Vợ Đăng Khôi khóc nức nở khi chồng phải phẫu thuật trong 3,5 tiếng

Người phụ nữ bên anh 10 năm trước vẫn nắm tay anh đến hôm nay" - Thủy Anh chia sẻ.

Ca sĩ Đăng Khôi vừa nhập viện để thực hiện ca phẫu thuật viêm tai cấp gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Sau ca mổ thành công, anh đã nhận được lời động viên đầy tình cảm từng phía bà xã Thủy Anh.

"Người phụ nữ bên anh 10 năm trước vẫn tiếp tục nắm tay anh đến hôm nay… 10 năm trước anh Khôi đã trải qua ca phẫu thuật khá nghiêm trọng về thính giác. Sau 10 năm, anh tiếp tục thực hiện ca phẫu thuật thứ 2.

Vợ Đăng Khôi khóc nức nở khi chồng phải phẫu thuật trong 3,5 tiếng - Ảnh 1.

Hình ảnh Đăng Khôi nắm tay vợ.

Vẫn là anh ấy – người đàn ông mạnh mẽ quyết đoán, đã tự hạ quyết định cho cuộc phẫu thuật lần này mà tôi không hề biết, bất ngờ!

Chồng đã tổ chức sinh nhật cho vợ xong, sắp xếp cho con về thăm ông bà, tổ chức sinh nhật cho bố, đưa con về thăm cụ… rồi mới thực hiện ca phẫu thuật này. Và may mắn ca phẫu thuật thành công tốt đẹp! Từ nay thính giác của anh ấy đã hoàn thiện.

  • Chồng lúc nào cũng vậy, vẫn là Đăng Khôi mà vợ từng biết, lúc nào cũng hi sinh vì mọi người, luôn nghĩ cho mọi người trước, rồi mới đến bản thân mình.

Từ nhỏ anh ấy chơi với các anh em trong gia đình, với bạn bè, anh luôn chăm lo cho mọi người và luôn nhận trách nhiệm về bản thân.

Trong kinh doanh anh Khôi lúc nào làm tốt nhất, luôn nhận phần thiệt về mình để làm đối tác vui vẻ hài lòng. Với khán giả cũng vậy. Chồng chọn nghiệp đi hát vì tiếng hát mang đến niềm vui cho mọi người.

Chồng chọn lùi lại một bước với con đường ca hát vì gia đình mới là điều quan trọng nhất. Chồng vun đắp xây dựng gia đình mình để truyền cảm hứng tới những gia đình trẻ, truyền năng lượng tốt với tất cả mọi người.

Chồng hi sinh tất cả để có cuộc sống đầy đủ ấm áp cho bố mẹ, vợ con. Chồng đã làm tốt lắm rồi, giờ là lúc hãy sống cho bản thân mình chồng nhé. Bố mẹ, vợ con, các em, gia đình mình luôn ở bên chồng.

Vợ Đăng Khôi khóc nức nở khi chồng phải phẫu thuật trong 3,5 tiếng - Ảnh 3.

Thủy Anh và các con vui mừng sau khi Đăng Khôi phẫu thuật thành công.

Chúng ta thường mong muốn con mình trở thành người như thế này, như thế kia trong cuộc đời. Còn vợ chẳng mong muốn gì cao xa cho Ken và Đăng Anh, chỉ hy vọng rằng sau này các con sẽ giống bố, trở thành một người đàn ông tử tế và biết quan tâm đến mọi người xung quanh.

Con cảm ơn bố mẹ đã sinh ra một người con trai rất tuyệt vời, cả đời này con may mắn được làm vợ" - Thủy Anh viết.

Được biết ca phẫu thuật kéo dài 3,5 tiếng so với dự kiến. Khi biết ca mổ thành công tốt đẹp, Thủy Anh đã òa khóc nức nở trong sự vui mừng và hạnh phúc. Bên cạnh người thân, Đăng Khôi cũng đang nhận được nhiều lời hỏi thăm và động viên từ phía đồng nghiệp, khán giả.

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang