Có 1 câu nói khiến con gái ghét cay ghét đắng, 90% sẽ muốn ly hôn, dù kiếm được nhiều tiền đến đâu cũng không quan trọng

Nếu bạn đang thực sự làm điều gì đó cho nửa kia, thì bạn nên sớm thể hiện thái độ và những lợi ích cụ thể mà bạn có thể mang lại cho họ.

Tôi đặc biệt khó chịu với những người bận rộn bên ngoài hàng ngày, sau đó về nhà, nằm xuống ghế sofa và bắt đầu chơi điện thoại, khi vợ/ bạn gái hỏi thì liền lập tức mở miệng nói: “Tôi đã rất vất vả để lo cho cuộc sống tương lai của chúng ta", “Thấy tôi đi làm vất vả mà mấy thứ việc nhà cô còn muốn tôi động tay động chân hả?”

Có 1 câu nói khiến con gái ghét cay ghét đắng, 90% sẽ muốn ly hôn, dù kiếm được nhiều tiền đến đâu cũng không quan trọng - Ảnh 1.

(Ảnh minh hoạ)

Có không ít đàn ông trả lời như vậy, đúng không? Nếu bạn đang thực sự đấu tranh cho tương lai của hai người, hãy thể hiện sự tiến bộ của cuộc đấu tranh và kết quả của sự phấn đấu đó. Chưa nói đến lương tháng, ít nhất mỗi tuần cũng phải có một cuộc dạo phố, ăn uống và mua sắm vài thứ. Ít nhất, bạn phải nói cho bạn đời biết rằng đã tiết kiệm được khoảng bao nhiêu, dự định sử dụng nó như thế nào, hay cụ thể hơn là muốn mua cái này, cái kia cho gia đình.

Nếu không, khi bạn nói rằng bạn đang vất vả hàng ngày, không có thời gian ở bên bạn gái, sau đó bạn sẽ cất tất cả số tiền dành dụm được vào túi riêng và chia tay sau vài năm nữa - các cô gái không những không có “tương lai tốt đẹp” trong miệng của bạn, mà thậm chí còn chẳng còn chút kinh nghiệm yêu đương nào.

Có 1 câu nói khiến con gái ghét cay ghét đắng, 90% sẽ muốn ly hôn, dù kiếm được nhiều tiền đến đâu cũng không quan trọng - Ảnh 2.

(Ảnh minh hoạ)

Nó giống như khi bạn nói chuyện với một người bạn gái, cô ấy muốn bạn cho tiền mua mỹ phẩm, mua quần áo mới, hay một khoá tập gym, thậm chí là chi tiền cho những ca phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng lại ít khi dành thời gian cho bạn, quan tâm đến công việc và cuộc sống của bạn. Khi bạn hỏi tại sao cô ấy lại dành nhiều thời gian cho việc làm đẹp và đi chơi với bạn bè, cô ấy trả lời rằng: “Ngày nào em cũng mặc đẹp như vậy không phải chỉ để anh nở mày nở mặt với bạn bè hay sao?”

Bạn cũng chẳng thể bác bỏ. Nhưng nghĩ kỹ lại, cô ấy thậm chí còn không muốn đăng ảnh chụp chung của hai người lên mạng xã hội. Mỗi ngày nhìn thấy bạn ở nhà, cô ấy chỉ muốn trang điểm thật đẹp, mặc một chiếc váy thật sexy để ra ngoài ngay lập tức mà thôi. Lúc này bạn có thực sự tin rằng cô ấy đang cố gắng ăn mặc thật đẹp để khiến bạn tự hào hơn khi đứng trước bạn bè hay người thân trong tương lai hay không?

Cũng không sai khi nói con trai dành thời gian để làm việc, con gái dành nhiều thời gian cho việc ăn mặc. Nhưng cũng không vì thế mà khi về đến nhà, điều bạn nói là: “Tôi đã… cho cô, cô nên đáp ứng mọi yêu cầu của tôi". Thành thật mà nói, người hưởng lợi trực tiếp từ hành động của bạn là chính bạn.

Có 1 câu nói khiến con gái ghét cay ghét đắng, 90% sẽ muốn ly hôn, dù kiếm được nhiều tiền đến đâu cũng không quan trọng - Ảnh 3.

(Ảnh minh hoạ)

Nếu bạn đang thực sự làm điều gì đó cho nửa kia, thì bạn nên sớm thể hiện thái độ và những lợi ích cụ thể mà bạn có thể mang lại cho họ. Đừng chỉ mở miệng và nói: “Anh vì em, vì tương lai của chúng ta" một cách sáo rỗng. Bạn có thể lừa người khác, nhưng không thể lừa chính mình.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang