Vụ chồng kém 8 tuổi chia tay Lâm Khánh Chi: Tôi sẽ nói cho mọi người hiểu rõ tất cả!

Trần Phi Hùng chúc vợ hạnh phúc bên người mới, anh cho hay sẽ nói rõ mọi chuyện cho khán giả hiểu.

Mới đây, Trần Phi Hùng - ông xã Lâm Khánh Chi khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái thông báo cặp đôi đã chia tay sau 5 năm gắn bó. "Kể từ nay, Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa", Phi Hùng viết.

Ông xã Lâm Khánh Chi cũng đính kèm đoạn tin nhắn với nữ ca sĩ, trong đó anh gửi lời chúc: "Ráng sống hạnh phúc bên người em chọn nghen! Chào em" khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã có tình mới. 

Liên hệ với Trần Phi Hùng để hỏi rõ hơn về câu chuyện, anh cho hay: "Tôi rất muốn chia sẻ, nhưng giờ nó chỉ có vậy, tôi không muốn nói nhiều lần, sẽ hẹn mọi vào lúc khác, tôi sẽ nói cho mọi người hiểu rõ tất cả". 

Vụ chồng kém 8 tuổi chia tay Lâm Khánh Chi: Tôi sẽ nói cho mọi người hiểu rõ tất cả! - Ảnh 1.
Vụ chồng kém 8 tuổi chia tay Lâm Khánh Chi: Tôi sẽ nói cho mọi người hiểu rõ tất cả! - Ảnh 2.

Trần Phi Hùng hé lộ tin nhắn với Lâm Khánh Chi, chúc cô hạnh phúc bên tình mới.

Khánh Chi và chồng kém 8 tuổi quen nhau ở buổi tiệc sinh nhật của một người bạn chung, họ cùng nhau vượt qua khoảng thời gian khó khăn kinh tế, đối mặt với nhiều lời dị nghị của công chúng. 

Phi Hùng không chỉ là bạn đời mà còn giúp Khánh Chi quản lý công việc, các hoạt động kinh doanh cũng như nghệ thuật. Họ thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình và chia sẻ về tình cảm chân thành dành cho nhau. 

Tháng 1/2018, cả hai tổ chức hôn lễ sau 2 năm yêu. Sau đám cưới, Lâm Khánh Chi quyết định làm thụ tinh nhân tạo, nhờ người mang thai hộ ở Thái Lan. Cặp đôi hạnh phúc lên chức cha mẹ khi chào đón con trai Trần Huỳnh Kim Long ra đời. Vì thế, sau 5 năm gắn bó và có chung một con trai, sự tan vỡ của cặp sao nổi tiếng nhất cộng đồng LGBT khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang