Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ, nhiều ưu đãi trên Traveloka

(lamchame.vn) - Thái Lan là điểm đến quen thuộc của những người yêu du lịch, mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện, đặc biệt là sự hấp dẫn, độc đáo của văn hoá và những cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng. Đó là lý do mà giá vé máy bay đi Thái Lan trên Traveloka trở thành chủ đề hot được nhiều người quan tâm.

Những thông tin cần biết khi đi du lịch Thái Lan

Trước khi đặt vé máy bay đi Thái Lan, du khách đừng quên tìm hiểu những thông tin hữu ích về đất nước này để có một chuyến du lịch trọn vẹn và ý nghĩa nhất:

Tham quan, khám phá văn hoá, con người và cảnh quan tại Thái Lan

Thời tiết tại Thái Lan

Thời điểm lý tưởng nhất để đến Thái Lan là từ tháng 11 đến tháng 2 vì trong khoảng thời gian này, Thái Lan gần như không có mưa và tiết trời không quá nóng nên rất thích hợp để du khách tham gia các hoạt động lễ hội đặc sắc. Mùa du lịch cao điểm ở Thái Lan sẽ diễn ra từ tháng 7 đến cuối tháng 3, với những người không thích sự đông đúc, chỉ muốn thưởng ngoạn cảnh đẹp, không gian yên tĩnh tại Thái thì nên đi du lịch vào tháng 4, 5, 6, 9, 10.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thái Lan

Có vô số điểm du lịch tuyệt vời tại Thái Lan mà du khách không nên bỏ qua, dưới đây sẽ là top 5 địa điểm mà Traveloka gợi ý cho bạn:

Bangkok: đây là thành phố của các ngôi chùa Phật giáo và Đại cung điện. Nếu du khách muốn thoát khỏi sự hối hả của thành phố thì nên đi dọc theo các kênh rạch bằng những chiếc thuyền để ngắm những ngôi đền, tham quan Thip Samai,...

Phuket: đây là hòn đảo lớn nhất của Thái Lan với những khu nghỉ dưỡng xa xỉ, đặc biệt những người ưa thích các trò chơi mạo hiểm có thể thử trò lướt ván diều ở Vịnh Chalong, Phuket.

Thái Lan có nhiều địa điểm vui chơi nổi tiếng để du khách tham quan

Chiang Mai: ngọn núi cao nhất ở Thái Lan đã trở thành địa điểm lý tưởng dành cho những ai thích leo núi. Đến đây, bạn có thể tắm cho voi, đút đồ ăn cho voi, cưỡi voi đi dạo, tham gia lớp học nấu ăn, đi tàu qua đêm từ Bangkok tới Chiang Mai.

Krabi: đây là một địa danh khởi hành nổi tiếng với những người đến Koh phi Phi. Từ địa điểm này, bạn có thể ngồi thuyền chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 80 hòn đảo, tham quan Vườn quốc gia Railey, đi thuyền từ Ao Nang tới Railey, thăm các hang động, leo núi, ngắm cảnh hoàng hôn trên biển Andaman.

Koh Samui: nơi đây không chỉ sở hữu làng dừa hấp dẫn, mà còn có ngôi chùa Wat Phra Yai với bức tượng Phật cao tới 12m.

Văn hoá ẩm thực Thái Lan

Ẩm thực Thái Lan hấp dẫn khách du lịch bởi những món ăn độc đáo và hương vị tuyệt vời. Ghé thăm quốc gia này, bạn nên thưởng thức một số món ăn như Xôi xoài, Tomyum, Cá nướng muối, Lẩu Thái, Đồ nướng. Bạn cũng có thể shopping tại các trung tâm thương mại lớn, mua me khô, đồ gia dụng để làm quà tặng cho người thân, bạn bè.

Ẩm thực Thái Lan khiến du khách mê mẩn

Traveloka bật mí cách săn vé máy bay giá rẻ đến Thái Lan

Để đáp ứng nhu cầu du lịch Thái Lan ngày càng cao của khách hàng, 4 hãng hàng không nội địa tại Việt Nam đã khai thác các chặng bay đến Thái Lan là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Jetstar Pacific Airlines. Cùng với đó là các hãng hàng không quốc tế nổi tiếng như Thai AirAsia, Thai Lion Mentari, Nok Air, Thai Airways,….

Gợi ý cách săn vé máy bay giá rẻ đi du lịch Thái Lan

Hiện tại, Thái Lan đang có hơn 30 sân bay lớn nhỏ hoạt động, trong đó có 5 sân bay quốc tế bao gồm sân bay Suvarnabhumi, Don Mueang, Phuket, Chiang Mai và Koh Samui. Giá vé máy bay đi Thái Lan thường sẽ cao vào các mùa du lịch cao điểm, mùa mua sắm lớn tại Thái Lan kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8, lễ hội té nước vào tháng 4. Vì vậy, nếu bạn muốn săn vé đi Thái Lan giá rẻ thì nên tránh du lịch vào những thời điểm này.

  • Giá vé máy bay Hà Nội – Thái Lan: 1.536.750 - 80.307.000 VNĐ/chiều
  • Giá vé máy bay Sài Gòn – Thái Lan: 1.212.568 - 80.238.000 VNĐ/chiều
  • Giá vé máy bay Đà Nẵng – Thái Lan: 1.444.623 - 13.412.000 VNĐ/chiều

Traveloka cập nhật giá vé máy bay đi Thái Lan mới nhất

Với những tín đồ mê du lịch, thường xuyên có các chuyến đi tự phát thì nên theo dõi chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không trên Traveloka để so sánh giá vé, từ đó chọn cho mình hãng hàng không uy tín nhất. Với ứng dụng Traveloka, người dùng có thể sử dụng tính năng “Thông báo giá vé” để dễ dàng săn được vé rẻ đi Thái Lan chỉ sau một vài click chuột. Chuyến đi Thái Lan cũng sẽ rẻ hơn nếu đặt theo combo du lịch máy bay và phòng khách sạn.

Traveloka cũng sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm vui chơi, ăn uống nổi tiếng tại Thái Lan để bạn không mất thời gian tìm kiếm. Traveloka thường xuyên có các chương trình ưu đãi cho chặng bay đến Thái Lan, đảm bảo cung cấp đa dạng chuyến bay để khách hàng lựa chọn.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang