Vụ bạo hành dã man cô gái trẻ làm giúp việc: một thân một mình, đừng cả tin

(lamchame.vn) - Nhìn cô gái trẻ mới chỉ ngoài đôi mươi nhưng thân xác tàn tạ, khắp người chằng chịt vết sẹo của dao lam, bàn là, không ai có thể kìm được nước mắt. Xa quê, một thân một mình làm thuê kiếm sống, nếu không đủ tỉnh táo để lựa chọn, kết quả của các cô gái cả tin nhẹ dạ thường quá cay đắng.

Nhẹ dạ, cả tin để bước chân vào cánh cổng địa ngục

Sinh ra trong một gia đình quá nghèo khó, đông anh em, bố lại bị tâm thần. Y Nhiêu cũng như bao cô gái làng bản khác buộc phải xe quê đi làm thuê với mong muốn có thể kiếm chút tiền gửi về giúp mẹ và các anh. Rời xa ngôi nhà lụp xụp rách nát chẳng có lấy một thứ đáng giá khi mới 19 tuổi, có lẽ cô vẫn còn tràn trề hy vọng vào tương lai mà không ngờ rằng quãng thời gian tối tăm khủng khiếp nhất đang chờ đợi mình.

Những vết thương chằng chịt trên khắp cơ thể cô gái trẻ

Lên thành phố làm thuê cho một nhà hàng tiệc cưới được mấy năm, buổi gặp gỡ định mệnh vào tháng 3/2017 đã chính thức đưa cuộc đời cô gái trẻ vào bước ngoặt khác. Trong buổi chiều đang đi chợ vào tháng 3, bà Hà nhìn từ xa, sau đó đến bắt chuyện, rủ Y Nhiêu đi uống nước để tâm sự. Bị thuyết phục về làm giúp việc với mức lượng 3,5 triệu và bao ăn ở, cô nhẹ dạ cả tin vào lời hứa ngọt ngào của bà Hà mà không biết rằng kẻ đó dã man đến mức nào.

Bà Hà- kẻ thi hành những ngón đòn tra tấn dã man với Y Nhiêu

Niềm vui làm giúp việc chỉ diễn ra ngắn ngủi vài tháng. Bị vu oan lấy trộm 1 tỷ, Y Nhiêu bị bà Hà nhốt vào phòng kín đánh đập tra tấn như thời trung cổ : cắt tai; bẻ răng; rạch mặt; lấy bàn là nóng dí vào người. Đặc biệt khi đó Y Nhiêu còn đang mang thai. Bỏ trốn thành công nhưng giờ đây cô gái trẻ trung ngày nào chỉ còn lại nỗi đau thể xác và sang chấn tinh thần đeo bám tới hết cuộc đời.

Một thân một mình, các cô gái đừng nên cả tin.

Cả tin, dễ bị dụ dỗ trước những lời ngon tiếng ngọt của người lạ là đặc điểm chung của các cô gái từ quê ra tỉnh làm thuê. Không ít các cô gái bị dụ dỗ bắt ép vào các đường dây mại dâm , ma túy rồi kết cục là phạm tội vẫn không hay mình đã phạm pháp. Thiếu hiểu biết và thông tin về người thuê mình, các cô gái không ít người rơi vào trường hợp như Y Nhiêu, bị bóc lột sức lao động, đánh đập, tra tấn trong thời gian dài.

Hãy tự bảo vệ mình trước cuộc sống ở nơi xa lạ

Việc kiểm soát và bảo vệ các cô gái này cũng rất khó khăn , chủ yếu vẫn phải tự biết bảo vệ mình. Dù vậy đa số các vụ việc thương tâm vẫn không ngừng diễn ra chỉ được phát hiện khi các cô bỏ trốn thành công hoặc có được người giúp đỡ. Trải qua thời gian bị hành hạ đánh đập, đa số các cô gái đều gặp tổn thương về tinh thần, thể xác khó có thể hòa nhập cuộc sống. Giữa chốn thành thị hào nhoáng, chỉ có một mình, hãy thật cảnh giác để đừng biến mình thành miếng mồi ngon cho những kẻ phạm tội, kẻ xấu lợi dụng.

*Xem thêm:

Nhiều nhân viên nữ trong tiệm massage kích dục cho khách

Nhiều nhân viên nữ trong tiệm massage kích dục cho khách - Ảnh 1.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang