Vị trí Venezia Beach - Yếu tố thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm

(lamchame.vn) - Vị trí dự án Venezia Beach Bình Châu ở đâu? Tiềm năng phát triển vượt trội có gì đặc biệt là câu hỏi của rất nhiều khách hàng quan tâm đến dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp này. Nếu bạn cũng đang quan tâm thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Vị trí Venezia Beach ở đâu?

Dự án Venezia Beach sở hữu vị trí đẹp khi tọa lạc trên con đường nghỉ dưỡng đắt giá Hồ Tràm - Bình Châu, Bà Rịa Vũng Tàu, nằm ngay cạnh bờ biển dài, không gian sống và thư giãn của Venezia Beach sẽ giúp du khách cảm thấy trong lành và tươi mát.

Venezia Beach sở hữu vị trí kim cương đắt giá

Dự án khu đô thị ven biển nổi bật với vị trí “kim cương” đắt giá, thừa hưởng sự thơ mộng của thiên nhiên ban tặng cũng như cơ sở hạ tầng giao thông được hoàn thiện từng ngày để hoàn thiện và đồng bộ hơn. Ngoài ra, pháp lý sở hữu lâu dài cũng là một yếu tố được đánh giá cao trên thị trường bất động sản  nghỉ dưỡng hiện nay.

Khu đô thị Venezia Beach tọa lạc ngay ngã tư đường ven biển và quốc lộ 55. Đặc biệt, với việc nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1A - đoạn qua Bình Thuận, đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết  hoàn thành sẽ góp phần kết nối nhanh chóng thuận lợi từ dự án Venezia Beach đến các tỉnh lân cận. Do đó, vị trí  dự án có những lợi thế về kết nối giao thông như sau:

  • - Chỉ 8km để  đến khu du lịch suối khoáng nóng Bình Châu

  • - Kết nối với khu du lịch Hồ Tràm (Vũng Tàu). ) chỉ 30 km.

  • - Cách Sân bay Quốc tế Long Thành 80 km.

  • - Chỉ 130 km để kết nối với Thành phố Hồ Chí Minh.

Tiềm năng đầu tư đến từ vị trí Bãi biển Venezia  là gì?

Vị trí thuận lợi đã đem đến cho dự án Venezia Beach một tiềm năng cực lớn từ không gian sống, kết nối vùng đến khả năng thanh khoản cực tốt.

Đa dạng các loại hình sinh thái

Tọa lạc tại khu vực được đánh giá có tiềm năng phát triển rất lớn trong thời gian sắp tới về loại hình du lịch nghỉ dưỡng nhờ vào sự đa dạng các loại hình sinh thái du lịch đặc sắc ở nơi đây. Với một vị trí sở hữu nhiều tiềm năng du lịch như Venezia Beach, dự án này sẽ mang lại cho các nhà đầu tư giá trị lợi nhuận vượt trội và lâu dài.

Nằm trên cung đường Resort tuyệt đẹp

Tọa lạc tại cung đường Hồ Tràm – Bình Châu, nơi có cung đường ven biển tuyệt đẹp uốn lượn, mặt biển mênh mông xanh thẳm và bên kia là cánh rừng nguyên sinh rộng lớn tạo nên một bức tranh phong cảnh thiên nhiên thơ mộng. Thừa hưởng vị trí hoàn hảo mà thiên nhiên ban tặng, Venezia Beach như một thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng thu hút du khách và các nhà đầu tư.

Đặc biệt, dự án có diện tích mặt nước lớn nhất khu vực, cũng như đường bờ biển đẹp trải dài kết hợp với hệ thống kênh rạch xuyên suốt khiến cho dự án trở nên độc đáo và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Giao thông thuận tiện kết nối khu

Hiện tại cơ sở hạ tầng  khu vực Hồ Tràm - Bình Châu đang được quan tâm và đầu tư rất lớn, nhờ đó nơi đây có mạng lưới giao thông vô cùng thuận lợi với sự ra đời của các tuyến đường huyết mạch, giúp kết nối du khách đến đây nhiều hơn một cách dễ dàng.

Vị trí Venezia Beach có kết nối giao thông cực tốt

Dự án Venezia Beach tọa lạc ngay mặt tiền  đường resort triệu đô Hồ Tràm - Bình Châu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nhiều tuyến đường huyết mạch cắt ngang khu vực tạo nên mạng lưới giao thông thuận tiện nhất. Cụ thể:

  • - Tiếp giáp ngã tư Quốc Lộ 55 và đường Ven Biển thuận tiện đi lại nhiều nơi khác nhau trong khu vực. Quốc lộ 1A đi qua dự án được cải tạo, mở rộng kết nối trực tiếp với  đường nội bộ nhằm nâng cao lưu thông.

  • - Đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, Phan Thiết - Nha Trang giúp  du khách trong và ngoài nước rút ngắn thời gian di chuyển đến Bãi biển Venezia  Bình Châu.

- Các tuyến đường trên đã góp phần không nhỏ tạo nên sự thuận tiện cho giao thông  từ dự án. Đó là một giá trị hiệu quả về chi phí lớn mà khó có dự án nào khác như Venezia Beach Bình Châu có được. Những cư dân tương lai về sinh sống sẽ có  những trải nghiệm thú vị nhất.

Tham khảo giá bán Venezia Beach mới nhất tại: Giá bán Venezia Beach bao nhiêu? Tại sao nên mua?

Có thể nói, vị trí của dự án Venezia Beach  hiếm nơi nào có được với  không gian xanh và tự nhiên nhất. Kết hợp với những tiện ích hiện đại bên trong dự án  càng làm tăng  giá trị nghỉ dưỡng của nơi đây trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang