Vết bớt trên đầu em bé sơ sinh tưởng như vô hại cho đến khi đứa trẻ khóc đau đớn

(lamchame.vn) - Little Isla được sinh ra với hai vết bớt đỏ trên đầu và ngực. Bác sĩ cho rằng chúng vô hại cho đến khi vết bớt sau gáy ngày càng to ra và chảy mủ nhiễm trùng khiến cô bé la hét đau đớn.

Emily Whittaker, 26 tuổi, đến từ Salford, Anh hạ sinh cô con gái thứ hai tên là Isla vào tháng giêng năm nay. Khi sinh ra, trên cơ thể cô bé có hai vết bớt đỏ trên đầu và trước ngực. Các bác sĩ trấn an vợ chồng Emily rằng vết bớt là những u mạch máu vô hại với cô bé.

Cơ thể cô bé có hai vết bớt đỏ trên đầu và trước ngực

Emily, cũng là mẹ của Amelia, bốn tuổi, nói: “Tôi đã bị sẩy thai vào năm trước và vì thế sự ra đời của Isla rất đặc biệt. Isla là đứa bé may mắn, là phép lạ nhỏ của chúng tôi. Tôi hỏi các bác sĩ về vết bớt và họ nói rằng chúng sẽ biến mất khi cô lớn lên."

Isla là đứa bé may mắn, là phép lạ nhỏ của gia đình Emily

Chín tuần trôi qua, những vết bớt phát triển to lên gấp ba lần. "Một y tá ở phòng khám nhi khoa bảo tôi đừng lo lắng. Nhưng bốn ngày sau, vết bớt trên đầu con gái tôi chuyển sang màu đen ở giữa. Đi đến phòng khám kiểm tra lại, Isla được bôi một ít thuốc." - Emily nói.

Ngày hôm sau, Isla bắt đầu la hét điên cuồng, Emily kinh hoàng nhận ra rằng vết bớt đã chảy máu, chảy mủ và loét ra để lại một lỗ tròn lớn trên đầu cô bé.

"Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì kinh khủng như thế này. Chúng tôi đưa ngay con bé đến bệnh viện. Isla la hét điên cuồng, các bác sĩ phải sử dụng Morphine để giảm đau. Thật kinh khủng là vết bớt trên đầu con bé đã bị nhiễm trùng." - Emily chia sẻ.

Vết bớt trên đầu Isla đã bị nhiễm trùng

Isla được điều trị tại bệnh viện Nhi khoa Hoàng Gia Manchester với một loại thuốc kháng sinh mới với hi vọng sẽ giúp cải thiện vết thương. Cô bé cần được điều trị liên tục và có thể là phẫu thuật trong tương lai.

Isla đang được điều trị để cải thiện vết thương

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang