Vẻ đẹp gợi cảm, hừng hực sức sống của Mai Phương Thúy - Dương Tú Anh

Tối 4/2, Á hậu Dương Tú Anh có dịp hội ngộ người chị thân thiết là Hoa hậu Mai Phương Thúy tại một sự kiện ở Hà Nội. Bất chấp thời tiết giá lạnh, hai người đẹp không hẹn mà cùng diện trang phục vô cùng gợi cảm với những đường xẻ trên dưới rất táo bạo và hút mắt người đối diện.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy gần như vắng bóng hoàn toàn tại các sự kiện của showbiz Việt. Thỉnh thoảng cô mới góp mặt trong event do những người bạn cực kỳ thân thiết tổ chức. Lý do khá đơn giản là hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã chuyển hướng sang lĩnh vực đầu tư tài chính. Trong sự kiện tối 4/2, cô diện bộ đầm của NTK Minh Tú với những đường cắt cúp rất bạo tay. 

Á hậu Tú Anh khoe dáng chiếc đầm xanh nổi bật của nhà thiết kế "ruột" Lê Thanh Hòa khoe tối đa vóc dáng đầy ngọt ngào của cô. Tú Anh được chú ý nhờ vẻ đẹp trong trẻo, làn da mịn màng trắng sáng khỏe mạnh. Được biết, thời gian gần đây cô nàng chăm chỉ dành thời gian ở phòng gym để cải thiện sức khỏe và vóc dáng ngày một săn chắc, "chuẩn chỉnh" hơn. 

Người đẹp vô cùng hào hứng khi tái ngộ người chị thân thiết là Mai Phương Thúy. Hai chị em tíu tít trò chuyện, chia sẻ về tình hình công việc, cuộc sống hiện tại. 

Tú Anh còn giúp đàn chị chỉnh trang tóc tai khi thấy ống kính nhiếp ảnh hướng về phía mình. 

Ngoài hai nàng Hoa - Á trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, sự kiện còn có sự góp mặt của những người đẹp như chân dài Hồng Quế, Quỳnh Nga "Cá sấu chúa"...

Mai Phương Thúy khoe dáng bên bà mẹ một con Hồng Quế. Sau khi sinh con, chân dài đã nỗ lực rất nhiều để lấy lại vóc dáng thanh xuân. Vẻ đẹp tròn đầy và sự chín chắn, đằm thắm của người mẹ trẻ càng khiến Hồng Quế thu hút người đối diện hơn. 

Quỳnh Nga vẫn trung thành với gu thời trang gợi cảm, nóng bỏng. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang