Vị trí Soho The Global City có gì hấp dẫn nhà đầu tư?

(lamchame.vn) - Vị trí Soho The Global City có điểm gì vượt trội? The Global City là “cơn sốt” tiếp theo được tập đoàn Masterise Homes ra mắt tại khu Đông Sài Gòn, với phân khu nhà phố “đầu tay” mang tên Soho.

Nhìn chung, thị trường bất động sản Hồ Chí Minh đang gần cạn kiệt nguồn cung trên phân khúc nhà phố. Sự ra mắt của phân khu Soho The Global City đã nhanh chóng tạo nên những “cơn bão” lớn trên thị trường, không chỉ giải tỏa những “cơn khát” mà còn mở ra những cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Tham khảo thông tin và giá bán mới nhất tại: Soho The Global City - Phân tích & Bảng giá 2022

Cùng theo chân SaleReal điểm qua những điểm nổi bật của phân khu Soho The Global City về vị trí cũng như tiềm năng đầu tư, nhằm mang đến cho khách hàng thêm những góc nhìn toàn diện hơn về khu nhà phố nổi bật này.

Phối cảnh Soho The Global City

Vị trí Soho The Global City ở đâu?

Phân khu Soho có vị trí nằm tại khu vực trung tâm của “siêu phẩm” The Global City, tọa lạc tại mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức. Được bao bọc bởi những trục đường giao thương trọng điểm, phân khu sở hữu mạng lưới liên kết đa chiều, vô cùng linh hoạt.

Vị trí phân khu Soho The Global City

Phân khu nằm gần kề với khu đô thị Saigon Sports City và khu tái định cư, hứa hẹn sẽ hình thành nên một khu đô thị sầm uất, quy tụ cộng đồng dân cư văn minh. Hứa hẹn sẽ là chốn an cư hoàn hảo dành cho giới tinh hoa tài Sài Thành.

Nằm gần kề với những trục đường giao thông huyết mạch, khả năng kết nối giao thông tại dự án vô cùng thuận tiện. Chỉ trong 5 - 10 phút, dân cư đã có thể nhanh chóng tiếp cận được với các khu vực cùng các tiện ích ngoại khu hấp dẫn đã hiện hữu sẵn tại nơi đây.

Tô điểm cho sự hoàn hảo của khu nhà phố Soho chính là sự hiện hữu của dòng sông Rạch Chiếc thơ mộng, mang đến cho nơi đây một môi trường sống lý tưởng cùng tầm nhìn thoáng đãng, bao trọn vẻ đẹp của một khu đô thị sầm uất. Đặc biệt, những căn nhà phố được đánh giá rất cao về yếu tố phong thủy, hứa hẹn sẽ mang đến cho gia chủ những sự tài lộc và thịnh vượng giàu sang.

Vì thế, nếu quý khách hàng đang cân nhắc tìm kiếm cho mình một nơi sống hoàn hảo tại khu Đông Sài Gòn, nhà phố Soho The Global City chính là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Tham khảo thông tin dự án: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư?

Soho The Global City - Nơi hội tụ tiềm năng, mở ra cơ hội hấp dẫn cho nhà đầu tư

Sở hữu một vị trí đắt giá nằm tại “trung tâm của trung tâm” Soho The Global City đã nhanh chóng “càn quét” thị trường ngay khi vừa được tập đoàn Masterise Homes ra mắt. Nhờ khả năng kết nối giao thông linh hoạt, dân cư có thể dễ dàng tiếp cận được với các khu vực lân cận, từ đó mang đến những lợi thế khi đón đầu nguồn khách hàng cực khủng trong tình hình nhà ở tăng cao.

Xung quanh Soho The Global City là những tuyến đường quan trọng của khu Đông

Hiện nay, nhu cầu nhà phố liên tục tăng cao nhưng quỹ đất tại khu vực trung tâm Thành phố đang vô cùng cạn kiệt, điều này đã khiến cho thị trường bất động sản khu Đông trở nên hấp dẫn, khiến cho giá trị bất động sản tăng lên theo một tỷ suất tương ứng.

Theo quy luật về vết dầu loang, các  nhà đầu tư đang tìm kiếm những sản phẩm chất lượng đang dần chuyển sang các khu đô thị vệ tinh lân cận khi quỹ đất trung tâm đang ngày càng hạn chế. Điều này đem đến những tiềm năng ưu việt cho các dự án nằm ở khu vực ngoại ô Thành phố.

Sự hình thành của Thành phố Thủ Đức đã một phần khiến cho tốc độ đô thị hóa tăng lên nhanh chóng, cơ sở hạ tầng ngày càng được hoàn thiện. Đây chính là những yếu tố thúc đẩy cho giá trị bất động sản, mở ra những cơ hội đầu tư vượt bậc cho Soho The Global City khi nhận được sự đầu tư khủng của Masterise Homes.

Vì thế, Soho The Global City chính là điểm đến vô cùng tiềm năng, nơi chắc chắn sẽ mang đến cho nhà đầu tư những dòng lợi nhuận vượt bậc trong thời gian dài.

Thông qua những chia sẻ trên đây, SaleReal hy vọng rằng quý khách hàng đã có được cho mình một góc nhìn toàn diện hơn về phân khu Soho The Global City.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang