Vợ bầu "cao tay" nhờ dân mạng gọi chồng đang đi nhậu về nhà và cái kết hàng trăm tin nhắn dội đến khiến anh chồng đành phải buông chén

Câu chuyện “cánh mày râu” vì ham mê tụ tập bạn bè mà về nhà muộn không phải hiếm thấy trên mạng xã hội. Thế nhưng, chẳng phải chị vợ nào cũng cao tay nghĩ ra cách gọi chồng về "bá đạo" như thế này.

Chồng đi nhậu, đi ăn uống với chiến hữu đến khuya chưa về nhà là câu chuyện muôn thuở khiến không ít bà vợ phải "nóng mắt". Thậm chí, để né việc vợ cằn nhằn, các ông chồng còn đưa ra hàng loạt lí do vô cùng chính đáng như công việc, tiếp khách, nào gặp gỡ bạn bè...

Để gọi được chồng về từ những cuộc vui ấy không hề dễ dàng. Hội chị em từng bàn luận sôi nổi về chủ đề này, cùng nhau hiến kế gọi chồng, khiến chồng tự giác về nhà sớm… 

Vợ bầu cao tay nhờ dân mạng gọi chồng đang đi nhậu về nhà và cái kết hàng trăm tin nhắn dội đến khiến anh chồng đành phải buông chén - Ảnh 1.

Bài đăng của chị vợ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao

Thế nhưng, mới đây một cô vợ trẻ "cao tay" đã lên mạng nhờ 500 chị em chung tay gọi chồng về nhà sau cuộc nhậu đêm khiến nhiều người bất ngờ. Tưởng chừng như đó chỉ là một lời đùa vui, nhưng không, chỉ sau "phút mốt" đăng bài, cả loạt "cơn mưa" tin nhắn và cuộc gọi liền dội đến điện thoại của anh chồng. 

Liên hệ với Thành Long - anh chồng trong câu chuyện "dở khóc dở cười" trên cho biết, "Trước khi đi, mình đã nói với vợ là mình đi nhậu ở nhà người thân, cách nhà khoảng 20km. Mình đi từ 5h chiều đến khoảng 23h14, mình nhận được tin nhắn đầu tiên bảo 'về đi bạn ơi vợ đẻ rồi'.

Vợ bầu cao tay nhờ dân mạng gọi chồng đang đi nhậu về nhà và cái kết hàng trăm tin nhắn dội đến khiến anh chồng đành phải buông chén - Ảnh 2.

Mình vừa đọc xong tin nhắn đó thì khoảng 1 phút sau có khoảng hơn 20 tin nhắn gửi vào số điện thoại của mình. Thật sự lúc đó rất hoang mang, không hiểu chuyện gì xảy ra. Mình vừa sợ vừa lo. Lúc đó mình có vào Facebook của vợ thì không thấy đăng gì cả. Xong mình lại bỏ máy xuống.

Lúc sau, vừa cầm chén lên thì có 1 số lạ gọi tới mình không dám nghe máy. Sau đó, khoảng 20 tin nhắn liên tiếp dội đến với nội dung 'Anh ơi về đi, nhậu vừa thôi. Ở nhà vợ anh mong'".

Chia sẻ thêm với chúng tôi, Long cho biết khi mới nhận được loạt tin nhắn thì anh cũng hơi bực vợ mình một chút nhưng sau đó thì lại cho qua, thậm chí còn thấy buồn cười. 

         
 
   
         
 
   
         
 
   

Loạt tin nhắn anh chồng nhận được từ dân mạng khiến nhiều người bật cười

         
 
   
         
 
   
         
 
   

Hình ảnh hai vợ chồng Long -  Phương 

"Nhưng sau nhiều người nhắn quá, mình đọc hết những tin nhắn của mọi người, mình nghĩ trong đó đa số là chị em phụ nữ thì cũng hiểu chắc vợ mình lo cho mình quá. Cả vợ mình đang có bầu, nên là thôi úp chén đi về với vợ". 

Bên cạnh đó, Long cũng rất bất ngờ với chiêu trò cao tay của vợ mình. "Thật sự là mình chưa bao giờ bị gọi về theo cách này, cũng không nghĩ tới là vợ mình cao tay đến vậy. Mình rất nể các chị các em trong hội nhóm ý. Mọi người quá đoàn kết. Mình nghĩ trong trường hợp như vậy thì tất cả các ông chồng đều phải bó tay và về với vợ thôi".

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang