Vì 2 tấm ảnh kiểu cao bồi, mỹ nhân được cõi mạng truy tìm, dung nhan đời thường xuất sắc

Hai bức ảnh được dân tình chia sẻ khắp các hội nhóm để tìm chủ nhân. Có người đoán cô gái là người nước ngoài, là con lai, nhưng mỹ nhân này là gái Việt 100%.

Có không ít cô gái bất ngờ được cả mạng xã hội "truy tìm" chỉ vì một vài bức ảnh, thường là vì nhan sắc độc đáo. Hai bức ảnh dưới đây của một mỹ nhân đã khiến dân tình "sốt xình xịch" bởi cơ thể đẹp như tạc tượng, gương mặt pha trộn giữa nét hiện tại, phóng khoáng của phương Tây và sự quyến rũ, ngọt ngào của phương Đông.

   
   

Hai bức ảnh đang gây bão trên MXH, thiên hạ đổ xô đi tìm danh tính mỹ nhân.

Nhiều người cho rằng, cô gái này có nét giống người Thái Lan, có thể là một diễn viên nào đó. Người lại tin cô ấy là hot girl ở tận trời Tây. Dò la một hồi, dân mạng mới vỡ lẽ, cô nàng là người Tây Nguyên, gái Việt chuẩn 100%.

 
  

Cô gái sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng này được mệnh danh "mỹ nhân đại ngàn", là người Ê-đê.

Cô gái này là H Duyên-B'krông, một hot girl sinh năm 1999. H Duyên-B'krông là người Ê-đê, là sinh viên ngành múa của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk. Nàng hot girl cao 1m71 và có cơ thể đẹp. 

H Duyên-B'krông theo đuổi phong cách sexy, ăn mặc gợi cảm "đốt mắt" người nhìn. Trang cá nhân của hot girl này có lượt theo dõi lớn, gần 99.000 follower trên Facebook.

  
  

Nhan sắc đời thường cũng rất ngọt ngào của H Duyên-B'krông.

Đây không phải lần đầu H Duyên-B'krông khiến cõi mạng chao đảo. 2 năm trước, bức ảnh "mỹ nhân đại ngàn" chụp trong đám cưới một người bạn đã khiến cô nhanh chóng được chú ý. Không cần mặc hở, H Duyên-B'krông vẫn duyên dáng với trang phục truyền thống của người Ê-đê và gương mặt nhiều nét duyên dáng.

Hay bị nhầm lẫn là con lai bởi vẻ đẹp đặc biệt, nhưng Duyên không lấy thế làm phiền. Nàng hot girl khẳng định cha mẹ cô đều là người Ê-đê.

 
 

Hai bức ảnh khiến nàng hot girl người Ê-đê gây bão thời điểm trước.

Sau 2 năm, Duyên khá bất ngờ khi cô được chú ý trở lại. Ngoài việc theo đuổi con đường trở thành diễn viên múa chuyên nghiệp, Duyên cũng làm mẫu ảnh để có thêm thu nhập.

Ảnh đời thường của cô nàng cho thấy mỹ nhân này có vẻ đẹp trong trẻo. Cùng với những người ngưỡng mộ nhan sắc của Duyên, nhiều người cũng tích cực "soi" và cho rằng cô đã can thiệp thẩm mỹ, gọt cằm, nâng mũi.

Cô gái trẻ cho hay: "Em đi đâu cũng gặp câu hỏi quen thuộc là có phải con lai hay không, hỏi em có phẫu thuật thẩm mỹ không… Em khẳng định mình là người Ê-đê và mặt cũng nguyên bản 100%, chưa chỉnh sửa gì".

  
 

Dung nhan đời thường của mỹ nhân đại ngàn cũng rất hút mắt.

Nàng hot girl không ngần ngại thể hiện mình gợi cảm, trưởng thành hơn so với hồi mới nổi tiếng. Cũng có những lời cợt nhả, quấy rối mà dân mạng bình luận dưới những bức ảnh sexy, nhưng Duyên cho rằng đó chỉ là số ít và không mấy để tâm. 

 
 

Mỹ nhân Ê-đê có phong cách trưởng thành, gợi cảm hơn so với hồi mới nổi tiếng.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang