Với vai trò làm  MC, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh  sẽ được nhà đài trả thù lao bao nhiêu

(lamchame.vn) - Sự việc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đồng ý "đầu quân" về làm MC BTV của VTV 24 khiến nhiều người thắc mắc không biết nhà Đài phải chi trả catse là bao nhiêu cho cô. Bởi thực tế nếu không làm MC thì mỗi lần đi dự even hay tham gia quảng cáo các chân dài này cũng được trả hàng nghìn đô cho mỗi lần xuất hiện.

Với vai trò Hoa hậu có thể nói Đỗ Mỹ Linh không thiếu cách để có thu nhập chính đáng. Cho đến nay người đẹp này vẫn từ chối tiết lộ mức thù lao mà VTV 24 sẽ trả cho mình sau mỗi chương trình. Tuy nhiên theo dự đoán số tiền sẽ không hề nhỏ bới trước Đỗ Mỹ Linh đã có nhiều Hoa hậu, Á Hậu được nhà Đài đãi ngộ với mức thù lao dẫn rất cao.  

Nhiều người thắc mắc không biết Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ nhận được thù lao bao nhiêu cho vai trò MC?

 

Ngọc Diễm là cái tên quen thuộc trong các chương trình trực tiếp về các sự kiện về kinh tế và doanh nhân như: “Thành phố Hôm nay”, “Café sáng” và “Ngôi sao phương Nam”... Hiện tại cô đang làm host gameshow “Đặc nhiệm Blouse trắng”. Theo một số nguồn tin, mức cát-xê dẫn sự kiện của Ngọc Diễm khoảng 2.000 USD - 3.000 USD (khoảng 45 triệu - 70 triệu). Một con số xứng đáng với những gì mà người đẹp này đầu tư cho mỗi lần lên hình kể cả về nội dung và hình thức.

Hoa hậu du lịch 2008 Ngọc Diễm

Với vốn ngoại ngữ thông thạo, lối ứng biến tự nhiên , tâm lý vững vàng không khó để Ngô Phương Lan có thể khẳng định được mình trên sóng truyền hình. Hiện cô là host của chương trình "Quốc gia Khởi nghiệp" dành cho bạn trẻ có đam mê startup. Cát-xê của Ngô Phương Lan được các nhãn hàng tiết lộ khoảng 2.000 – 3.000 USD. Ngoài ra cô cũng làm  MC cho nhiều cuộc thi như: “Chung kết Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009”, vòng thi trang phục dân tộc ở “Hoa hậu Trái Đất 2010”… Năm 2017, trong sự kiện APEC diễn ra 4 ngày tại Đà Nẵng, Ngô Phương Lan phụ trách dẫn chương trình và giới thiệu đại biểu cấp cao cho Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp Việt Nam.  Có thể nói nguồn thu nhập mà Ngô Phương Lan thu được từ những chương trình này không hề nhỏ và không ai có thể nghi ngờ rằng cô là người chân dài não ngắn. Ngược lại Ngô Phương Lan ở thì hiện tại được cho là vô cùng thành đạt và khẳng định được tê tuổi của mình.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan

Nhiều khán giả không ngần ngại khẳng định họ xem Chuyển động 24h vì có Thụy Vân dẫn. Với vốn kiến thức tốt, sự thuyết phục trong giọng nói và biểu cảm linh hoạt, Thụy Vân đã mang đến sức sống mới cho 1 chương trình vốn chuyển động không ngừng này. HIện ngoài Chuyển động 24h, Thụy Vân còn đang giữ vai trò là MC cứng của nhiều chương trình khác của nhà đài như “Chìa khóa thành công”, “Cuộc sống thường ngày”. Việc được lọt vào Top 5 MC ấn tượng tại VTV Awards 2017 là một khẳng định có giá trị về những cố gắng của người đẹp này. Sau tất cả, hiện mức giá cho một chương trình của Thụy Vân là không dưới 2000 USD.

Á hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang