Vợ mất sau khi sinh con, người chồng “vỡ òa” vì nhận được món quà bất ngờ

Chìm đắm trong đau khổ và tuyệt vọng, người bố trẻ không ngờ có một ngày mình lại được chạm vào những điều bình dị quý giá về người vợ quá cố của mình như vậy…

Hai vợ chồng Buhanan từng là một cặp đôi vô cùng hạnh phúc. Anh kể rằng mình đã yêu vợ ngay từ cái nhìn đầu tiên, rồi nhanh chóng tiến đến hẹn hò và chạm đích hôn nhân. Họ đã vô cùng vui mừng khi phát hiện sắp có đứa con đầu lòng. Biết bao dự định tương lai đầy hứa hẹn cũng được cả hai sẻ chia và lên kế hoạch cùng nhau.


Họ rất đẹp đôi. 

Sharry có bản tính hiền lành, đáng yêu cùng giọng hát thiên phú dễ đi vào lòng người. Vì vậy mà khi mang thai, những lúc rảnh rỗi, cô thường hay hát cho đứa con trong bụng nghe. Thậm chí, Buhanan và Sharry còn mở một blog cá nhân để viết về những suy nghĩ và trải nghiệm trong quãng thời gian chờ đợi bé James chào đời. Sharry rất chăm chỉ và thường đăng tải những đoạn viết cảm động, đầy yêu thương và tích cực dành cho đứa con của mình.


Ảnh cưới hạnh phúc của hai vợ chồng. 

Nhưng tiếc thay, hạnh phúc đó không kéo dài lâu khi mà vợ anh trong lúc sinh James đã bị dị ứng, sốc thuốc sau khi vỡ nước ối và cô trút hơi thở cuối cùng vì một cơn đau tim. Buhanan chào đón cậu con trai kháu khỉnh nhưng lại mãi mãi mất đi người vợ mà anh thương yêu.


Sharry dù mang bầu cũng vẫn rất xinh đẹp. 

Nỗi đau mất mát vẫn không nguôi ngoai, Buhanan hay có thói quen ôn lại những kỉ niệm xưa cũ và sắp xếp những món đồ cô để lại. Một đêm nọ, anh vô tình phát hiện ra thư mục lạ trong máy tính. Khi mở ra, anh biết đó là một tệp ghi âm nhưng lại không nghe được vì cần phải có một phần mềm rất đắt đỏ để chuyển đổi, bản thân Buhanan lại không có đủ tiền.

Cậu nhóc kháu khỉnh này chính là món quà mà Sharry để lại cho ông bố trẻ. 

Ông bố trẻ ngay lập tức nghĩ ra cách đăng tải nguyện vọng của mình lên trang Reddit và không lâu sau đó, anh nhận được sự phản hồi từ rất nhiều thành viên. Họ rất vui vẻ và sẵn lòng giúp anh chuyển đổi miễn phí tệp thu âm.

Buhanan vô cùng ngạc nhiên rồi vỡ òa khi nhận ra tệp ghi âm đó chính là những bài hát ru, được hát bằng âm giọng ngọt ngào của người vợ mà anh yêu thương. Đối với Buhanan thì đây là món quá vô giá và vô cùng đặc biệt, được nghe lại chúng khiến anh cảm thấy an ủi, nỗi đau trở nên nhẹ nhàng hơn và nhất là cảm giác Sharry vẫn mãi luôn bên cạnh bố con anh.


Anh không ngày nào là không nguôi nhớ thương vợ. 

(Tổng hợp)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang