Vốn có ngoại hình phổng phao hơn tuổi, tiểu Hoa khôi Tây Đô tiếp tục gây bất ngờ với khuôn mặt khác lạ trong hình ảnh mới nhất

Hình ảnh của Hoa khôi nhí Tây Đô Lê Huỳnh Bảo Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc là cái tên không còn xa lạ với số đông cư dân mạng. Cô bé nổi tiếng từ chương trình Gương mặt thân quen nhí với khuôn diện tươi tắn, lối đối đáp thông minh và lém lỉnh. Ngày đó, Bảo Ngọc rất lí lắc và xinh xắn đúng kiểu trẻ con nên nhiều người đã đặt cho cô bé biệt danh "tiểu Hoa khôi Tây Đô".

Kể từ ngày được nhiều người biết đến, Bảo Ngọc cũng khá thường xuyên tham gia sự kiện giải trí và showbiz. Đặc biệt, ngoại hình ngày càng lớn phổng phao ra dáng thiếu nữ cũng giúp Bảo Ngọc ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

 
 

Hình ảnh của Bảo Ngọc thời mới nổi tiếng.

Vốn gây tranh cãi với ngoại hình lớn trước tuổi,  - Ảnh 2.

Cô bé ngày càng trưởng thành và ra dáng thiếu nữ hơn.

Mới đây, Bảo Ngọc có khoe trên trang cá nhân một bức ảnh với khuôn mặt nhìn khá khác lạ so với bình thường. Khuôn mặt cô bé có vẻ dài hơn và các nét cũng không giống lúc trước cho lắm. 

Vốn gây tranh cãi với ngoại hình lớn trước tuổi,  - Ảnh 3.

Bảo Ngọc gây bất ngờ với hình ảnh mới nhất.

Tuy vậy, ngay sau đó dân tình đã nhận ra có lẽ là vì Bảo Ngọc mới cắt tóc mái cho nên nhìn diện mạo mới có chút khác biệt như vậy. Hơn thế nữa, dù khác lạ nhưng xét về tổng thể thì cô bé Hoa khôi nhí trông vẫn vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Đúng không mọi người?

Vốn gây tranh cãi với ngoại hình lớn trước tuổi,  - Ảnh 4.

Nhìn cô bé vẫn rất xinh xắn, đáng yêu.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/von-co-ngoai-hinh-phong-phao-hon-tuoi-tieu-hoa-khoi-tay-do-tiep-tuc-gay-bat-ngo-voi-khuon-mat-khac-la-trong-hinh-anh-moi-nhat-162201410202957394.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang