Vụ nữ sinh giao gà: Khám xét nhà đối tượng Công, phát hiện nhiều vật chứng trái với lời khai ban đầu của đồng bọn

(lamchame.vn) - Tối 30 Tết các đối tượng đã khống chế, đưa Cao Mỹ Duyên về nhà Bùi Văn Công. Tại đây các đối tượng đã trói nạn nhân, nhét giẻ vào mồm và thay nhau hãm hiếp nạn nhân cho đến tối mùng 2 Tết.

Công an tỉnh Điện Biên nhận định, đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, cơ quan chức năng đánh giá là rất phức tạp vì các hung thủ thực hiện hành vi phạm tội, sau đó cấu kết xóa dấu vết, dựng hiện trường giả, tung tin giả đối phó với lực lượng công an.

Vào ngày 23/3, gần 50 cảnh sát và các cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét nhà Bùi Văn Công ở Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Tham gia cuộc khám xét có các điều tra viên của Cục Cảnh sát Hình sự, giám định viên của Viện Khoa học Hình sự Bộ Công an. Nhiều thiết bị hiện đại được sử dụng trong cuộc khám xét dài kỷ lục này.

Đối tượng chủ mưu Bùi Văn Công

(Ảnh minh hoạ: Internet)

2 xe cứu hỏa cùng một tiểu đội lính Cảnh sát PCCC Công an tỉnh đã được đưa lên nhà Công, hút cạn giếng nước để tìm vật chứng có liên quan đến vụ án.

Theo lời khai của các đối tượng cùng các tài liệu, vật chứng thu thập được cho thấy, tối 30 Tết các đối tượng đã khống chế, đưa Cao Mỹ Duyên về nhà Bùi Văn Công. Tại đây các đối tượng đã trói nạn nhân, nhét giẻ vào mồm và thay nhau giở trò đồi bại. Hành vi kinh khủng và man rợ này các đối tượng thực hiện liên tục cho đến tối mùng 2 Tết.

Mỗi khi sử dụng ma túy xong, bọn chúng lại giở trò với nạn nhân. Trong đó đêm mùng 2 Tết, Lường Văn Lả, Lường Văn Hùng và Cầm Văn Chương là những kẻ tiếp tục giở trò với nạn nhân dù cô gái đã rất yếu.

Cơ quan điều tra xác định hiện trường chính của vụ án là nhà của Bùi Văn Công. Căn nhà này diện tích sử dụng khoảng 100m2, chia 3 phòng: Khách, buồng ngủ, khu bếp và vệ sinh. Dù các đối tượng đã tìm cách xóa sạch giấu vết, nhưng hôm qua cảnh sát sử dụng phương tiện kỹ thuật hiện đại phát hiện, thu giữ một số đồ vật liên quan đến vụ án (tương đồng với lời khai một số đối tượng). Đặc biệt, cảnh sát đã thu được khá nhiều dấu vết chứng minh sự có mặt của nhiều người trong ngôi nhà.

Một số mẫu và dấu vết sinh học đã được chuyển ngay về Viện Khoa học Hình sự Bộ Công an. Kết quả xét nghiệm ADN, xét nghiệm sinh học, sinh hóa chắc chắn là cơ sở chứng minh sự thật vụ án, làm sáng tỏ hành vi tội ác của các đối tượng.

Trong thực tế, nhiều vụ án hình sự được làm sáng tỏ từ những vật tưởng như rất nhỏ, như sợi lông, tóc, vết nước bọt hay tinh dịch đã khô.. Bởi những mẫu vật này khi xét nghiệm sinh học ADN sẽ làm rõ "chủ nhân" của nó là ai. Chính vì vậy, cuộc khám xét ngày hôm qua chắc chắn đã có kết quả khích lệ, dù ngoan cố nhưng chân tướng các đối tượng sẽ lộ diện.

Tổng hợp diễn biến vụ án đến thời điểm này, có ít nhất 3 hiện trường diễn ra tội ác của nhóm tội phạm là: khu chăn nuôi gần ngôi nhà hoang ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên; chiếc xe ô tô tải của Bùi Văn Công; và nhà của kẻ chủ mưu thủ ác Bùi Văn Công.

Kéo dài trong gần 10 tiếng đồng hồ, buổi khám xét đã giúp CQĐT thu giữ thêm nhiều tài liệu, vật chứng, dấu vết quan trọng, đặc biệt xác định đây là hiện trường chính của vụ án; trái hoàn toàn với lời khai ban đầu của các đối tượng là giam giữ nữ sinh trên xe tải, rồi mang đến nghĩa trang sát hại…

Hiện trường chính của vụ án là nơi mà hầu hết mọi tội phạm cấu thành, trong đó đáng lên án không kém, là Bùi Thị Kim Thu, vợ Bùi Văn Công.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Cụ thể, từ ngày 4 đến 5/2, các đối tượng dùng dây trói, nhét giẻ vào miệng nạn nhân rồi đưa vào trong nhà Bùi Văn Công, nhiều lần giở trò đồi bại sau khi sử dụng chung ma túy tổng hợp. Cũng tại đây, sau khi giam giữ, hãm hại và sát hại nữ sinh, các đối tượng đã đưa xác nạn nhân lên giấu ở khu chăn nuôi xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Có thể thấy, hiện trường chính của vụ án này là nơi mà hầu hết mọi tội phạm cấu thành, trong đó đáng lên án không kém, là Bùi Thị Kim Thu, vợ Bùi Văn Công.

Chính tại đây, Thu đã bắt gặp 1 đối tượng giở trò đồi bại với em Duyên ngay trong phòng ngủ. Song thay vì can gián, tố cáo đến cơ quan Công an, người đàn bà này chỉ thốt lên lạnh lùng: "Chúng mày đừng làm trò đó trong buồng của tao".

Nạn nhân Duyên rất có thể đã được giải cứu, nếu Bùi Thị Kim Thu còn chút nhân tính. Tội ác của 7 “con thú đội lốt người” có thể đã sớm được phanh phui, nếu không có những màn kịch che đậy tráo trở của bị can nữ duy nhất trong vụ án này.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang