Vợ chết lặng khi xem điện thoại chồng và phát hiện ra chồng dâm ô trẻ con

Chắc chắn, với tội ác này, Johnson sẽ phải ra tòa và chịu trách nhiệm về những gì mình đã làm.

Bạn sẽ làm gì nếu phát hiện ảnh khiêu dâm trẻ em trong điện thoại của chồng? Chắc chắn là sẽ rất đau đớn và tuyệt vọng. Đó chính là cảm giác mà vợ của nghi phạm Troy Stephen Johnson (31 tuổi) vừa trải qua. Trong lúc kiểm tra điện thoại chồng, cô đã thấy những bức ảnh khiêu dâm trẻ em - kết quả của một vụ xâm hại mà chồng cô đã thực hiện với một bé gái.


Ảnh nghi phạm Troy Stephen Johnson trong đám cưới 

Khi cảnh sát vào cuộc điều tra, phát hiện ra người đàn ông này đã xâm hại 1 bé 11 tuổi và 1 bé 12 tuổi với cùng 1 chiêu thức: Mặc quần áo ngụy trang, tìm cách tiếp cận các bé gái và dẫn các bé gái đến những chỗ vắng để hành động.


Nghi phạm Troy Stephen Johnson lúc bị bắt giữ

Cụ thể, ngày 15/5, Johnson mặc quần áo ngụy trang đi ra khỏi 1 bụi rậm, tấn công 1 bé gái 12 tuổi đang trên đường đến trường. Hắn ta dùng gậy để ép bé gái vào bụi rậm, sau đó, dùng dây cáp trói nạn nhân, dán miệng nạn nhân bằng băng keo và giở trò đồi bại. Trước đó, hắn cũng ép nạn nhân phải coi phim đen. Sau khi ''hành sự'' xong, hắn chụp ảnh nạn nhân rồi mới thả nạn nhân đi.


Địa điểm mà tên yêu râu xanh đã xâm hại bé gái 12 tuổi

Trong khoảng thời gian từ tháng 10 năm ngoái đến tháng 4 năm nay, hắn còn xâm hại một bé gái 11 tuổi. Chính gia đình của bé gái này đã báo lên cảnh sát, khiến cảnh sát vào cuộc. Những bức ảnh có trong điện thoại Johnson  chính là chứng cứ không thể chối cãi.

Cảnh sát cũng tiến hành lục soát ngôi nhà của Johnson  và phát hiện ra những công cụ mà hắn dùng: quần áo ngụy trang, dây cáp, dao săn, băng keo..



Cảnh sát đang khám nghiệm nhà của Johnson

Chắc chắn, với tội ác này, Johnson sẽ phải ra tòa và chịu trách nhiệm về những gì mình đã làm.

(Nguồn: Dailymail) 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang