Vợ Bùi Văn Công nhiều lần chứng kiến các đối tượng giở trò đồi bại với nữ sinh giao gà, nhưng không tố giác

(lamchame.vn) - Thời gian qua, vụ án nữ sinh đi giao gà chiều 30 Tết bị sát hại thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội. Tính đến hiện tại, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã bắt giữ, khởi tố 8 đối tượng liên quan đến cái chết của nữ sinh.

Từ thông tin của Cảnh sát điều tra, các đối tượng không chỉ giam giữ nạn nhân trên thùng xe, mà còn đưa nữ sinh D. vào nhà Công để thực hiện hành vi phạm tội.

Quá trình thực hiện hành vi, Bùi Kim Thu là người biết sự việc. Qua lời khai của các đối tượng thì chính vợ Bùi Văn Công ít nhất 2 lần bắt gặp nhóm đối tượng giở trò đồi bại với Cao Mỹ D.

3 đối tượng mới bị cơ quan điều tra bắt giữ

(Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, người đàn bà này không những không can ngăn mà sau khi sự việc bị phát hiện, công an đến hiện trường thì bà ta tiếp tục "tung hỏa mù", gây nhiều khó khăn cho công tác điều tra.

Được biết, do bị bệnh tim bẩm sinh nên Thu không lấy chồng. Vài năm trước, Thu gặp Bùi Văn Công - một gã lái xe, nghiện ngập, và hai người sống chung mà không có con. Bị can Thu làm công việc lặt vặt như dọn dẹp phòng nghỉ khách sạn.

Theo thông tin từ một điều tra viên của vụ án cho biết, trong quá trình phá án, các trinh sát và điều tra viên đã đặt nghi vấn về Bùi Thị Kim Thu, vì người đàn bà này có những dấu hiệu bất thường.

Ban đầu, Thu được cho là người đầu tiên phát hiện ra thi thể nữ sinh Cao Thị Mỹ D., sau đó, thị còn "đưa đẩy nhiều thông tin với hàng xóm để làm phức tạp vấn đề cũng như hướng điều tra của cơ quan công an".

Cho đến nay Bùi Văn Công (SN 1975, kẻ lên kế hoạch để Hùng dụ nạn nhân D. đi giao gà) vẫn ngoan cố chối tội và khai báo quanh co. Tuy nhiên, qua các chứng cứ, tài liệu thu thập được cùng lời khai của các đối tượng, các điều tra viên đã từng bước dựng lên hành tung tội ác của nhóm đối tượng này.

5 đối tượng ban đầu bị bắt giữ và khởi tố

(Ảnh: Internet)

Các nghi can gồm: Vương Văn Hùng (SN 1984, trú Khối Tân Thủy, huyện Tuần Giáo), Bùi Văn Công (SN 1975, trú Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên), Phạm Văn Nhiệm (SN 1976, trú Đội 19, xã Thanh Nưa), Lường Văn Hùng (SN 1991, trú Bản Na Hí, xã  Hua Thanh, huyện Điện Biên), Lường Văn Lả (SN 1991, trú Bản Mển, xã  Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) về tội: Giết người, Hiếp dâm, Cướp tài sản...

2 đối tượng mới bị bắt là Phạm Văn Dũng (SN 1972, trú Đội 19, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên), Cầm Văn Chương (SN 1974, trú Đội 7, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên) bị khởi tố vì tội Hiếp dâm.

Đối tượng Bùi Thị Kim Thu (SN 1975, trú Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên) bị khởi tố tội Không tố giác tội phạm.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang