Vì sao Matt Liu "ngó lơ" sự tồn tại của bạn gái Hương Giang trên mạng xã hội?

Đã tròn 2 tháng Matt Liu không có tương tác gì với Hương Giang, nàng Hậu cũng im lìm kể từ sau status "buông". Vậy lý do Matt Liu "bơ đẹp" bạn gái của mình là gì trong khi trước đó cả hai vẫn rất ổn...

Binz có một câu rap nghe thật sự thấm thía (không chỉ dành cho các nàng và mà thậm chí các anh chàng cũng có thể lấy nó làm kim chỉ nam): Trai hư anh không phải diễn nhưng trai tốt anh phải vào vai!

Trai hư công khai như Binz thì ai cũng biết rồi, vậy còn những chàng trai trông có vẻ tốt bụng - hào phóng, ga lăng ngoài kia, có bao giờ bạn nghĩ họ chỉ đang... "vào vai" thôi không nhỉ? Nhắc tới chuyện này, bỗng dưng người viết lại chột dạ nghĩ đến chuyện tình cảm của Matt Liu - chàng CEO và cũng là chân ái Hương Giang tìm kiếm được ở chương trình truyền hình Người Ấy Là Ai.

Vì sao Matt Liu ngó lơ sự tồn tại của bạn gái Hương Giang trên mạng xã hội? - Ảnh 1.

Hương Giang và Matt Liu bị "tóm" hẹn hò từ trước cả chương trình lên sóng

Trong nhận thức của rất nhiều người, những thứ diễn ra trên gameshow truyền hình, đặc biệt là các chương trình hẹn hò, gần như 99,99% là diễn, là sắp đặt. Chẳng hạn như gần đây có anh ca nhạc sĩ nọ, đòi hôn môi cô gái sau đó nhận xét nó có "mùi vị của tình bạn", hay 1 rapper đình đám lên tập này qua tập khác với tâm thế chàng trai độc thân. Vậy mà dân mạng vẫn tóm trọn anh ta đi ăn với bạn gái ngoài đời đó sao? Tất cả chỉ là diễn...

Vì sao Matt Liu ngó lơ sự tồn tại của bạn gái Hương Giang trên mạng xã hội? - Ảnh 2.

Nhờ "nụ hôn có vị tình bạn" này mà dân tình biết hẹn hò trên tivi chỉ là trò đùa

Nhưng Matt Liu và Hương Giang nghiêm túc hơn thế. Họ đi chơi chung, công khai giới thiệu người này người kia cho bạn bè mình, hôn nhau đắm đuối trên du thuyền, tặng xe sang 8 tỷ. Hương Giang còn dẫn Matt Liu về ra mắt gia đình.

Cơ mà đã tròn 2 tháng trôi qua, Hương Giang "mất tích" khỏi mạng xã hội sau status "so deep" cái gì mà buông buông bỏ bỏ đấy. Về phần Matt Liu, anh cũng bơ luôn bạn gái trên MXH. Bình thường ngày xưa một tiếng "bae" hai tiếng "em yêu", bây giờ tìm đỏ con mắt cũng chẳng thấy vị CEO này nhắc tên người yêu.

Vì sao Matt Liu ngó lơ sự tồn tại của bạn gái Hương Giang trên mạng xã hội? - Ảnh 3.

Matt Liu được Hương Giang dẫn về nhà ra mắt

Để giải thích cho chuyện Matt Liu "bơ" Hương Giang, chỉ có thể tóm gọn lại "sương sương" lý do ở mấy điểm sau:

1. Toang thật chứ "khum" phải đồn!

Bằng tất cả những lý lẽ ở trên, nghi vấn lớn nhất và có thể cũng dễ hiểu nhất để giải thích cho những hành động "quăng trái bơ" của Matt dành cho Hương Giang đó chính là họ đã chia tay. Dù sao đi nữa, bản thân Matt Liu cũng là một doanh nhân, bản thân anh chẳng thể nào lường trước được sự nổi tiếng dồn dập kể từ ngày công khai yêu Hương Giang. Chưa kể, bao nhiêu quá khứ cũ của Matt Liu và bạn gái, những ồn ào "hi em"... có khi nào cũng tác động ít nhiều đến tình cảm của cả 2 không? 

Vì sao Matt Liu ngó lơ sự tồn tại của bạn gái Hương Giang trên mạng xã hội? - Ảnh 4.

Đây được cho là status... chia tay của Hương Giang

Luận cứ hợp lí nhất để nói cả hai đã toang đó chính là vì Matt Liu đăng status chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ đến 2 người phụ nữ quan trọng là mẹ và em gái, mà không nhắc nhở gì đến Hương Giang. Hành động này của anh chàng đã bị fan Hương Giang lên án dữ dội và dấy lên nghi vấn chia tay từ đó đến nay.

Vì sao Matt Liu ngó lơ sự tồn tại của bạn gái Hương Giang trên mạng xã hội? - Ảnh 5.

Kiểu gì cũng thấy cả hai đẹp đôi

2. Matt Liu không muốn mang tiếng... "dựa hơi" Hương Giang nữa

Thật ra quan điểm này cũng được khá nhiều người đồng tình. Từ lúc yêu Hương Giang, Matt Liu ở thời gian đầu không ngần ngại "quấn" nàng Hậu. Gần như sự kiện nào có mặt Hương Giang, từ đi event đến đi xem show thời trang, thậm chí... giữa cơn bão anti fan của bạn gái, Matt Liu cũng có mặt và lên tiếng bênh vực. Về lâu dài, người ta cũng quên mất anh tên Matt Liu mà hay gọi là... bạn trai Hương Giang nhiều hơn.

Vì sao Matt Liu ngó lơ sự tồn tại của bạn gái Hương Giang trên mạng xã hội? - Ảnh 6.

Cùng xuất hiện ở một sự kiện thời trang, Hương Giang và Matt Liu còn gây chú ý hơn cả mấy cô người mẫu

Thế nên thay vì gắn cuộc sống của mình với Hương Giang, Matt Liu trở lại làm chàng CEO "tự chủ". Yêu thì vẫn yêu nhưng anh không đăng gì về Hương Giang đơn giản chỉ là cho đỡ mang tiếng "dựa hơi" bạn gái.

Vì sao Matt Liu ngó lơ sự tồn tại của bạn gái Hương Giang trên mạng xã hội? - Ảnh 7.

Dù sao mình cũng là 1 CEO cơ mà?!

3. Từ ngày yêu nhau, cả hai xảy ra quá nhiều tin đồn

Không thể phủ nhận cả Hương Giang lẫn Matt Liu, từ ngày công khai chuyện tình cảm đã có hàng loạt tin đồn nổ ra. Đầu tiên là chuyện Matt Liu và bạn gái cũ, tin nhắn gạ tình "hi em", sau đó là tin đồn liên quan đến siêu xe 8 tỷ không phải Matt Liu mua tặng mà là Hương Giang tự mua... Và hàng loạt những thị phi nhỏ to khác, nguyên nhân cũng vì sự thể hiện tình cảm công khai mà ra.

Vì sao Matt Liu ngó lơ sự tồn tại của bạn gái Hương Giang trên mạng xã hội? - Ảnh 8.

Tin đồn kiểu này ngày nào lại chẳng có trên mạng

Vì sao Matt Liu ngó lơ sự tồn tại của bạn gái Hương Giang trên mạng xã hội? - Ảnh 9.

Quan trọng cái xe 8 tỷ này vẫn là của Hương Giang

Có lẽ chán thị phi từ social, Hương Giang và Matt Liu đã thoả thuận với nhau sẽ không đăng gì về đối phương cho đỡ bị soi mói chăng?

4. Vì miệng mồm "khẩu nghiệp" của cư dân mạng

Bạn còn nhớ vụ Hương Giang bị lập group anti fan lên tới 100k mem vì cô nói đạo lý trên truyền hình chứ? Matt Liu sau đó cũng vạ lây khi bị netizen lập 1 group khác và đào bới lại những hình ảnh cũ của anh. Trong số những mối tình của Hương Giang, có lẽ chuyện tình cảm với CEO Matt Liu là ồn ào và bị ảnh hưởng bởi những bình luận của cư dân mạng nhiều nhất. Vậy nên chuyện không nhắc gì về nhau cũng là cách "khoá miệng" netizen, không có ảnh - không có động thái thì lấy đâu ra cớ để anti, nước cờ này cao tay phết chứ đùa!

Vì sao Matt Liu ngó lơ sự tồn tại của bạn gái Hương Giang trên mạng xã hội? - Ảnh 10.

Matt Liu bị vạ lây vì Hương Giang

5. Vì Hương Giang muốn Matt Liu... bơ mình

Nói gì thì nói, trong showbiz Hương Giang nổi tiếng là người thông minh. Scandal có to cỡ nào, cô cũng có cách để vượt qua. Hơn ai hết, Hương Giang có cái đầu đủ lạnh để biết mình làm gì sẽ hot, làm gì sẽ tạo thị phi... Vậy nên sự im lặng hiện tại của Matt Liu, rất có thể đến từ chính chủ ý của Hương Giang. Có khi một thời gian sau khi chán im ắng, Hương Giang sẽ comeback với hình ảnh mới và Matt Liu lại "mùi mẫn" như những ngày đầu mới công khai thì sao?

Mọi thứ có khi đều trong đường đi nước bước của Hương Giang cả rồi. Matt Liu chỉ việc nghe và làm theo lời bạn gái thôi!

Vì sao Matt Liu ngó lơ sự tồn tại của bạn gái Hương Giang trên mạng xã hội? - Ảnh 11.

Tụi chị tính cả rồi!

Nói tóm lại thì, Matt Liu vẫn đang trong hội "chỉ follow mình em", ảnh với Hương Giang anh chưa xoá, story du lịch chung vẫn còn. Khả năng toang nói chung không cao lắm đâu, chỉ là đang không muốn lộ diện hay tỏ vẻ với công chúng là "tụi tui vẫn ổn". Mặc kệ cho dân tình đoán mò một tý cũng vui mà.

Nguồn: Tổng hợp

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang