Vì sao bất động sản Long Thành liên tục tăng giá?

(lamchame.vn) - Hiện nay, STC Long Thành đón một lượng không nhỏ các nhà đầu tư và khách hàng tìm hiểu thị trường bất động sản, qua đó “săn” các sản phẩm đang có giá tốt tại khu đô thị và dự án lớn trên địa bàn.

Dự án đất nền STC Long Thành quy mô gần 24 ha, 1083 sản phẩm đất nền nhà phố, shophouse mặt tiền DT 769. Dự án đã và đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư và công ty bất động sản quan tâm nhờ một số lý do chủ yếu như sau:

 

Chủ đầu tư uy tín

STC Long Thành được phát triển bởi chủ đầu tư STC Golden Land là Công ty Cổ phần Đầu tư Bất Động Sản STC Golden Land do ông Nguyễn Nam Chung làm Tổng giám đốc kiêm người đại diện pháp luật của STC Golden Land hiện cũng đang là người đại diện pháp luật của Công ty Hoàng Sơn.

 

Công ty Hoàng Sơn được biết đến là một đơn vị sở hữu hàng loạt dự án có giá trị, nổi bật trong số đó có thể kể đến: Thủy điện Suối Nhạp – Đồng Chum tại Hòa Bình, nhà máy điện mặt trời Mỹ Sơn 1, nhà máy điện mặt trời Mỹ Sơn 2,…

Ngoài ra, Hoàng Sơn còn sở hữu thêm các Trung tâm thương mại, khách sạn và dịch vụ vui chơi giải trí như: Khu đô thị sinh thái Sông Đà (Hòa Bình), Khu resort nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp với tuyến phố thương mại ẩm thực, Hoang Son Plaza (Hòa Bình),…

Vị trí đắc địa

STC Long Thành sở hữu vị trí đắt giá, ngay Khu công nghiệp Lộc An – Bình Sơn, trên trục giao thông chính dẫn vào sân bay quốc tế Long Thành. Nơi đây còn tọa lạc tại trung tâm thành phố Long Thành tương lai và từ dự án có thể di chuyển thẳng đến khu đô thị vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như TP.HCM, Biên Hòa, Long Khánh, Phan Thiết, Vũng Tàu dễ dàng, nhanh chóng.

 

Bên cạnh đó, đây còn là vị trí  đang được chú trọng đặc biệt để phát triển cơ sở hạ tầng. Các công trình trọng điểm đang được triển khai xây dựng như Cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu, Cao tốc Dầu Giây Phan Thiết, Cao tốc Bến Lức Long Thành,…

Hơn nữa, STC Long Thành cũng là nơi giao thoa các tuyến đường cao tốc thuộc vùng Đông Nam Bộ và hứa hẹn trong tương lai STC Long Thành sẽ là điểm đến lý tưởng của mọi doanh nghiệp trong lẫn ngoài nước, qua đó thu hút lượng lớn lao động, dân cư. Và đó cũng là một phần của lý do STC ngày càng thu hút khách hàng, các nhà đầu tư lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Hệ thống tiện ích xứng tầm

STC Long Thành được quy hoạch với đại lộ thương mại rộng lớn nằm giữa trung tâm dự án kết hợp với các tuyến phố kinh doanh đầy đủ tiện ích gồm trung tâm thương mại STC Plaza, bệnh viện STC Hospital, trường học STC School, công viên đa năng kết hợp hồ cảnh quan STC Park,…

Không những vậy, STC Long Thành còn sở hữu một số tiện ích ngoại khu: Chợ mới Long Thành, sân golf Long Thành, bệnh viện quốc tế Shing Mark,…

Tính pháp lý an toàn

STC Long Thành - dự án đầu tay của chủ đầu tư STC Golden Land với nhiều tâm huyết phát triển. Do đó, dự án pháp lý an toàn, có sự hỗ trợ từ ngân hàng cho vay lên tới 70% giá trị sản phẩm. Quỹ đất sạch 100% thông qua đấu giá. Đặc biệt, STC Long Thành có tính pháp lý minh bạch rõ ràng và tính thanh khoản cao cho mọi khách hàng giao dịch.

 

STC Long Thành còn nổi bật với lợi thế mức giá bán tương đối mềm nên cơ hội tạo ra những món “Hời” cao đáp ứng nhu cầu sinh lời của các nhà đầu tư.

Cơ hội kinh doanh bất tận

Sản phẩm STC Long Thành với nhiều cơ hội để tăng giá, trong đó có cả yếu tố về thị trường lẫn yếu tố nội tại của dự án. Ngoài yếu tố vị trí mặt tiền, quỹ đất sạch 100% qua đấu giá thì vị trí bên cạnh khu tái định cư Lộc An Bình Sơn đang xây dựng đẩy nhanh tiến độ và trong tương lai gần STC có lợi thế hơn nhiều dự án đất nền thu hút cư dân sinh sống và đầu tư.

 

Bên cạnh đó, STC Long Thành là mảnh đất vàng an cư và kinh doanh bởi hàng chục ngàn chuyên gia và lao động trình độ cao đã và đang đến Long Thành làm việc cùng nhiều hành khách di chuyển bằng đường hàng không. Do đó, nơi đây hội tụ các cửa hàng kinh doanh cao cấp, siêu thị tiện lợi và văn phòng giao dịch của các doanh nghiệp đa lĩnh vực khác như: Tài chính, ngân hàng, logistic,… góp phần mang đến môi trường kinh doanh đáng ao ước cho các chủ sở hữu.

Với những tiêu chí vàng nêu trên đã góp phần giúp STC nâng lên một tầm cao mới, chiếm trọn vị trí quan trọng trên thị trường và luôn là dự án ghi điểm cộng trong lòng khách hàng để săn đón mỗi ngày.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ dự án: Dự án STC Long Thành, Mặt tiền DT 769, Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai.

Văn phòng: 111 Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Liên hệ phòng kinh doanh: 0906.876.599

Website: https://stc-longthanh.vn/

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang