Vani - Hương vị ngọt ngào bất kì đứa trẻ nào cũng yêu thích

(lamchame.vn) - Là một trong những hương vị cổ điển quen thuộc, vani là một trong những hương vị được ưa chuộng nhất trên thế giới bởi mùi thơm vô cùng dễ chịu và thu hút. Đặc biệt là với các mặt hàng dành cho trẻ em, nhất là sữa uống, hương vị này càng chiếm ưu thế.

Vì sao vani lại dễ “được lòng” trẻ em?

Vani (tên đầy đủ là Vanilla) vẫn được biết đến như một nguyên liệu tạo mùi không thể thiếu trong làm bánh và các món ngọt. Được dùng làm tăng hương vị thơm ngon, vani sở hữu mùi hương đặc trưng - vừa ngọt vừa nồng vừa nhẹ, lan tỏa mạnh và thơm lâu, cũng như mang đến cảm giác ngọt ngào, béo ngậy cho món ăn. 
Chính bởi mùi vị ngọt ngào và dễ chịu này, hương vani là một trong những những mùi hương rất hợp với khẩu vị trẻ em bởi các bé rất thích vị ngọt, thậm chí là thích ăn đồ ngọt ngay từ những giai đoạn đầu tiên của cuộc đời.  

Vani là một trong những hương vị được ưa chuộng nhất trên thế giới

Đặc biệt, nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, đường hay vị ngọt còn là một loại “thuốc giảm đau” tự nhiên đối với trẻ em, và cả người trưởng thành. Ứng dụng tinh tế hương liệu này trong các sản phẩm sữa còn giúp điều chỉnh tâm trạng và làm cho bé vui vẻ, năng động hơn. Bởi thế nên trong các loại thực phẩm dành cho trẻ em, các nhà sản xuất thường kết hợp các vị ngọt trong thành phần để giúp trẻ hứng thú hơn. Và với vị đặc trưng và mùi thơm ngọt ngào tự nhiên của mình, sự xuất hiện của hương liệu vani trong các thực phẩm cho trẻ nói chung và sữa nói riêng là không thể chối cãi, trở thành hương vị khó có thể thay thế.

HIUP - Sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao với hương vani ngọt ngào “mê hoặc”

Nhắc đến những sản phẩm sữa tăng chiều cao cho bé, không thể bỏ qua HIUP - một trong những dòng sữa được rất nhiều mẹ Việt Nam sử dụng như một thực phẩm dinh dưỡng cho bé để cải thiện chiều cao. 
Sở dĩ, HIUP được sử dụng nhiều bởi hương vị thơm ngon, thanh mát dễ uống, vị sữa đặc trưng, độc đáo không trộn lẫn với bất kỳ thương hiệu nào trên thị trường. Đó là hương vị tự nhiên thuần chất gần giống với sữa mẹ. Đây cũng là kết quả của cả một hành trình nghiên cứu dài đầy tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng Việt Nam và các nhà khoa học Hoa Kỳ để có được tỷ lệ hài hòa nhất, để có được vị ngon vừa miệng giúp trẻ ăn ngon, hấp thu tốt đảm bảo để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể. Ba mẹ vì thế cũng nên chú ý không nên để sữa đã pha ngoài không khí quá lâu, sẽ làm mất vị thơm ngon của sữa. 

HIUP với vị vani thanh mát vừa miệng, dễ uống được nhiều mẹ Việt yêu thích sử dụng cho con

Thêm vào đó, HIUP còn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao giúp bé phát triển vượt bậc cả về chiều cao, thể chất và trí tuệ. HIUP với nguyên liệu, công thức và công nghệ nhập khẩu từ Hoa Kỳ với nguồn canxi tự nhiên từ tảo biển đỏ Aquamin F, kết hợp cùng bộ 3 CaD3K2 (canxi glucoheptonat, vitamin D3 và K2) - “chìa khóa vàng” để bé phát triển chiều cao vượt trội. Với canxi giúp phát triển xương chắc khỏe, vitamin D3 là yếu tố hỗ trợ giúp hấp thụ tốt canxi từ ruột vào máu, tham gia vào quá trình tạo sụn tăng trưởng. Vitamin K2 được coi là “công tắc kích hoạt” canxi và vitamin D3 gắn canxi vào xương, giúp hấp thụ canxi vào từng tế bào tốt hơn nữa. 

HIUP cũng cung cấp thêm nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp bé phát triển vượt bậc cả về chiều cao, thể chất và trí tuệ

Cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất thiết yếu, công thức giống sữa mẹ với vị vani thanh mát dễ uống, HIUP là sự lựa chọn thông minh của các mẹ cho sự phát triển thể chất và trí não của con. Đặc biệt là cho sự phát triển xương khớp và chiều cao của trẻ. Tập trung bổ sung dinh dưỡng cho con bằng các sản phẩm chuyên biệt như HIUP là sự đầu tư sáng suốt cho con giúp con phát triển toàn diện và cao lớn mỗi ngày.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang