Ứng dụng học tiếng Anh Edufun: khởi đầu hành trình học tập sáng tạo và hiệu quả

(lamchame.vn) - Trong chuỗi sự kiện chung kết chương trình "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới", Công ty TNHH Education Software Việt Nam thuộc Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát đã ra mắt Edufun - ứng dụng học tiếng Anh dành cho học sinh từ lớp 1 – lớp 12.

Edufun mang đến chương trình học tiếng Anh khảo sát sách giáo khoa, được xây dựng dựa trên cấu trúc chuẩn của chương trình học tại trường, kết hợp các phương pháphọc tập hiện đại theo tiêu đề "Học mà chơi, chơi mà học". Nhờ vậy, các em học sinh sẽ được trải nghiệm những giờ học vui vẻ, đầy hứng khởi và tiếp tục kiến thức một cách tự nhiên và hiệu quả.

1i1rnakjn_9p0ift.jpeg

Điểm nổi bật của Edufun là ở phương pháp học tập hiện đại thông qua ứng dụng trò chơi hóa (gamification) vào việc học như học qua trò chơi, bài hát, video... giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và thú vị .

Với Edufun, học sinh sẽ được:

- Học qua hình ảnh : Ngữ liệu được giới thiệu dưới dạng đoạnvăn nhỏ kèm hình ảnh minh họa trực quan giúp kích thích tư duy và khả năng ghi nhớ ngôn ngữ dễ dàng đối với việc học sinh.

- Học qua âm thanh : Kiến thức được giới thiệu bởi giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, phát âm chuẩn, trợ học sinh hình thành phát âm chuẩn xác ngay từ bậc tiểu học.

- Học qua hành động thực tế: Hệ thống music video - học thông qua bài hát, nhảy múa theo điệu nhạc giúp trẻ nhớ lâu và tăng vận động thô, tăng cường thể chất cho các em .

Ngoài ra, Edufun còn nâng cao tầm vóc học tiếng Anh với mô hình 3P, giúp học sinh từng bước ôn tập và vận dụng kiến thức vào thực tế một cách hiệu quả :

- Trình bày ( t dò bày): Giúp học sinh tiếp thu kiến thức mới (từ vựng, ngữ pháp, phát âm) một cách linh hoạt và có hệ thống.

- Practice ( tích cực hành): Cung cấp các bài tập luyện tập đa dạng cho các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Hỗ trợ học sinh củng cố kiến thức đã học và rèn luyện khả năng sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp thực tế.

- Sản xuất ( production ): Tạo cơ hội cho học sinh ứng dụng kiến thức đã học vào các hoạt động giao tiếp ngoài đời sống để các em hình thành phản xạ sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên và lưu trữ.

Không chỉ vậy, Edufun còn có rất nhiều hoạt động bổ trợ mở rộng giúp tăng cường kiến thức. Học sinh hoặc phụ huynh có thể kiểm tra năng lực sau mỗi đơn vị bài học và giúp học sinh nâng cao điểm số học tập trên lớp với ngân hàng đề thi i-Test. Từ điển tranh hình (Pictionary), giúp học sinh mở rộng vốn từ vựng của mình.

Ông Phó Tuyết Trường Giang - Giám đốc điều hành Mảng ứng dụng số Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát cho biết: “Với tinh thần đổi mới sáng tạo và lồng ghép tinh hoa giáo dục, Đại Trường Phát đã và đang nỗ lực first style in conversion number . Và Edufun là một trong những sản phẩm mới nhất được nhiều người ưa chuộng. Những nỗ lực này tạo ra môi trường học tập tích cực và thú vị cho người học, giúp học sinh không chỉ tiếp thu thêm nhiều kiến thức mà còn nuôi dưỡng tình yêu học tập của trẻ em”.

Do đó , Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát đã đồng hành cùng chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vườn ra thế giới” trong nhiều năm. Từ sân chơi này, các em đã trở thành những đại sứ văn hóa, quảng bá, giới thiệu về mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết giữa Việt Nam và các quốc gia thế giới tới cộng đồng, gia đình và bạn bè . MỘT SỐ em sẽ có thêm những hiểu biết về bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam, văn hóa các nước trên thế giới, qua đó tích lũy, trau dồi tri thức, kỹ năng để có đủ sức mạnh “Vươn ra thế giới” trong một tương lai không xa. Để làm được điều đó phải xây dựng từ nền móng nhỏ nhất là việc học tập và rèn luyện tiếng Anh mỗi ngày.

1i1rnbj41_9p0ift.jpeg

Học sinh tham gia các cuộc thi để tạo môi trường cọ xát tiếng Anh

Edufun không chỉ là trợ lý học tiếng Anh cho các em học sinh từ lớp 1 – lớp 12 còn công cụ đắc lực của các phụ huynh muốn cùng học và vui chơi với con trong những dịp hè này, giúp con có một mùa hè trọn vẹn.

1i1rnbr41_9p0ift.jpeg

Edufun nhiều chương trình khuyến mãi cho học sinh trong dịp

Phụ huynh và các em học sinh có thể lựa chọn sử dụng các gói học khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình :

- Gói Edufun theo lớp 369 . 000 VND / lớp ( sử dụng trong 1 năm )

- Gói Edufun Combo 3 lớp 699 . 000 VND / 3 lớp ( sử dụng trong 3 năm )

- Gói Edufun Cấp Tiểu Học 999 . 000 VND / 5 lớp ( sử dụng trong 5 năm )

Đặc biệt hiện nay Edufun đang tổ chức chương trình Flash Sale dành cho gói theo lớp . P hụ huynh chỉ phải trả 49 . 000 VND/lớp và được sử dụng trong vòng 1 năm, nếu chia đều cho 365 ngày, chi phí mỗi ngày chỉ ước tính 134 VND .

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình tại Fanpage: https://www.facebook.com/DTPEducationSolutions.Sho...

Trải nghiệm ứng dụng học tiếng Anh miễn phí Edufun tại : https://s.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang