Mao Lâm Lâm quá đẹp thủ vai Lý Mạc Sầu trong Thần điêu đại hiệp 2018

(lamchame.vn) - Trong Thần điêu đại hiệp 2018, Mao Lâm Lâm quá đẹp và thần thái khi thủ vai Lý Mạc Sầu. Những tấm ảnh dưới đây khiến cư dân mạng thích thú.

Trong Thần điêu đại hiệp, Lý Mạc Sầu là đệ tử đời thứ ba của phái Cổ Mộ, là sư tỷ của Tiểu Long Nữ. Ngoại hình xinh đẹp nhưng tâm địa tàn độc với công phu Ngũ độc thần chưởng (còn gọi là Xích luyện thần chưởng) và Băng phách ngân châm.

Trong phiên bản mới nhất, Mao Lâm Lâm sẽ có cơ hội thể hiện vai diễn nhiều thách thức. Chưa bàn đến diễn xuất, xét về mặt ngoại hình, người đẹp chẳng hề thua kém những đàn chị đi trước.

Mao Lâm Lâm sinh ra và lớn lên ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Năm 2013, cô tham gia vào bộ phim truyền hình Lan Lăng Vương. Với vai Trịnh Nhi trong phim, nữ diễn viên đã ghi tên mình vào danh sách những mỹ nhân đóng vai phản diện bị ghét trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

Sự thành công của bộ phim lập tức khiến tên tuổi của Mao Lâm Lâm cũng được giới truyền thông và khán giả chú ý tới. Với vẻ đẹp sắc sảo, thân hình quyến rũ, cô liên tiếp nhận được nhiều mời đóng phim cũng như hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng trong nước.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang