Hoa hậu Mai Phương Thúy tiết lộ lý do tăng 10 kg là do mỳ gói

(lamchame.vn) - Vốn được biết đến là Hoa hậu có 3 vòng bốc lửa nhưng những lần xuất hiện mới đây Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ hết hồn vì cô tăng cân quá nhanh. Hiện chân dài này đang khổ sở tìm cách giảm cân.

Trên trang cá nhân của mình Mai Phương Thúy tiết lộ hiện cân nặng của cô đã chạm mức 70 kg. Số đo vòng 1 là 95 cm…Những con số thật sự không còn là chuẩn mực của cái đẹp. Trước đây khi đăng quang Mai Phương Thúy được đánh giá là có thân hình đẹp với chiều cao 1m79 nặng 60kg.

Lý giải nguyên nhân "béo" mất kiểm soát trong trong hơn 1 tuần trở lại đây, Mai Phương Thúy tiết lộ rằng cô đã ăn mì gói liên tục. Có vẻ như người đẹp này đã quá bận rộn trong lịch trình làm việc dẫn đến việc chỉ có thể ăn tranh thủ ngủ khẩn trương. Việc lên cân do ăn mỳ gói là có thể lý giải được.

Hoa hậu Mai Phương Thúy cho rằng chính mỳ gói là nguyên nhân khiến chân dài này tăng 10kg trong thời gian ngắn

Calo trong mì tôm chứa nhiều carbohydrate, khiến cơ thể tăng 33,7 % chất béo và 10,7 % lượng protein.Chưa nói chất béo trong mì tôm lại là loại chất béo dư thừa không tốt cho sức khỏe. Nếu bạn ăn mỳ tôm trong ngày thì không sao nhưng sẽ là vấn để lớn nếu bạn ăn mỳ tôm vào bữa ăn đêm khuya. Bởi sau khi ăn xong bạn đi ngủ luôn những năng lượng từ mỳ bạn ăn sẽ được chuyển hóa thành chất béo khiến cơ thể của bạn kém săn chắc đi.

Theo Life Hack, mì ăn liền gây khó tiêu cho hệ thống tiêu hóa của bạn, buộc nó phải làm việc cật lực trong nhiều giờ để phân hủy chúng. Nó cũng gây trở ngại cho lượng đường trong máu và giải phóng lượng insulin nếu tiêu hóa quá nhanh. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng (Mỹ) phát hiện những phụ nữ tiêu thụ mì ăn liền thường xuyên, khoảng hơn 2 lần/tuần có nguy cơ mắc hội chứng chuyển hóa tới 68% so với những người ăn ít hơn, bất kể họ có thực hiện chế độ ăn uống hoặc tập thể dục điều độ hay không.

Ăn mỳ gói liên tục sẽ có hại cho sức khỏe

Ăn nhiều mì tôm, sử dụng thay thế thường xuyên cho bữa chính mà không kết hợp với các loại đạm và rau xanh, lâu ngày cơ thể sẽ bị thiếu chất trầm trọng và tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh tật: cao huyết áp, sỏi thận, tim mạch.

Vì vậy bạn chỉ nên ăn mỳ tôm như một cách đổi món. Để đẩm bảo giá trị dinh dưỡng khi sử dụng loại mì gói này, thì các bạn có thể kết hợp thêm rau và thịt theo tỉ lệ là: 400 – 600 calo với phụ nữ và 500 – 700 calo với nam giới. Bạn cũng nên lựa chọn những loại mỳ có thương hiệu tránh mỳ không rõ nguồn gốc sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang