Vụ 2 vợ chồng tử vong trong căn nhà khóa trái cửa: 1 người chết trong tư thế treo cổ

Giám đốc CA tỉnh Lào Cai cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh này đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của cặp vợ chồng tại ngôi nhà ở phố Lu, huyện Bảo Thắng.

Chiều 6/4 lãnh đạo UBND thị trấn phố Lu (huyện Bảo Thắng, Lào Cai) cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Lào Cai vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ 2 vợ chồng tử vong trong căn nhà khoá trái cửa ở đường Khuất Quang Chiến (gần di tích chiến thắng Đồn phố Lu).

Vị lãnh đạo UBND thị trấn phố Lu cho biết, 2 nạn nhân là người từ nơi khác đến thuê nhà ở đường Khuất Quang Chiến để mở quán ăn, quán đang trong gia đoạn hoàn thiện và chuẩn bị khai trương.

  •  

Tuy nhiên, mấy ngày nay người thân, bạn bè gọi điện cho vợ chồng này không được đến sáng nay lại phát hiện tại ngôi nhà họ đã thuê ở đường Khuất Quang Chiến bốc mùi hôi thối nên trình báo công an địa phương. 

Khi công an phá cửa vào trong nhà phát hiện cả 2 vợ chồng đều đã tử vong.

Đại tá Lưu Hồng Quảng - Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Lào Cai đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 người trên.

Thời điểm phát hiện, 2 thi thể đang trong quá trình phân hủy, 1 người tử vong trong tư thế treo cổ.

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-2-vo-chong-tu-vong-trong-can-nha-khoa-trai-cua-1-nguoi-chet-trong-tu-the-treo-co-161210604164217344.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang