Vợ không đáp ứng đủ nhu cầu, chồng trượt dài trong thế giới phim sex rồi tự rước hoạ vào thân

Bị "bỏ đói", Quân chỉ biết xem phim sex và giải tỏa một mình. Nhưng nhu cầu của người đàn ông cao khiến Quân thấy rất ức chế, anh đành đánh liều đi tìm của lạ bên ngoài.

Miên không phải là người có nhu cầu quá cao trong "chuyện đó". Trong khi đó chồng Miên, Quân lại dễ ham muốn, chỉ cần nhìn thấy vợ, thì dù là ở bếp, phòng khách... Quân đều bị kích thích. Tần suất quan hệ của vợ chồng Quân dày đặc, gần như ngày nào cũng một "hiệp", thậm chí một ngày vài lần.

Miên tìm hiểu, mua thuốc thang để kìm hãm bớt nhu cầu sinh lý của chồng nhưng có vẻ không ăn thua. Miên ngày càng héo hon đi vì cứ cố chiều chồng, bởi Miên lo sợ, chồng mình nhu cầu tình dục cao như thế, nếu không đáp ứng đủ, sợ rằng chồng sẽ thèm thuồng mà đánh liều vụng trộm bên ngoài.

Để tìm thêm sự mới lạ trong chuyện đấy, nghe theo lời mách bảo của mấy bạn nhậu nên Quân đã lân la vào các trang web sex để xem cho vui, cho biết. Nhưng rồi những hình ảnh nóng bỏng, hấp dẫn ấy đã mê hoặc, ám ảnh tâm trí khiến Quân ăn không ngon, ngủ không yên và nghiện lúc nào không hay.

Miên ngày càng héo hon đi vì cứ cố chiều chồng. (Ảnh minh họa)

Từ chỗ xem, thích thú, Quân muốn chính mình được thử nghiệm những cảm giác nóng bỏng ấy. Lân la thổ lộ ước muốn với bà xã, Quân lại nhận được sự phản đối gay gắt của vợ kèm câu nói: "Anh điên à? Bệnh hoạn quá, em không thích."

Trước thái độ gay gắt của vợ, Quân đã cuống quýt xin lỗi và hứa lần sau sẽ không bao giờ vào các trang web sex nữa. Anh bảo anh chỉ xem cho vui, xem để giải trí chứ không có ý gì. Miên đã phải rất cố gắng để tha thứ cho chồng nhưng những hình ảnh mát mẻ từ phim sex cứ ám ảnh tâm trí cô.

Chán nản, thất vọng, sụp đổ, cô không còn muốn gần gũi người chồng mà bấy lâu cô vẫn yêu thương và tôn thờ. Cô tuyên bố sẽ cấm vận Quân trong vòng 1 tháng để anh tu tâm dưỡng tính.

Bị "bỏ đói", Quân chỉ biết xem phim sex và giải tỏa một mình. Nhưng nhu cầu của người đàn ông mãnh liệt khiến Quân thấy rất ức chế, anh đành đánh liều đi tìm của lạ bên ngoài. Một lần, hai lần… Quân càng ngày càng sa đà vào những cuộc mây mưa với gái làng chơi, chỉ mất ít tiền nhưng được chiều từ A đến Z.

Quân càng ngày càng sa đà vào những cuộc mây mưa với gái làng chơi, chỉ mất ít tiền nhưng được chiều từ A đến Z. (Ảnh minh họa)

Quân nghĩ đơn giản, mình chỉ "bóc bánh trả tiền" chứ không bội vợ, thực lòng trong thâm tâm Quân vẫn rất yêu vợ, vẫn làm tốt bổn phận người chồng, người cha và rất chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Cách đây 1 tuần, Quân bỗng thấy vùng kín của mình nổi mẩn đỏ, đi lại khó khăn. Quá hoảng sợ, Quân đi khám bác sĩ thì được biết mình bị bệnh giang mai. Giờ đây Quân phải lén lút điều trị, không dám cho Miên biết và ngày đêm cầu mong cho bệnh chóng khỏi. Vừa hối hận Quân vừa tự trách mình, cũng may là Quân còn chưa lây bệnh cho vợ, nếu không hậu quả sẽ thật khôn lường.

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang