Những câu đáng yêu hơn cả “Anh yêu em” vợ muốn nghe dịp Valentine này

(lamchame.vn) - Ba từ kỳ diệu “Anh yêu em” rất phổ biến ở các nước phương Tây trong giao tiếp vợ chồng nhưng ở Việt Nam, nhiều người thường ngại ngùng, bỏ qua những câu này.

Nhiều chị em cho biết cưới nhau nhiều năm mà chưa bao giờ nghe câu “Anh yêu em” từ miệng chồng mình. Cùng lắm, các ông chỉ nhắn tin qua điện thoại, mạng xã hội vài câu vui đùa, chứ hiếm tìm ra đức lang quân nào nói yêu vợ trực tiếp. Trong khi đó, nhiều người cho rằng câu “Anh yêu em” nói hoài cũng trở nên sáo rỗng, cần tìm cho mình những câu nói dễ thương, sáng tạo hơn.

Chị Phương Anh (31 tuổi, ở TP HCM) cho biết cưới nhau 6 năm nay nhưng chồng chị chưa bao giờ nói lời “yêu” với vợ tuy anh làm tròn bổn phận người chồng, người cha, yêu thương vợ con. Do đó, chị luôn tự nhủ có nhiều câu để thể hiện tình yêu thương vợ chồng, chứ không chỉ bó buộc trong ba chữ “Anh yêu em”.

Đúng vậy, có rất nhiều câu nói dễ thương, đáng yêu khác mà chị em muốn nghe ngang ngửa với Anh yêu em. Những câu nói này cũng giúp hâm nóng mối quan hệ, giúp hai người thêm lãng mạn, gắn bó.

Dưới đây là 6 điều đáng yêu phụ nữ muốn nghe từ chồng mình ngoài câu “Anh yêu em”, đặc biệt ý nghĩa khi áp dụng trong dịp Valentine này. Tất nhiên, tất cả những câu này đều thích hợp để áp dụng ngược lại, các chị em cũng có thể nói với chồng những điều này để tình cảm càng mặn nồng hơn.

Em vẫn khiến tim anh lỗi nhịp

Mối quan hệ nghiêm túc trong thời gian dài khiến mọi người dễ cảm thấy bình thường với nhau. Do đó, câu nói này rất quan trọng, giúp các chị cảm thấy mình vẫn còn sức hút, quyến rũ đối với chồng như thời son rỗi. Lúc thật hạnh phúc, hãy thì thầm vào tai vợ rằng: “Em vẫn khiến tim anh lỗi nhịp như ngày nào”.

Bà xã quá xinh đẹp!

Đã cưới nhau vài năm nhưng mỗi khi ăn diện ra ngoài, vợ bạn vẫn lộng lẫy đến mức các anh không thể kìm lòng. Nếu vậy, đừng ngại ngần nói với cô ấy (hoặc anh ấy) rằng bạn đời mình quyến rũ mức nào, kiểu như “Vợ anh quá xinh đẹp!”, hay “Chồng phong độ quá ta”.

Anh muốn thức dậy bên vợ mỗi sáng

Câu nói “Anh muốn thức dậy bên em mỗi sáng suốt đời này” là một trong những điều đẹp đẽ nhất mà các anh có thể nói với vợ mình (hoặc chồng) để giúp họ cảm nhận được chiều sâu tình yêu của bạn dành cho họ. Nếu bạn thích thú cảm giác thức dậy mỗi sáng với người bạn đời bên cạnh thì đừng ngần ngại nói với họ điều đó.

Bà xã, anh có một bất ngờ cho em

Điều bất ngờ và quà tặng luôn mang lại hạnh phúc cho mối quan hệ của các bạn. Do đó, mọi người cần chú ý một chút, đừng quên tặng quà cho bạn đời vào những dịp đặc biệt. Valentine này, các anh (cũng như các chị) cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng những món quá cho bạn đời để họ cảm thấy mình đặc biệt kèm câu nói trên.

Anh và các con không thể sống thiếu em

Thừa nhận điều này nghĩa là sâu thẳm bên trong bạn nghĩ rằng bạn không thể quản lý cuộc sống của mình mà không có bạn đời. Đúng vậy, cuộc sống của bạn tất nhiên sẽ không được hạnh phúc và dễ dàng nếu thiếu vắng người vợ, người chồng trong gia đình. Do đó, đừng ngần ngại nói điều này cho họ nhé!

Anh sinh ra chỉ dành cho em

Trong mối quan hệ hôn nhân, phụ nữ hạnh phúc khi luôn cảm thấy an toàn và đặc biệt. Vào một ngày nào đó, khi chị em cảm thấy không an toàn hay ghen tuông, hãy nói với cô ấy rằng bạn không đi đâu cả. Chỉ cần nói rằng: “Vợ à, anh chỉ là của em, và em cũng vậy”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang