Vụ bé gái 8 tuổi ở TP.HCM: Người mẹ lên tiếng trước tin đồn sai lệch, những lời lẽ xúc phạm trên MXH

Tinh thần mẹ đẻ bé V.A. hiện nay đã ổn định, người mẹ này đã tạm vững tâm sau biến cố. Mặc dù chị đã từng bị những lời chửi bới của người không hiểu mình trên MXH khiến bản thân tổn thương sâu sắc.

Hạnh phúc gia đình tan vỡ vì có "kẻ thứ 3" chen vào, chị H. đã muốn được nhận nuôi 2 con nhưng khi ra tòa, chị chỉ được tòa tuyên nhận nuôi đứa con trai út, còn bé V.A phải sống với ba.

Tưởng rằng con gái sẽ nhận được sự bù đắp tình cảm của cha nhưng chị H. không ngờ rằng con mình lại bị hành hạ, đánh đập dẫn đến tử vong trong chính sự "chăm sóc" của đấng sinh thành.

Mẹ đẻ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong chia sẻ sẽ

Sự ra đi của bé V.A. khiến ai cũng xót xa!

Theo người thân - tức bác của bé V.A. chia sẻ mới đây nhất, tinh thần mẹ đẻ bé V.A. hiện nay đã ổn định, người mẹ này đã tạm vững tâm sau khi được sự động viên của người thân, luật sư và sự đồng hành của mọi người.

Trong đoạn tin nhắn, mẹ bé V.A. từng tiết lộ, chị đã từng chịu tổn thương khi bị những tin nhắn chửi bới của người không hiểu mình xúc phạm, thêu dệt, thế nhưng giờ đây chị đã mạnh mẽ để vượt qua.

"Gia đình mình cứ bình tĩnh, tỉnh táo trước những tin đồn trên mạng nhé. Đừng lo gì cho em cả, em ổn, em không để những tin đồn sai lệch trên mạng hay những lời chửi bới của mọi người không hiểu mình làm tổn thương đến em đâu", chị H. viết.

 
 

Tin nhắn của bác bé V.A. và mẹ ruột bé V.A.

Được biết, sau khi ly hôn với Nguyễn Kim Trung Thái, chị hoàn toàn bị cắt liên lạc với con gái. Trong khi đó, Thái và Trang (mẹ kế) vẫn đăng tải những hình ảnh hạnh phúc, bề ngoài như vậy nhưng không ngờ cả hai đã từng đánh đập, bạo hành con bé dã man đến thế.

Mẹ đẻ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong chia sẻ sẽ

Những hình ảnh như thế này khiến mẹ bé ngỡ rằng con mình được bình yên

Đối với Thái, mẹ của bé V.A. cho biết, thời điểm chưa ly hôn, anh ta rất có trách nhiệm, chưa bao giờ vũ phu với vợ, chưa bao giờ đánh đập con.

Thế nhưng, trong quá trình làm ăn, Thái quen biết và có mối quan hệ với Trang, từ đây anh ta thay đổi tính nết, dẫn tới bỏ bê gia đình, dần dần cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Trước đó, gia đình bé V.A cũng đã có những chia sẻ dài trên MXH khẳng định gia đình sẽ không bao giờ từ bỏ đấu tranh mà sẽ luôn làm hết sức phối hợp với cơ quan điều tra để vụ án được xử lý đúng người đúng tội.

Bên cạnh đó, chị H. tỏ rõ thái độ kiên quyết, không thỏa hiệp dù bất kì lý do gì đối với hành động nhẫn tâm của chồng cũ và Nguyễn Võ Quỳnh Trang đối với con gái mình.

Vào ngày 22/12/2021 Công an Phường 22 (quận Bình Thạnh, TP.HCM) nhận tin báo về việc cháu N.T.V.A (8 tuổi) tử vong tại Bệnh viện.

Kết quả điều tra bước đầu, Công an TP.HCM xác định quá trình sống chung như vợ chồng với Nguyễn Kim Trung Thái, Trang đã nhiều lần đánh đập cháu A. bằng tay, cây, roi...

Trong khoảng thời gian từ 14h đến 18h ngày 22/12/2021, Trang đã liên tục đánh, đạp... khiến cháu A. tử vong.

Sau khi bé tử vong, Thái biết Trang có đánh con nên đã có hành vi xóa bỏ dữ liệu camera của căn hộ nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Ngày 4/1, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định bổ sung quyết định khởi tố vụ án hình sự về việc khởi tố bổ sung vụ án "Giết người" và "Che giấu tội phạm"; đồng thời có quyết định bổ sung quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang về tội "Giết người".

Bên cạnh đó, Công an TP.HCM cũng có Quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Kim Trung Thái về tội "Hành hạ người khác" và "Che giấu tội phạm" để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

 

https://afamily.vn/vu-be-gai-8-tuoi-o-tphcm-nguoi-me-len-tieng-truoc-tin-don-sai-lech-nhung-loi-le-xuc-pham-tren-mxh-20220119100809249.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang