Vẻ đẹp dịu dàng của bà xã Lam Trường, nhân vật ít người biết đến

(lamchame.vn) - Người vợ sau của ca sĩ Lam Trường - Yến Phương - có vẻ đẹp dịu dàng và hiện đang sống tại Mỹ cùng con gái nhỏ.

Được biết, Yến Phương trước đây là fan cứng của ca sĩ Lam Trường. Cô sinh con cho nam ca sĩ vào năm ngoái tại Mỹ. Cuộc sống hiện tại của cô và con rất hạnh phúc dù Lam Trường phải đi về giữa hai nước.

Mới đây, Yến Phương đã trải lòng trên trang cá nhân về cuộc sống cô đơn tại Mỹ và mong muốn được đưa con gái trở về Việt Nam với gia đình. Bà xã của Lam Trường viết: "Không biết phải diễn tả cảm giác của mình lúc này thế nào khi đứng giữa quyết định sẽ về Việt Nam sinh sống một thời gian hay tiếp tục ở lại chỉ hai mẹ con".

Những giây phút buồn vì cô đơn của Yến Phương nhận được nhiều chia sẻ, an ủi từ bạn bè. Có thể thấy những giây phút hạnh phúc nhất với Yến Phương chính là khi cả nhà được đoàn tụ. Bên cạnh đó, cô cũng đặt nhiều niềm tin vào cô con gái nhỏ: "Mong Bì trộm vía hòa nhập với cuộc sống mới và rồi con sẽ được sống trong vòng tay yêu thương của ông bà và gia đình chứ không lẻ loi một mình với mẹ như bây giờ nữa. Vì con xứng đáng có được tất cả, mẹ sẽ hy sinh mọi thứ vì con".

 

Yến Phương sinh năm 1991 và là con thứ hai trong gia đình có 4 anh chị em. Cô từng tốt nghiệp ngành quản trị tại trường Cao đẳng cộng đồng Green River thuộc thành phố Auburn, bang Washington và sinh sống, làm việc chính ở Mỹ. Hiện tại, Yến Phương ngoài việc chăm sóc cho con đầu lòng, cô còn buôn bán thêm đồ online.

Sau khi kết hôn lần hai với bạn gái Yến Phương kém 10 tuổi, "anh Hai" Lam Trường hạnh phúc đón thêm tin vui với bé gái chào đời vào tháng 3 năm ngoái. Dẫu vậy, vợ chồng nam ca sĩ phải chịu những thiệt thòi nhất định khi Yến Phương và con sống tại Mỹ còn Lam Trường vẫn đi đi về về giữa hai nước.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang