Vụ người phụ nữ bị hành hạ: Nhà chồng nói con dâu là "yêu quái" đầu thai, hãm hại gia đình?

(lamchame.vn) - Chị D. từng có khoảng thời gian sống hạnh phúc, yên ấm tại nhà chồng cho đến cuối năm 2023, khi các thành viên trong gia đình chồng cho rằng chị là mối nguy hại.

Liên quan đến vụ việc chị T.T.B.D. (sinh năm 1991) bị gia đình chồng cũ bạo hành để “trừ tà” đang khiến dư luận bất bình. Chị D. đã bị nhà chồng đánh đập, giam cầm trong một thời gian dài trước khi có cơ hội trốn thoát để đến cơ quan công an trình báo vào ngày 18/4/2024.

Theo tố cáo của chị D., chị và anh N.T.T kết hôn vào năm 2014 và có 3 người con chung. Trước đây cả nhà sống ở xã Thiện Nghiệp (TP.Phan Thiết) nhưng đầu tháng 12/2023, vợ chồng chị D. cùng các con, cha mẹ chồng, chị chồng chuyển về một căn nhà thuê trên đường Nguyễn Phúc Nguyên, TP Phan Thiết. Nguyên nhân do cả nhà cho rằng căn biệt thự ở Thiện Nghiệp có “tà ma”.

Vụ người phụ nữ bị hành hạ: Nhà chồng nói con dâu là "yêu quái" đầu thai, hãm hại gia đình?- Ảnh 1.

Chị D. bị gia đình chồng cũ bạo hành trong thời gian dài.

Cuối tháng 12/2023, gia đình chồng ép chị D. ký đơn ly hôn nhưng người phụ nữ này vẫn tạm ở lại để chăm sóc 3 con nhỏ. Từ lúc này, gia đình chồng cũ thay ổ khóa, thu điện thoại, không cho chị D. ra ngoài. Ngoài ra, họ còn hành hạ chị D. với lý do trừ tà, ép chị viết giấy nhận tội đã dùng bùa ngải hãm hại gia đình chồng cũ, ăn cắp tiền, ngoại tình, ép chị uống nước thải, nước lau nhà,...

Cũng theo chị D., trước đây gia đình chị có cuộc sống bình thường, hạnh phúc. Nhưng đến đầu năm 2023, cả gia đình chồng bị dụ dỗ tham gia vào tổ chức có tên “Thiên Triều Nam Quốc”. Chị D. bị gia đình chồng cho là con gái của Tư Mã Ý (nhà quân sự thời Tam Quốc trong lịch sử Trung Hoa), là “yêu quái” đầu thai về làm dâu để hãm hại cả gia đình họ.

Vụ người phụ nữ bị hành hạ: Nhà chồng nói con dâu là "yêu quái" đầu thai, hãm hại gia đình?- Ảnh 2.

Hình ảnh gia đình chồng cũ của chị D. lập đàn cúng bái kỳ dị.

Ngoài ra, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một số hình ảnh ghi lại cảnh gia đình chồng cũ chị D. lập đàn cúng bái kỳ dị. Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, nơi cúng bái là tại các khu đất, biệt thự của gia đình chồng cũ chị D. ở xã Thiện Nghiệp.

Chiều 9/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Phan Thiết cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 02 đối tượng gồm Nguyễn Thị Ngọc Lan (36 tuổi, trú tại phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết) và Nguyễn Thị Hoài Diễm (40 tuổi, trú tại xã Thiện Nghiệp, thành phố Phan Thiết).

Vụ người phụ nữ bị hành hạ: Nhà chồng nói con dâu là "yêu quái" đầu thai, hãm hại gia đình?- Ảnh 3.

Công an tống đạt Quyết định khởi tố, Lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Hoài Diễm. (Ảnh: Công an Bình Thuận).

Vụ người phụ nữ bị hành hạ: Nhà chồng nói con dâu là "yêu quái" đầu thai, hãm hại gia đình?- Ảnh 4.

Bị can Nguyễn Thị Ngọc Lan nghe công an tống đạt Quyết định khởi tố, Lệnh bắt tạm giam. (Ảnh: Công an Bình Thuận).

Công an cũng khởi tố bị can và ra quyết định cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Hồng Tâm (50 tuổi, trú tại, xã Hồng Phong, huyện Bắc Bình) và Trần Hữu Tình (33 tuổi, trú tại phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết) về hành vi “Giữ người trái pháp luật”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang