Vụ bé trai 9 tuổi bị bố dùng dây điện đánh đập: Cháu bé được cách ly khỏi người bố

Sau khi điều tra, cơ quan chức năng đã cho phép bố mẹ cháu bé hòa giải. Riêng cháu bé được đưa về sống với mẹ, cách ly khỏi bố

Ngay sau khi báo chí đưa tin về việc bé Trần Duy N.( 9 tuổi) bị bố dùng dây điện đánh đập, Chủ tịch thành phố Hà Nội dã yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Sang nay, 15/12, ông Trần Văn Vỏ - Chủ tịch UBND xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng đã tiến hành giám định thương tật cho cháu. Trong khi đó, nguồn tin từ Công an huyện Đông Anh cho biết, bố mẹ nạn nhân đã đồng ý hòa giải với nhau.

Vụ bé trai 9 tuổi bị bố dùng dây điện đánh đập: Bố mẹ tự hòa giải, cháu bé được cách ly khỏi người bố - Ảnh 1.

Bé N hiện đã được về ở cùng mẹ.

Hôm nay, vết thương của N. đã được xác định là không nguy hiểm. Tâm lý của bé cũng đã ổn định. Hiện tại, bé được đưa về sống với mẹ ở quận Bắc Từ Liêm theo thỏa thuận của 2 bố mẹ cháu.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm theo thông tin một bé trai bị bố đẻ đánh đập nhiều năm nay khiến dư luận xôn xao.Theo đó, do bố mẹ ly dị, cháu bé này sống với bố và thường xuyên bị đánh bằng dây điện, thậm chí là dùng dao đe dọa. 

Mỗi ngày N. được bố cho 5 nghìn đồng ăn sáng, trưa đi học về có hôm có cơm ăn, có hôm không. Tối về ăn cơm, thường chỉ có bát canh, nếu N. không tự nấu trứng hay bà nội mang thịt về thì cũng không có thức ăn.

Cũng theo N., mỗi khi bố dành cho mình những trận đòn như thế đều đóng kín cửa, bà nội đi bán hàng nên không biết.

Vụ bé trai 9 tuổi bị bố dùng dây điện đánh đập: Bố mẹ tự hòa giải, cháu bé được cách ly khỏi người bố - Ảnh 2.

Người bố bạo hành bé trai 9 tuổi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang