Vụ chồng ghen tuông hoang tưởng đâm vợ tử vong: 3 đứa con thơ nhận được sự giúp đỡ của độc giả hảo tâm

Độc giả trong và ngoài nước gửi lời chia sẻ mất mát đến gia đình và đồng cảm, đau xót trước nỗi đau trước bi kịch của 3 đứa trẻ bất hạnh sau ngày mẹ mất, bố ngồi tù.

Ngày 25/9 chúng tôi đăng tải bài viết "Vụ chồng ghen tuông đâm chết vợ ở Nghệ An: Xót xa 3 đứa con thơ bơ vơ khát sữa, gào khóc đòi mẹ" chia sẻ bi kịch gia đình chị Nguyễn Thị Tuyến (27 tuổi, trú khối Quyết Tiến, phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) sau khi gánh nhận nhát dao oan nghiệt của người chồng.

Chị Tuyến và chồng là Hoàng Văn Hùng (28 tuổi) có với nhau 3 người con. Kinh tế phụ thuộc vào nghề đánh cá ngoài biển của người chồng.

Vụ chồng ghen tuông hoang tưởng đâm vợ tử vong: 3 đứa con thơ nhận được sự giúp đỡ của độc giả hảo tâm - Ảnh 1.

Mẹ mất, bố ngồi tù, 3 đứa con thơ mịt mù tương lai.

Thời gian gần đây, Hùng có nhiều biểu hiện bất thường, thường xuyên ghen tuông hoang tưởng, gây sự chửi bới, đánh đập vợ. Chị Tuyến đã đưa chồng ra Hà Nội khám bệnh và được kết luận Hùng mắc chứng hoang tưởng.

Rạng sáng ngày 24/9, cũng vì hoang tưởng ghen tuông, Hùng đã trút mưa dao lên người vợ khiến chị Tuyến gục trên vũng máu.

Dù được kịp thời đưa đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng, chị Tuyến đã tử vong.

Vụ chồng ghen tuông hoang tưởng đâm vợ tử vong: 3 đứa con thơ nhận được sự giúp đỡ của độc giả hảo tâm - Ảnh 2.

Ngày chị Tuyến qua đời, đưa lớn mới 6 tuổi, đứa nhỏ chưa kịp cai sữa mẹ.

Chị Tuyến ra đi để lại 3 đứa con thơ dại, đứa lớn mới 6 tuổi, đứa nhỏ nhất chưa kịp cai sữa mẹ. Chỉ sau một buổi sáng thức dậy, 3 đứa trẻ đã phải đau đớn gánh nhận bi kịch gia đình khi mẹ mất, bố ngồi tù, mịt mù tương lai.

Hoàn cảnh 3 đứa trẻ sau khi được đăng tải nhận được sự đồng cảm, sẽ chia của độc giả xa gần. Ngoài thăm hỏi, chia sẻ mất mát cùng gia đình, độc giả hảo tâm còn quyên góp với số tiền 73 triệu đồng giúp 3 đứa con của chị Tuyến qua cơn khát sữa, động viên tinh thần, vượt qua thời gian khó khăn trước mắt.

Thay mặt gia đình, bà Hoàng Thị Chinh (mẹ ruột chị Tuyến) chia sẻ bằng lòng cảm ơn sâu sắc. "Trong lúc gia đình tôi lâm cảnh đau khổ, khó khăn nhất lại nhận được sự sẻ chia, giúp đỡ của mọi người. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến quý báo, những tấm lòng hảo tâm đã thương yêu, giúp đỡ.

Số tiền độc giả giúp đỡ tôi sẽ dành để mua sữa và trang trải cuộc sống của 3 đứa cháu. Chỉ mong chúng sớm vượt qua nỗi đau lớn này để dưới suối vàng con gái tôi được an lòng nhắm mắt", bà Chinh nói.

Vụ chồng ghen tuông hoang tưởng đâm vợ tử vong: 3 đứa con thơ nhận được sự giúp đỡ của độc giả hảo tâm - Ảnh 3.

Bà Chinh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến độc giả hảo tâm đã chung tay giúp đỡ 3 đứa cháu ngoại bất hạnh.

Bà Chinh cho biết thêm, hiện 2 đứa lớn con của chị Tuyến là Hoàng Phúc Thắng (6 tuổi) và Hoàng Thị Linh Đan (3 tuổi) đã đi học trở lại. Gia đình chỉ mong 2 đứa trẻ đến lớp có thầy cô, bạn bè cho khuây khoả, vơi đi phần nào nỗi nhớ cha mẹ.

Riêng đứa út ngày đêm vẫn gào khóc vì khát sữa, thiếu hơi ấm của mẹ. Người thân vẫn thay phiên nhau ẵm bồng, chăm sóc.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-chong-ghen-tuong-hoang-tuong-dam-vo-tu-vong-3-dua-con-tho-nhan-duoc-su-giup-do-cua-doc-gia-hao-tam-162202909154329193.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang