Vợ của Phạm Anh Khoa nói gì khi chồng bị tố thiếu trách nhiệm với học trò?

Chị Thùy Trang - vợ ca sĩ Phạm Anh Khoa đã chia sẻ về việc vũ công Phạm Lịch đăng đàn tố chồng mình làm việc không chuyên nghiệp và thiếu trách nhiệm.

Phạm Lịch thuộc đội của HLV Phạm Anh Khoa tại "Trời sinh một cặp" mùa 2. Tuy nhiên, mới đây, nữ biên đạo đã lên tiếng tố cáo HLV của mình thiếu trách nhiệm, hời hợt trong việc hướng dẫn học trò của mình dù đây là chương trình song ca.

Cụ thể như nhiều lần Phạm Anh Khoa để Phạm Lịch tự tập luyện một mình trong khi "anh thì ngủ say sưa" hay "đi đánh cờ tướng với bạn", thậm chí, anh còn khiến học trò chờ đợi những lúc tổng duyệt. Khi Phạm Lịch lên tiếng thì Phạm Anh Khoa cho rằng đó là cách làm việc của mình.

Vợ của Phạm Anh Khoa nói gì khi chồng bị tố thiếu trách nhiệm với học trò? - Ảnh 1.

Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa tại "Trời sinh một cặp"

Liên hệ với chị Thùy Trang - vợ của ca sĩ Phạm Anh Khoa thì được chị cho biết: "Tôi có nghe thông tin từ một vài người bạn. Lịch chắc đang bức xúc nên cứ để Lịch nói ra thôi, nếu Lịch nói anh Khoa làm không tốt thì chắc đúng là anh Khoa làm không tốt thật. 

Tôi là người trực tiếp đứng ra ký hợp đồng để anh Khoa tham gia 12 số "Trời sinh một cặp", thời điểm đó anh Khoa cũng có nhiều việc để làm, lịch kín hết nên có lẽ vậy mà anh cũng không thể chu toàn khi tham gia chương trình. Nếu Lịch bức xúc thì Lịch cứ nói, còn anh Khoa quyết định giữ im lặng về chuyện này".

Vợ của Phạm Anh Khoa nói gì khi chồng bị tố thiếu trách nhiệm với học trò? - Ảnh 2.
Vợ của Phạm Anh Khoa nói gì khi chồng bị tố thiếu trách nhiệm với học trò? - Ảnh 3.

Vợ chồng ca sĩ Phạm Anh Khoa - Thùy Trang

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang