Vợ cấm chồng tắm cho con gái vì sợ chồng… xâm hại con

(lamchame.vn) - Một người phụ nữ đã cấm chồng mình tắm cho con gái vì một lý do khiến ai cũng bất ngờ. Cộng đồng mạng đã tranh cãi dữ dội quanh câu chuyện của người mẹ này.

Một bà mẹ ở Queensland (Úc) đã cấm chồng mình tắm cho con gái vì "họ có bộ phận trên cơ thể khác nhau". Giải thích trên Facebook, cô nói rằng "không thấy thoải mái" khi một người đàn ông lại đi tắm cho một bé gái, cho dù họ là cha con.

Cấm chồng không được tắm cho con gái vì "không thoải mái" (Ảnh: Pinterest)

"Chồng tôi rất buồn khi tôi bảo rằng không muốn anh ấy tắm cho hai con gái nhỏ nữa. Tôi nghĩ rằng con gái thì nên để mẹ tắm, còn con trai thì bố tắm", người mẹ trên phân tích.

Câu chuyện của người mẹ này gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Một số người ủng hộ quan điểm bảo vệ con nhỏ nói trên song cũng không ít dân mạng sôi sục phản đối, đồng thời cho rằng người vợ đã đối xử không ổn với chồng mình.

Rất nhiều ý kiến phản đối việc làm của người mẹ (Ảnh: Aurora)

"Làm như vậy khác nào coi chồng mình là một kẻ bệnh hoạn, cách sống của bạn quá tiêu cực rồi!", một cư dân mạng bình luận. Rất nhiều ý kiến khác cũng được đưa ra và đa phần là phản đối việc làm của người phụ nữ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang