quần hợp lý của Thanh Hằng, đôi giày cao gót mũi cũng là yếu tố giúp nâng cấp style hữu hiệu.

thanh hằng - Ảnh 11.

Tổng thể trang phục của Thanh Hằng không hề khó để áp dụng, bao gồm toàn những items cơ bản như áo tank top trắng, quần jeans ống rộng, blazer đen nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo nên outfit đầy phong cách, ấn tượng.

thanh hằng - Ảnh 12.

Những bộ suit dáng suông luôn giúp người mặc ghi điểm phong cách dễ dàng. Không chỉ chọn suit rất khéo, đôi sandal dáng mule mà Thanh Hằng diện cũng giúp bộ đồ đẹp hoàn hảo mọi góc cạnh.

Ảnh: Instagram nhân vật

 

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/u40-thanh-hang-dien-quan-ong-rong-qua-kheo-tre-trung-va-thoi-thuong-chi-em-30-nen-hoc-theo-2220213011182439836.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang