Vợ chồng diễn viên Tam Thanh - Ngọc Phú: Ly dị xong, 5 năm sau kết hôn lại

Khi con gái đầu của tôi được 6 tuổi, tôi mang bầu đứa thứ hai thì chúng tôi mới đăng ký kết hôn lại", Ngọc Phú, vợ diễn viên Tam Thanh chia sẻ.

Diễn viên Tam Thanh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Anh được khán giả và đồng nghiệp yêu thương gọi bằng cái tên "lão Tam". Vợ anh, Ngọc Phú là một diễn viên kịch.

Tam Thanh - Ngọc Phú từng là cặp diễn viên nổi tiếng trên các sân khấu hài kịch miền Nam. Năm 2005, họ quyết định sống thử, đến 2010 thì kết hôn trong sự hoài nghi của dư luận bởi Tam Thanh hơn vợ đến 20 tuổi. Chính khoảng cách tuổi tác khiến cuộc sống hôn nhân của họ gặp không ít sóng gió.

Trong chương trình "Giải mã tri kỷ" vừa phát sóng ngày 12/8/2020, cặp đôi Tam Thanh – Ngọc Phú đã có những chia sẻ chân tình về những sóng gió hôn nhân đã qua.

Vợ chồng diễn viên Tam Thanh - Ngọc Phú: Ly dị xong, 5 năm sau kết hôn lại - Ảnh 1.

Vợ chồng diễn viên Tam Thanh - Ngọc Phú chia sẻ trong chương trình Giải mã tri kỷ.

Ngọc Phú cho biết lý do đến với Tam Thanh, cô nói: "Anh Thanh lớn hơn tôi 20 tuổi nhưng tính tình rất trẻ trung, có khi còn trẻ trâu hơn cả tôi. Anh Thanh rất ga lăng, thật tình. Thích nói thích, không thích nói không thích.

Sự thẳng tính đó của anh đôi khi làm mình tổn thương và rất khó chịu nhưng sau tất cả, tôi nghĩ, thà nói thẳng mà chân thành còn hơn lời ngọt ngào dối trá".

Chia sẻ về chuyện tình với vợ, diễn viên Tam Thanh chia sẻ: "Tôi thích Phú từ lâu rồi, từ hồi Phú diễn hài với nhóm khác. Nhưng mình thích mà để đấy thôi, không dám cua. Phú hiền lắm. Rồi từ từ cái gì đến cũng đến, nếu tôi cua thì Phú không chịu đâu vì mình xấu quá".

Diễn viên Tam Thanh rất đào hoa, ông từng trải qua vài lần đò rồi. Khi được hỏi, có đắn đo khi đến với Tam Thanh không, Ngọc Phú nói: "Thời điểm anh Thanh đến với tôi, anh không có ai, dù đổ vỡ nhiều lần rồi. Nhìn anh Thanh, tôi sợ lắm, mặt anh cứ gian gian. Nhưng mặt vậy mà trong lòng thì khác nên từ lúc nào mình phải lòng không hay".

Họ cưới nhau năm 2010 và từng có một thời gian khoảng 5 năm ly dị. Kể về chuyện này, diễn viên Tam Thanh nói "Đó là lỗi của tôi. Lúc chưa ly dị, Phú hiền lắm. Tôi làm gì thì làm, Phú không bao giờ đụng tới tiền bạc. Danh nghĩa vợ chồng nhưng tiền ai nấy xài. Tự do quá nên tôi sinh hư".

Vợ chồng diễn viên Tam Thanh - Ngọc Phú: Ly dị xong, 5 năm sau kết hôn lại - Ảnh 2.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của vợ chồng Tam Thanh - Ngọc Phú sau nhiều sóng gió.

Ngọc Phú tiếp lời chồng: "Lúc tôi sinh bé được 6 tháng rưỡi, anh Thanh bán nhà. Lúc đi diễn, hai đứa đều có nhà riêng nhưng khi anh ấy bán nhà, không chăm lo cho con cái nên tôi bảo, anh sống không có trách nhiệm vậy thì chia tay.

Anh ấy đồng ý nhưng trong lòng vẫn còn thương tôi. Tôi bắt buộc phải làm vậy để bảo vệ con mình, gia đình mình. Khi ly dị ra tòa xong hết, anh ấy vẫn đi về thăm con. Rồi anh ấy nhắn tôi, "anh thấm thía rất nhiều cảnh khi đi về không có em và con, em cho anh một cơ hội để anh làm một người chồng, một người cha tử tế".

Lúc đầu ly dị, tôi vẫn thương con. Tôi không muốn con sống trong cảnh thiếu tình thương của một trong hai người nên chấp nhận tha thứ cho anh ấy. Khi quay lại, tôi vẫn không chấp nhận kết hôn lại mà để cho anh ấy rèn bản thân. Anh ấy đã làm được điều đó sau 5 năm. Khi con gái đầu của tôi được 6 tuổi, tôi mang bầu đứa thứ hai thì chúng tôi mới đăng ký kết hôn lại".

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vo-chong-dien-vien-tam-thanh-ngoc-phu-ly-di-xong-5-nam-sau-ket-hon-lai-217457

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang