Vụ cháy nổ 4 người chết ở Hải Phòng: 1 trong 4 nạn nhân là con gái chủ nhà, đang mang thai 2 tháng

Qua điều tra sơ bộ, cơ quan chức năng xác định, 4 người tử vong ở Hải Phòng đều do sốc bỏng. Đau lòng hơn, con gái chủ nhà là Nguyễn Thị H. (SN 1990, trú tại Kiền Bái, Thủy Nguyên, Hải Phòng) đang mang thai 2 tháng.

Liên quan đến vụ cháy nổ khiến 4 người trong gia đình ông Nguyễn Văn Hải (55 tuổi, ở xóm 3, xã Kiền Bái, H.Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng) tử vong, sáng 16/8, Công an thành phố, Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hải Phòng và các đơn vị chức năng vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. 

Vụ cháy nổ khiến 4 người trong gia đình tử vong ở Hải Phòng: Con gái chủ nhà đang mang thai, cả 4 người chết đều do sốc bỏng - Ảnh 1.

Vụ việc khiến người dân bàng hoàng

Tờ Dân Việt thông tin, theo như một số người dân là hàng xóm của gia đình ông Hải cho biết, khi vụ việc xảy ra, họ nghe thấy một tiếng nổ lớn nhưng trong nhà ông Hải tắt điện tối om. Ông Hải bị thương, còn các nạn nhân khác đều ở trong phòng ngủ. Một số người dân đã tiếp cận hiện trường để cứu người.

Một người dân lao vào hiện trường cứu người cho biết, cửa nhôm kính của căn phòng ngủ cuối nhà (gần gian bếp) của gia đình ông Hải lúc đó rất nóng. Bên trong, giường, ghế và nhiều đồ đạc khác bị cháy đen. 

Trước đó, theo kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu của Công an Hải Phòng cho thấy, các nạn nhân tử vong do sốc bỏng.

Trong một diễn biến khác, trao đổi với PV Vietnamnet chiều nay, lãnh đạo Huyện uỷ Thuỷ Nguyên (Hải Phòng) cho biết, kết quả khám nghiệm tử thi của 4 người tử vong vụ cháy tại xã Kiền Bái, có 1 người đang mang thai 2 tháng.

Đó là Nguyễn Thị H., con gái ông Nguyễn Văn H. (SN 1966, ở thôn 3, xã Kiền Bái).

Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 19h56' ngày 15/8, tại nhà ông Nguyễn Văn Hải (SN 1966, ở thôn 3, xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng xảy ra vụ cháy.

Vụ cháy nổ khiến 4 người trong gia đình tử vong ở Hải Phòng: Con gái chủ nhà đang mang thai, cả 4 người chết đều do sốc bỏng - Ảnh 3.

2 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an huyện Thủy Nguyên và Công an xã Kiền Bái đã cử hàng chục cán bộ chiến sỹ và 2 xe chữa cháy cùng nhiều phương tiện khẩn trương đến hiện trường.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 3 người tử vong trong nhà là: Bà Nguyễn Thị Th. (SN 1971, vợ ông Hải), chị Nguyễn Thị H. (SN 1990, con gái ông Hải), cháu Nguyễn Thị Tuyết N. (SN 2017, cháu ngoại ông Hải).

Anh Vũ Trọng Kh. (SN 1990, con rể ông H.) tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Còn ông Hải bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, hiện sức khoẻ đã dần ổn định.

Hiện Công an huyện Thủy Nguyên đang phối hợp với các đơn vị chức năng CATP tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-chay-no-4-nguoi-chet-o-hai-phong-1-trong-4-nan-nhan-la-con-gai-chu-nha-dang-mang-thai-2-thang-16221160821120490.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang