Gái Hàn tạo 4 kiểu tóc này khi diện áo cổ lọ để xinh đẹp tròn 100 điểm

Khi diện áo cổ lọ, chị em cứ để 4 kiểu tóc này thì sang xịn mịn miễn chê.

Vào mùa đông, áo cổ lọ không chỉ hữu ích trong việc giữ ấm mà còn là chìa khóa giúp mọi set trang phục của chị em trông thời thượng hơn. Tuy nhiên, vẫn còn một yếu tố nữa giúp vẻ ngoài đẹp "không góc chết" khi diện áo cổ lọ, đó chính là kiểu tóc. Chọn được một kiểu tóc hợp lý, vẻ ngoài của chị em sẽ thêm gọn gàng và chỉn chu, giúp phát huy hết vẻ sành điệu của áo cổ lọ, quan trọng không kém là nâng điểm visual lên ngưỡng tối đa. Trong trường hợp chị em vẫn chưa xác định được những kiểu tóc hợp lý nhất khi diện áo cổ lọ, hãy tham khảo 4 gợi ý sau đây từ gái Hàn nhé!

1. Tóc búi thấp

 
 
 
 

Vào mùa hè, tóc búi thấp là lựa chọn phổ biến vì gọn gàng, mát mẻ. Sang đến mùa đông, lựa chọn này cũng vô cùng lý tưởng vì giúp tránh khỏi tình trạng tóc tĩnh điện, thú vị không kém là cực kỳ hợp với áo cổ lọ. 

  • Đẳng cấp mặc đẹp của Selena Gomez: Diện áo cổ lọ đơn giản thôi cũng sang ngút ngànĐọc ngay

Cụ thể thì khi áp dụng kiểu tóc này, chi tiết cổ cao của áo thun/áo len sẽ được phô diễn triệt để, tạo cảm giác thanh thoát cho phần cổ, và diện mạo của chị em trông sẽ kiêu kỳ, sang chảnh hơn. Một lưu ý nho nhỏ khi áp dụng kiểu tóc búi, đó là chị em nên tạo hiệu ứng messy cho mái tóc, như vậy thì vẻ ngoài sẽ thêm phần phóng khoáng và sành điệu.

2. Tóc buộc thấp

 
 
 
 
 

Tóc buộc thấp gọn gàng không kém tóc búi, giúp gương mặt của chị em thêm rạng rỡ chứ không bị tối sầm lại khi diện áo cổ lọ. Chưa hết, tóc buộc thấp còn rất duyên dáng và nữ tính, giúp nhân đôi vẻ cuốn hút cho chủ nhân. Khi để tóc buộc thấp, gái Hàn thường không quên tạo phồng cho phần tóc quanh đỉnh đầu, hoặc thả lơ thơ vài sợi tóc mái để visual trông thật xinh tươi, bay bổng. Bên cạnh đó, chị em đừng chỉ buộc mãi chun đen đơn giản khi áp dụng kiểu tóc buộc thấp, hãy thử tô điểm cho mái tóc một chiếc dây vải scrunchie, trông bạn sẽ nổi bật hơn hẳn.  

3. Tóc buộc nửa

 
 
 
 

Tóc buộc nửa đủ gọn gàng, nhưng cũng toát lên vẻ bay bổng, thướt tha không kém gì tóc xõa. Diện kiểu tóc này, tổng thể vóc dáng của bạn trông sẽ thanh thoát hơn chứ không sợ bị nặng nề, tù túng. Bên cạnh đó, tóc buộc nửa còn tạo điểm nhấn điệu đà, sang chảnh cho vẻ ngoài, nên dù bạn mix áo cổ lọ theo cách đơn giản nhất, tổng thể trông vẫn đầy ấn tượng.

4. Tóc vén gọn gàng

 
 
 
 

Diện áo cổ lọ thì chị em hoàn toàn có thể xõa tóc. Thậm chí điều này còn tăng thêm sự ấm áp trong những ngày đông giá rét. Tuy nhiên, để vẻ ngoài trông thanh thoát hơn và tránh được tình trạng tóc xù bông, tĩnh điện, chị em nên vuốt một chút gel giữ nếp tóc, và vén gọn gàng hai bên. Thao tác nho nhỏ này cũng giúp gương mặt thêm sáng, và đặc biệt, tăng vẻ sang chảnh, thời thượng cho chủ nhân.

Ảnh: Sưu tầm

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gai-han-tao-4-kieu-toc-nay-khi-dien-ao-co-lo-de-xinh-dep-tron-100-diem-162212711211014744.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang