Vụ nữ sinh lớp 8 bị 4 học sinh khác thay nhau đánh đập dã man: Hé lộ nguyên nhân

Sau khi xuất hiện đoạn clip nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh hội đồng dã man, các cơ quan chức năng đã vào cuộc làm rõ và xử lý những học sinh sai phạm.

Ngày 19/11, lãnh đạo phường Ngọc Trạo (TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa) cho biết, sáng cùng ngày phường đã cùng các cơ quan chức năng đến trường THCS Nguyễn Văn Trỗi để làm rõ sự việc một nữ sinh lớp 8 của trường này bị nhóm bạn gái đánh đập, tung clip lên mạng xã hội.

Tại buổi làm việc, cơ quan chức năng xác định nữ sinh bị đánh là Đ.L.V (học sinh lớp 8A5, Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, P.Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa). Nhóm bạn gái đã đánh nữ sinh V. gồm có 4 bạn. Trong đó có 2 bạn học cùng trường và 2 bạn lớn tuổi hơn và học khác trường.

Vụ nữ sinh lớp 8 bị 4 học sinh khác thay nhau đánh đập dã man: Hé lộ nguyên nhân - Ảnh 1.

Nữ sinh V. bị 4 bạn thay nhau đánh đập dã man.

Nguyên nhân bước đầu của vụ việc được xác định do mâu thuẫn cá nhân giữa các nữ sinh. Cụ thể, trong một lần nói chuyện với bạn, nữ sinh V. buông lời nhận xét, chê bạn Y.M. (học cùng khối 8 trong trường) xấu. Người bạn này sau đó đã nói lại cho Y.M. nghe về sự việc.

Trưa 18/11, Y.M. đã rủ thêm 3 người bạn của mình gọi V. ra khu vực vắng người và đánh đập. Một số người đứng xung quanh đã dùng điện thoại quay clip lại rồi đăng lên mạng xã hội.

Sau vụ việc, nữ sinh V. được gia đình đưa vào bệnh viện thăm khám. Đến thời điểm hiện tại, các bác sỹ chưa thấy tổn thương nào nghiêm trọng của nữ sinh V. Tuy nhiên, nữ sinh V. vẫn đang tiếp tục được giữ lại bệnh viện để theo dõi sức khỏe.

Vụ nữ sinh lớp 8 bị 4 học sinh khác thay nhau đánh đập dã man: Hé lộ nguyên nhân - Ảnh 2.

Nữ sinh V. phải ngội bệt giữa đường chịu trận đòn từ nhóm bạn.

"Hiện cơ quan công an cũng đã vào cuộc để làm rõ vụ việc. Riêng nữ sinh V. hiện đã ổn định sức khỏe hơn, em này bị một số xây xước sau khi bị đánh. Các cơ quan chức năng đã quan tâm, động viên cháu.

Sáng nay cơ quan chức năng và nhà trường đã gọi các em tham gia đánh bạn và bố mẹ của các em lên để làm việc. Hiện việc xử lý kỷ luật đang giao cho nhà trường làm rõ và xử lý", lãnh đạo phường Ngọc Trạo nói.

Trước đó như đã thông tin, ngày 18/11, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip dài 2 phút, ghi lại cảnh nữ sinh Đ.L.V. bị nhóm bạn vây lại đánh đập. Nữ sinh này liên tiếp bị các bạn xung quanh đánh đập, giật tóc, dùng dép, chân đập vào đầu, mặt. Do một mình sợ hãi nên nữ sinh này chỉ biết ngồi im chịu đòn.

Đáng nói, xung quanh có rất nhiều người nhưng không ai vào can ngăn. Một số người còn hò reo cổ vũ.

Sự việc được xác định xảy ra vào trưa 18/11 tại khu vực đất trống, gần trường THCS Nguyễn Văn Trỗi.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-nu-sinh-lop-8-bi-4-hoc-sinh-khac-thay-nhau-danh-dap-da-man-he-lo-nguyen-nhan-16220191115421759.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang