Việt Anh - Quỳnh Nga bị phát hiện "đánh lẻ" hẹn hò, không thể chối cãi nữa rồi!

Lâu lắm mới thấy Việt Anh và Quỳnh Nga tự tung "hint".

Sau nhiều dự án phim đóng chung, cặp đôi Việt Anh - Quỳnh Nga được netizen tích cực "đẩy thuyền" vì độ ăn ý, hợp nhau cũng như có loạt cử chỉ "trên mức tình bạn". Vướng nghi vấn "phim giả tình thật", tuy nhiên, người trong cuộc từng lên tiếng, thẳng thắn phủ nhận và nói rõ cả hai chỉ là bạn bè, anh em thân thiết. Dẫu vậy cho đến bây giờ, người hâm mộ vẫn mong chờ một tin vui từ cặp đôi, sau loạt "hint" hẹn hò rõ mồn một.

Bẵng đi một thời gian với những thông tin về tình cảm trên các trang diễn đàn, thế nhưng mới đây, Việt Anh và Quỳnh Nga lại khiến netizen rần rần khi bị phát hiện cả hai "đánh lẻ" hẹn hò. Chuyện là trên trang cá nhân vào trưa ngày 7/4, cả hai khoe ảnh tại Côn Đảo và cùng check-in tại một địa điểm nổi tiếng nơi đây.

Ngay dưới phần bình luận, nhiều người đặt nghi vấn cặp diễn viên đang có chuyến du lịch cùng nhau, tuy nhiên với mọi câu hỏi liên quan được đặt ra, chính chủ lại không có phản hồi.

         
 
   
         
 
   

Quỳnh Nga và Việt Anh cùng check-in tại một địa điểm nổi tiếng ở Côn Đảo

Việt Anh - Quỳnh Nga bị phát hiện đánh lẻ hẹn hò, không thể chối cãi nữa rồi! - Ảnh 3.

Trước đó, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Việt Anh - Quỳnh Nga bị phát hiện đánh lẻ hẹn hò, không thể chối cãi nữa rồi! - Ảnh 4.

Thậm chí là tổ chức tiệc sinh nhật đôi thế này đây

Việt Anh - Quỳnh Nga bị phát hiện đánh lẻ hẹn hò, không thể chối cãi nữa rồi! - Ảnh 5.

Người trong cuộc khẳng định mối quan hệ của cả hai chỉ là bạn bè thân thiết, tuy nhiên có đúng hay không thì cần phải đợi thời gian trả lời rồi!

Ảnh: FBNV, sưu tầm

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/viet-anh-quynh-nga-bi-phat-hien-danh-le-hen-ho-khong-the-choi-cai-nua-roi-162220704172629354.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang