Vợ chặn đầu xe ô tô đánh ghen: Không ngừng quát tiểu tam, lấy gạch đập nát kính xe tiền tỷ của chồng và cái kết kinh hoàng

Con kia mày có xuống không? Xuống!', chị vợ lấy gạch đập vỡ cửa kính chiếc xe ô tô đắt tiền của chồng.

Những clip đánh ghen giữa đường phố luôn gây xôn xao mạng xã hội. Người ta hiếu kì xem những thứ không mới nhưng chưa bao giờ cũ. Dù biết đánh ghen chẳng đi đến đâu nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu được vì sao họ phải làm vậy.

Mở đầu clip đánh ghen mới đây được chia sẻ trên 1 diễn đàn, chị vợ trong 1 bộ quần áo ở nhà chặn đầu xe ô tô của chồng. Đáng nói là trong xe có cả cô nhân tình kiên quyết "cố thủ".

Vợ chặn đầu xe ô tô của chồng đánh ghen

Vợ chặn đầu xe ô tô đánh ghen: Không ngừng quát tiểu tam, lấy hẳn gạch đập nát kính xe tiền tỷ của chồng và cái kết - Ảnh 2.

Chị vợ (áo đỏ) được người dân dắt hộ xe chặn trước đầu ô tô chồng

Chị vợ tức tối quát liên tục:

- Con kia ra đây... giỏi đâm luôn. Còn con bé kia mày không xuống mày đừng trách tao... bỏ ra.

- Em làm sao thế nhờ?

- Con kia mày có xuống không? Xuống! (lấy gạch đập vỡ cửa kính chiếc xe ô tô đắt tiền của chồng)... Anh bỏ tay ra. Người còn chẳng cần nữa là xe, mày thích mày đâm tao luôn, tao nể mặt mày mày có nể mặt tao không, mày có để sĩ diện cho tao không? Mày đừng trách tao, xuống.

Vợ chặn đầu xe ô tô đánh ghen: Không ngừng quát tiểu tam, lấy hẳn gạch đập nát kính xe tiền tỷ của chồng và cái kết - Ảnh 3.

Anh chồng (áo trắng) quyết bảo vệ nhân tình đến cùng

Chị vợ chỉ đi 1 mình và muốn 3 mặt 1 lời cho rõ ngọn ngành nhưng anh chồng không chịu nghe. Những người dân chứng kiến "về phe" chị vợ, người tư vấn "Em phải để xe máy chặn trước đầu ô tô nó ấy". Người thì sẵn sàng dắt xe giúp chị.

Chị vợ cũng nhờ những người xung quanh: "Em quay clip cho chị, quay bộ mặt của chúng nó up hẳn lên mạng luôn... Em hộ chị với chị đội ơn em luôn".

Màn tranh cãi diễn ra vài phút nhưng anh chồng vẫn quyết bảo vệ nhân tình. Chị vợ uất ức tuyên bố: "Tao không còn gì để mất với mày hết". Nhưng cuối cùng chị vẫn là người thua cuộc - thua trong tay chính người đàn ông mình yêu hết lòng.

Vợ chặn đầu xe ô tô đánh ghen: Không ngừng quát tiểu tam, lấy hẳn gạch đập nát kính xe tiền tỷ của chồng và cái kết - Ảnh 4.

Cái kết xé lòng khi gã phản bội đâm xe vào vợ mình rồi bỏ đi

Giằng co không được, anh chồng quyết tăng tốc phóng xe đi, mặc kệ va chạm và kéo lê chị vợ một đoạn rồi nằm sõng soài trên đường. Tiếng hét thất thanh của chị vợ khiến những người chứng kiến kinh sợ và lao đến đỡ chị dậy. Ai cũng bàng hoàng ngao ngán với cách hành xử tàn nhẫn của người đàn ông mà chị gọi là chồng.

Phụ nữ có bị phản bội, đau đớn mấy cũng đừng làm gì quá khích gây nguy hại cho bản thân. Bởi đàn ông đã quan tâm, biết thương vợ thì anh ta đã chẳng phản bội.

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang