Vòng 1 của con gái "sợ nhất" 5 hành vi tưởng vô hại nhưng lại rất tai hại, nếu mắc tất cả thì nên xem lại ngay

Sửa ngay những thói quen tai hại sau đây nếu bạn muốn duy trì vòng 1 luôn săn chắc, khỏe khoắn.

Vòng 1 là biểu tượng của sự quyến rũ và nữ tính, nhưng nhiều người lại chưa cảm thấy hài lòng với khuôn ngực của mình nên tìm đến một số loại thuốc kích thích nội tiết tố. Tuy nhiên, có 5 hành vi mà vòng 1 lại rất sợ, mong rằng bạn không mắc phải để chăm sóc ngực luôn săn khỏe.

1. Mặc áo bó sát, khiến ngực bị chèn ép

Ngực vốn rất mềm và dễ bị kích thích, nếu bạn thường xuyên mặc áo bó sát sẽ khiến mô ngực bị tổn thương. Đặc biệt, nếu để ngực va đập mạnh với những yếu tố bên ngoài có thể gây biến dạng, chảy xệ ngực.

Vậy nên, bạn hãy chú ý tránh tạo sự chèn ép lên vòng 1 và không nên mặc áo chật, bó thường xuyên để giúp khuôn ngực luôn khỏe mạnh.

Vòng 1 của con gái sợ nhất 5 hành vi tưởng vô hại nhưng lại rất tai hại, nếu mắc tất cả thì nên xem lại ngay - Ảnh 1.

2. Hay cáu giận

Việc thường xuyên tức giận và không kiểm soát được cảm xúc của mình có thể gây hại gan, kéo theo các nốt sần ở vú. Hành vi này không có lợi cho sức khỏe vòng 1 chút nào, thậm chí còn dễ gây rối loạn nội tiết. Vì vậy, nữ giới hãy sống lạc quan và đừng để cảm xúc chi phối, từ đó sẽ giúp vòng 1 luôn chắc khỏe.

Vòng 1 của con gái sợ nhất 5 hành vi tưởng vô hại nhưng lại rất tai hại, nếu mắc tất cả thì nên xem lại ngay - Ảnh 2.

3. Không chú ý tới nhiệt độ nước khi tắm

Trên bầu ngực có rất nhiều mao mạch, nếu thường xuyên bị kích thích bởi nước lạnh hoặc nước nóng sẽ dễ gây tổn thương vòng 1. Nhiệt độ nước quá cao sẽ làm hỏng các mao mạch, từ đó khiến quá trình lưu thông máu bị chậm lại. Còn nếu nhiệt độ nước quá thấp lại dễ gây co rúm bầu ngực.

Do vậy, bạn cần chú ý kiểm soát tốt nhiệt độ nước tắm. Nếu nhiệt độ nước quá cao hoặc quá thấp cũng đều không có lợi cho sức khỏe bầu ngực.

Vòng 1 của con gái sợ nhất 5 hành vi tưởng vô hại nhưng lại rất tai hại, nếu mắc tất cả thì nên xem lại ngay - Ảnh 3.

4. Ăn kiêng quá mức

Nhiều cô nàng thường rất chú trọng tới việc giữ dáng nên họ thường xuyên ăn kiêng để duy trì vóc dáng thanh mảnh, thon gọn. Thế nhưng, nếu ăn kiêng trong thời gian dài thì lại rất dễ gây thiếu chất, từ đó khiến sự phát triển của vòng 1 bị ảnh hưởng.

Tóm lại, bạn cần duy trì đủ hàm lượng chất béo tốt để giữ cho khuôn ngực luôn căng tràn, nảy nở.

Vòng 1 của con gái sợ nhất 5 hành vi tưởng vô hại nhưng lại rất tai hại, nếu mắc tất cả thì nên xem lại ngay - Ảnh 4.

5. Lạm dụng thuốc bổ sung estrogen

Estrogen rất quan trọng đối với nữ giới, thậm chí nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của vòng 1. Nhiều cô nàng thường tìm tới thuốc bổ sung estrogen để kích thích khuôn ngực phát triển. Tuy nhiên, nếu lạm dụng thuốc một cách bừa bãi mà không theo sự chỉ định của bác sĩ thì rất dễ gây hại tới sức khỏe lẫn vòng 1.

Nguồn và ảnh: Sohu, Healthline

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vong-1-cua-con-gai-so-nhat-5-hanh-vi-tuong-vo-hai-nhung-lai-rat-tai-hai-neu-mac-tat-ca-thi-nen-xem-lai-ngay-162210805220143682.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang