Video gây sốc: Cảnh sát giải cứu bé sơ sinh bị mẹ nhét vào túi nilon buộc kín bỏ rơi giữa rừng vắng vẻ không bóng người

Đoạn video gây sốc cho thấy khoảnh khắc một em bé sơ sinh được giải cứu sau khi bị bỏ rơi bên trong một chiếc túi nilon giữa rừng vắng.

Theo phỏng đoán của cảnh sát quận Forsyth, bang Georgia (Mỹ), bé gái, được phát hiện vào khoảng 6h tối ngày 6/6, chỉ mới chào đời vài giờ bởi trên cơ thể cô bé vẫn còn đầy máu và còn dây rốn.

Tờ The Sun đưa tin, một người dân trong vùng đột nhiên nghe thấy tiếng trẻ con gào khóc thảm thiết trong rừng ở Cumming, Georgia, cách Atlanta khoảng 56km về phía bắc. "Các con tôi bảo đó là một đứa bé, còn tôi thì nghĩ rằng chỉ là một con vật thôi", người đàn ông kể về sự việc tối 6/6.

be-gai-1

Cảnh sát xe chiếc túi nilon buộc kín, giải cứu bé gái bị mẹ bỏ rơi.

Mới đây, ngày 25/6, cảnh sát quận Forsyth mới công bố video quay lại toàn bộ cảnh các sĩ quan giải cứu bé sơ sinh bị bỏ rơi.

Video gây sốc cho thấy trong bóng tối, cảnh sát mở chiếc túi nilon buộc kín ra và nhìn thấy đứa trẻ sơ sinh đang khóc, trên người còn nguyên cuống rốn và dính khá nhiều máu. Sau đó, họ nhanh chóng quấn chăn để giữ ấm cho và sơ cứu cho em bé trước khi đưa đến bệnh viện.

be-gai-4
be-gai-3
be-gai-2
be-gai-1

Đứa trẻ được đưa đến bệnh viện địa phương và được đặt tên là India. Hiện tại sức khỏe của bé gái đã ổn định và được Trung tâm Dịch vụ Gia đình và Trẻ em của bang Georgia chăm sóc. 

Văn phòng cảnh sát quận Forsyth công bố đoạn video với mục đích: "Chúng tôi công bố đoạn video này với hy vọng nhận được những thông tin tin cậy về danh tính của em bé và nhấn mạnh rằng cần phải nhanh chóng kết thúc sự việc này". Họ vẫn đang tích cực điều tra tìm danh tính mẹ của đứa trẻ, người đã nhẫn tâm bỏ rơi con mình ở mảnh rừng vắng vẻ.

Trong một cuộc họp báo trước đó, cảnh sát trưởng hạt Forsyth, ông Ron Freema, nói rằng việc phát hiện ra đứa trẻ như một điều kỳ diệu bởi khu vực nơi đứa bé bị bỏ rơi là khu dân cư thưa thớt và gia đình phát hiện ra bé gái vừa mới trở về sau kỳ nghỉ.

(Nguồn: The Sun)

 

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang