Vụ nữ sinh bị lột đồ, đánh hội đồng suốt 2 giờ: Nhóm thiếu nữ thừa nhận đánh bạn

(lamchame.vn) - Liên quan đến việc nữ sinh ở Phú Yên bị lột đồ, đánh hội đồng suốt 2 giờ đồng hồ, nhóm 4 thiếu nữ đã thừa nhận đánh bạn và quay clip, đăng tải lên mạng xã hội.

Sáng 9/6, nguồn tin từ Công an huyện Phú Hòa cho biết, sau khi làm việc với các bên liên quan, nhóm 4 thiếu nữ đã thừa nhận hành vi lột áo và đánh hội đồng em D.T.M.D (15 tuổi, thôn Vĩnh Phú, xã Hòa An, huyện Phú Hòa) và quay clip, đăng tải lên mạng xã hội.

Hiện cơ quan công an tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.

Vụ nữ sinh bị lột đồ, đánh hội đồng suốt 2 giờ: Nhóm thiếu nữ thừa nhận đánh bạn - Ảnh 1.

Vết thương trên người của D.

Theo đó, 4 thiếu nữ đánh hội đồng, lột áo em D.T.M.D. và quay clip đăng tải lên mạng xã hội được xác định là N.N.Y.N (SN 2008 ở thôn Vĩnh Phú, xã Hòa An); Đ.Đ.G.N (SN 2007 ở thôn Quy Hậu, xã Hòa Trị); T.T.T (SN 2004 ở thôn Mậu Lâm Nam, xã Hòa Quang Nam) và N.T.T (SN 2005 ở khu phố Định Thọ 1, thị trấn Phú Hòa). Được biết, nhóm thiếu nữ này đã nghỉ học.

Như VTC News đã đăng tải, trưa 4/6, em D.T.M.D. (vừa học xong lớp 9 Trường THCS Hòa An) bị một nhóm 4 người lột đồ, đánh hội đồng suốt 2 giờ đồng hồ bằng tay, chân, mũ bảo hiểm ở gần đập Lỗ Chài thuộc xã Hòa Quang Bắc.

Em D. được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên trong tình trạng tình trạng đau đầu, buồn nôn, đau ngực, đau vùng vai trái, đau bụng. Hiện D. đang bị tổn thương nặng nề cả về thể chất và tinh thần.

Nguyên nhân xuất phát từ việc hai tuần trước em D. có mượn quần áo của N.N.Y.N ở thôn Vĩnh Phú. N đòi nhưng em D. chưa kịp trả nên N nói D. ăn cắp và hẹn D. ra xã Hòa Quang Bắc nói chuyện. Lúc vào quán uống nước, N gọi thêm 3 người là Đ.Đ.G.N, T.T.T và N.T.T.

Trưa cùng ngày, cả nhóm rủ D. đến đập Lỗ Chài chơi, đi được nửa đường thì dừng lại. Lúc này, N.T.T cầm mũ bảo hiểm lại hỏi: “ Mày thích xà quần không? ” và dùng mũ bảo hiểm đánh. Những người còn lại cũng tham gia đánh, lột áo của D. và quay video. Sau đó, Facebook của người có tên N.Q.D đã đăng tải video này lên mạng xã hội.

Theo lời kể của D., em bị nhóm 4 người này đánh đập trong gần 2 giờ đồng hồ, đánh bất tỉnh lại tạt nước cho tỉnh và đánh tiếp.

Vụ nữ sinh bị lột đồ, đánh hội đồng suốt 2 giờ: Nhóm thiếu nữ thừa nhận đánh bạn - Ảnh 3.

Chị Phí mong pháp luật trừng trị nghiêm nhóm thiếu nữ đánh hội đồng em D.

Đang chăm sóc con gái tại bệnh viện, chị Lê Thị Phí (42 tuổi, mẹ em D.) rất bức xúc về những hành động dã man của nhóm thiếu nữ khi đánh con mình. Chị Phí mong muốn pháp luật sẽ xử lý nghiêm, có biện pháp mạnh đối với nhóm thiếu nữ này.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang