Vụ nam thanh niên nhắn tin "con chết gia đình mới hết khổ": Người mẹ sốc nặng khi con trai nhảy cầu Long Biên tự tử

Bà V. liên tục bật khóc nức nở, cho biết vô cùng đau đớn và sốc nặng khi con trai nhảy cầu Long Biên tự tử. Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang phối hợp với gia đình tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Liên quan vụ việc nam thanh niên nhảy cầu Long Biên tự tử chiều 26/1, bà V., trú tại Ba Vì, Hà Nội - mẹ nạn nhân đau đớn cho biết, hiện gia đình vẫn đang thuê thuyền, xuồng, để tìm kiếm thi thể con trai, nhưng chưa có kết quả. 

"Sự việc xảy ra quá đột ngột khiến gia đình bị sốc nặng và vô cùng đau buồn", bà V. bật khóc nức nở. 

Lãnh đạo UBND xã nơi nạn nhân sinh sống cho biết, chính quyền địa phương đã nắm được thông tin việc anh T. tự tử, còn cụ thể về hoàn cảnh gia đình thì vị này chưa nắm rõ.

Vụ nam thanh niên nhắn tin con chết gia đình mới hết khổ: Người mẹ sốc nặng khi con trai nhảy cầu Long Biên tự tử - Ảnh 1.

Hình ảnh đội cứu hộ tìm kiếm nạn nhân chiều 26/1 (Ảnh cắt từ clip)

Vụ nam thanh niên nhắn tin con chết gia đình mới hết khổ: Người mẹ sốc nặng khi con trai nhảy cầu Long Biên tự tử - Ảnh 2.

Đoạn tin nhắn nạn nhân gửi mẹ trước khi tự tử (Ảnh: FB)

Trước đó, khoảng 15h chiều 26/1, người dân di chuyển qua cầu Long Biên, đoạn bãi giữa sông Hồng, bất ngờ phát hiện một nam thanh niên nhảy cầu tự tử. Nạn nhân để lại áo khoác, điện thoại và giấy tờ tuỳ thân trên cầu.

Người dân tập trung đông đúc xung quanh hiện trường khiến giao thông qua cầu Long Biên trở nên ùn tắc. Một số nhân chứng cho biết tại hiện trường, trước khi quyên sinh, nam thanh niên để lại dòng tin nhắn gửi mẹ với nội dung: "Con đang ở cầu Long Biên, con phải đi rồi, con chết thì gia đình mới hết khổ vì con. Con xin lỗi vì con là con của bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ đã luôn yêu thương và che chở cho con, con yêu bố mẹ nhiều lắm".

Đại diện Công an phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội cho biết, ngay khi nhận tin báo của người dân, lực lượng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người nhà tìm kiếm nam thanh niên. 

Công an phường Ngọc Lâm xác nhận danh tính nạn nhân là anh P.V.T., sinh năm 1989, thường trú tại huyện Ba Vì, Hà Nội, trùng khớp với chứng minh thư được tìm thấy tại hiện trường.

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-nam-thanh-nien-nhan-tin-con-chet-gia-dinh-moi-het-kho-nguoi-me-soc-nang-khi-con-trai-nhay-cau-long-bien-tu-tu-161212701152927199.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang