Van xin "bồ nhí" buông tha con trai không được, mẹ chồng ra tay cắt tóc, xát ớt vào vùng kín của nhân tình giúp con dâu

Sau nhiều lần gặp gỡ nói chuyện phải trái và kí cam kết tuy nhiên cô gái trẻ vẫn tiếp tục qua lại với người đàn ông đã có gia đình. Bức xúc trước hành vi của cô nhân tình, người phụ nữ được cho là mẹ chồng đã tìm đến tận nơi cắt tóc, lột quần xát ớt vào vùng kín để cảnh cáo thay con dâu.

Thời gian gần đây, chúng ta đã chứng kiến không ít vụ đánh ghen, dằn mặt tình địch sau nhiều lần bị thách thức hay bắt gặp chồng có nhân tình bên ngoài. Tuy nhiên, tối 13/3 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ được cho là mẹ chồng đã tìm đến tận nơi ở của cô nhân tình để đánh ghen giúp con dâu.

Theo chia sẻ, vụ đánh ghen trên được cho là xảy ra tại tỉnh Hà Nam.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, dưới sự giúp đỡ của một số người khác, người phụ nữ trung niên được cho là mẹ chồng đã xông vào lột quần cô nhân tình của con trai mình để đánh ghen giúp con dâu. Không những thế, người phụ nữ này còn mang theo một bọc ớt tươi xát vào vùng kín của cô gái trẻ.

Chứng kiến vụ việc một số người dân đã xông vào can ngăn, đồng thời khuyên bảo có gì mang về nhà giải quyết. Lúc này nhóm người mới dừng tay, cô gái trẻ nhanh chóng kéo quần, chỉnh lại trang phục lui ra xa.

Van xin bồ nhí buông tha con trai không được, mẹ chồng ra tay cắt tóc, xát ớt vào vùng của kín nhân tình giúp con dâu - Ảnh 1.

Bà mẹ chồng tìm đến tận nơi đánh ghen giúp con dâu sau nhiều lần phát hiện con trai có bồ nhí bên ngoài

Theo hình ảnh được quay lại, tại hiện trường có khá nhiều tóc và ớt tươi vương dưới đường. Nhiều người suy đoán, có lẽ cô nhân tình không chỉ bị xát ớt vào vùng kín mà trước đó còn bị cắt tóc.

Từ đoạn video có thể thấy, người mẹ chồng lớn tiếng mắng nhiếc, "Tao nói mày mà mày còn cố tình. Tao van mày, tao bảo mày kí, mày cũng kí nhé. Mày còn bảo "thôi từ nay cháu không bao giờ như thế nữa".

Tiếp đến, người phụ nữ lại phân bua: "Nói với các ông các bà, con tôi 3 đứa con, đứa nhỏ nhất mới được 6 tháng đỏ hỏn. Tôi đã bắt gặp nó hai lần rồi, tôi đã đến quỳ xuống xin nó là, "cháu ơi cháu tha cho con cô đừng qua lại nữa, nhưng nó cứ điện cho con tôi nhưng nó cứ xin tiền. Nó lấy bao nhiêu lần tiền của con tôi rồi".

Ngay sau đó được mọi người khuyên can, người phụ nữ này mới tạm thời bỏ qua và quyết định đi về.

Van xin bồ nhí buông tha con trai không được, mẹ chồng ra tay cắt tóc, xát ớt vào vùng của kín nhân tình giúp con dâu - Ảnh 2.

Tại hiện trường còn khá nhiều tóc và ớt tươi vương vãi lại sau vụ đánh ghen

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người xôn xao. Một số người cho rằng hành động của mẹ chồng đã an ủi phần nào cô con dâu có người chồng phản bội.

Tuy nhiên có người cho rằng có rất nhiều cách để thể hiện quan điểm, bảo vệ con dâu thay vì cùng nhau đi đánh ghen giữa nơi đông người như thế này. Đặc biệt là việc xát ớt vào vùng kín là dã man có có thể gây nguy hiểm đến sức khoẻ và tính mạng của người khác.

Chia sẻ với chúng tôi, tài khoản P.K - người ghi lại đoạn clip trên đã xác nhận sự việc, và cho biết vụ đánh ghen trên xảy ra vào tối ngày 13/3 tại xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, Hà Nam. Tài khoản P.K cũng cho biết người phụ nữ trung niên xuất hiện trong đoạn clip trên chính là mẹ chồng, ra mặt đánh ghen giúp con dâu, tuy nhiên sau khi được người dân can ngăn người này cũng đã bỏ về.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang